Khám phá chất sống Florida thời thượng tại phân khu Cọ Xanh – Vinhomes Ocean Park
Viết bởi uyen vào 10/08/2022

Lấy cảm hứng từ Thành phố biển phóng khoáng, nhộn nhịp Florida (Mỹ), phân khu Cọ Xanh sở hữu phong cách resort đậm chất Mỹ sôi động và nhiều màu sắc đem đến trải nghiệm 365 ngày sống nghỉ dưỡng trong lòng siêu quần thể đô thị biển 1.200ha nhờ hàng loạt ưu thế vượt trội.

 

Tọa độ “Trong náo nhiệt – ngoài tiện nghi”

 

Cọ Xanh sở hữu 3 lối vào kết nối trực tiếp với đường vành đai 3,5 và đường song hành cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới những tiện ích đắt giá bao quanh dự án: 1 phút tới bộ đôi công viên nội khu, công viên Empire Park và công viên Silk Park; 1 phút tới 3 trường học kế cận và 1 phút tới 3 dãy thương mại dịch vụ sầm uất và khu phố mua sắm sôi động bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Ngoài ra Cọ Xanh cũng nằm kế cận tòa văn phòng 10 tầng, mở ra cơ hội kinh doanh đắt giá trong tương lai.

 

 

 

 

Với lợi thế nằm ngay tại cửa ngõ đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, cư dân Cọ Xanh chỉ mất 5 phút di chuyển đã có thể tới nút giao Cổ Linh; 10 phút là tới cầu Vĩnh Tuy. Việc kết nối liên tỉnh tới các địa phương khác trong vùng kinh tế trọng điểm cũng thuận tiện vì dự án có thể kết nối thẳng vào đường song hành lên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, với thời gian di chuyển xuống Hải Phòng chỉ khoảng 45 phút. Trong tương lai, việc di chuyển càng dễ dàng hơn nữa khi đường vành đai 3,5 chạy qua khu đô thị hoàn thành, kết nối trực tiếp với các địa phương và hạ tầng quan trọng của cả vùng Thủ đô.

 

 

 

Hệ thống tiện ích đậm chất Mỹ

 

 

Vị trí giúp Cọ Xanh được thừa hưởng hàng loạt tiện ích đẳng cấp của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 -The Empire. Một miền nhiệt đới đã được kiến tạo bao quanh công trình, mang dáng dấp Florida của Mỹ. Tại đây hai công viên nội khu Green Oasis và The Wave Island được thiết kế với đặc trưng là những vườn dừa tươi tốt soi bóng xuống những hồ bơi resort xanh mát. Cùng với đó là những tiện ích nội khu gồm quảng trường sóng, vườn nướng BBQ, sân chơi trẻ em…

 

 

 

 

Chỉ cần bước chân ra khỏi phân khu, cư dân sẽ được khám phá công viên trung tâm Empire quy mô lên đến 7,5 ha; công viên ven kênh Silk Park sát bên dài tới 2,6km quy tụ hàng loạt tiện ích độc đáo mới mẻ… Không chỉ mang đến một không gian xanh mát, nơi đây còn cung cấp luồng không khí trong lành, thanh mát cho cả khu đô thị.

 

 

 

 

Cư dân Cọ Xanh cũng có đặc quyền sử dụng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp với những kỳ quan đô thị mới trong lòng đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Đó là tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park rộng 18 ha – lớn nhất thế giới. Quần thể bao gồm 6 hồ tạo sóng rộng đến 5,4 ha có thể tạo ra những con sóng cao tới 3m, cùng với ngọn núi Hoàng Gia cao 30m, công viên cát Sandy Park rộng tới 1 ha, hồ nước mặn Laguna rộng hơn 9,3 ha bao quanh.

 

 

Ngoài ra, cư dân Cọ Xanh còn được hưởng đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp quốc tế của tập đoàn Vingroup: gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế đẳng cấp 5 sao Vinmec, trong đó có bệnh viện Vinmec Health Resort đẳng cấp 5 sao với 18 căn biệt thự lần đầu tiên có tại Việt Nam, hệ thống 40 trường học gồm Vinschool và loạt trường công lập, tư thục, quốc tế xung quanh.