Khám phá chuẩn sống Thụy Sỹ tại The Zurich – Vinhomes Ocean Park
Viết bởi uyen vào 24/11/2022

Lấy cảm hứng từ tinh thần yêu chuộng sự chính xác, tôn sùng giá trị thời gian đã tạo nên một quốc gia Thụy Sỹ thịnh vượng và phát triển, phân khu The Zurich (do Mitsubishi Corporation và Vinhomes triển khai tại Vinhomes Ocean Park) ra đời với mục đích để những chủ nhân tinh hoa được sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc vô giá.

 

Không gian sống hạnh phúc

 

 

Để cư dân cảm nhận mỗi ngày trôi qua là một ngày hạnh phúc, hai ông lớn đã đưa ra những tiêu chuẩn khắt khe nhất khi quy hoạch, thiết kế cảnh quan, môi trường sống và bố trí hệ thống tiện ích đi kèm.

 

 

 

 

Dự án được thiết kế với 3 tòa tháp cao tầng gồm 1.918 căn hộ cao cấp, kiến tạo nên một không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên mà nhiều cư dân luôn khao khát sở hữu. Một Thụy Sĩ thu nhỏ sẽ được tái hiện chân thực với những cảnh quan đặc trưng: Hồ Geneva, bể Zurich Fountain, đài phun nước Rhine Fall, quảng trường Thụy Sĩ, tháp đồng hồ Zurich… Đan xen là những mảng xanh đa dạng của thiên nhiên, các khu vực skygarden bên trong tòa tháp căn hộ tạo cho cư dân cảm giác như đang lạc bước giữa châu Âu.

 

 

 

 

Đáng chú ý, The Zurich cũng được bao quanh bởi “bộ đôi kỳ quan” là biển hồ nước mặn nhân tạo Crystal Lagoon 6,1 ha và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất nhất Việt Nam 24,5 ha, không chỉ giúp thanh lọc điều hòa bầu không khí mà còn mang đến trải nghiệm  riêng tư cho cư dân.

 

Không gian sống khỏe ngay trước thềm nhà

 

Đây cũng là nơi lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm một cuộc sống vận động khỏe mạnh. Tại The Zurich có hàng loạt tiện ích được bố trí bên trong và ngay dưới chân tòa tháp để kích thích cư dân rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao suốt 24/7. 

 

 

 

 

Cụ thể, bên trong tòa nhà, chủ đầu tư đã xây dựng hàng loạt tiện ích: Phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng vui chơi trẻ nhỏ, phòng chơi bi-a, phòng tập gym, yoga dây, xông hơi… đặc biệt phải kể đến bể tắm nóng Thermal Bath được đưa vào sử dụng theo tiêu chuẩn resort Thụy Sĩ, mang đến trải nghiệm khác biệt cho chủ nhân thượng lưu.

 

 

Nơi đây còn được xem là “vương quốc cổ tích” với hàng loạt các trò chơi miễn phí tại khu vực Kid Zone,  chất lượng và công năng tương tự các khu vui chơi mất phí tại trung tâm thương mại. Bên cạnh đó là hàng loạt các điểm vui chơi hấp dẫn như Rustic Style với Marble Run Game – trò chơi truyền thống Thụy Sĩ, sân chơi nước, vườn cờ, vườn xích đu, vườn đọc sách…

 

 

Ngoài các tiện ích nội khu, cư dân The Zurich còn có đặc quyền sử dụng hàng nghìn tiện ích của Vinhomes Ocean Park. Đó là: mạng lưới 150 sân vận động; 8 bể bơi trong nhà, ngoài trời gồm cả bể đạt tiêu chuẩn Olympic; 8,5 km đường dạo bộ và đạp xe ven hồ; 60 sân chơi dành cho trẻ em… Bên cạnh đó là cơ hội gia nhập hàng chục CLB đang hoạt động sôi nổi, tích cực: Chạy bộ, yoga, bóng đá, cầu lông, tennis, võ thuật…

 

 

Sở hữu căn hộ The Zurich, cư dân cũng sẽ được đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của cuộc sống , sử dụng các dịch vụ đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Vingroup và dễ dàng di chuyển nhờ khả năng siêu kết nối của hạ tầng giao thông đồng bộ.