HOA HẬU ĐỖ MỸ LINH ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN MỞ BÁN “TÒA HOA HẬU” SAPPHIRE S1.09 DỰ ÁN VINHOMES OCEAN PARK
Viết bởi uyen vào 23/10/2019

Ngày 27/10 tại Vinhomes Ocean Park, Chủ đầu tư sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt gặp gỡ 2 hoa hậu “siêu hot” thời điểm hiện tại: một là hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh; một là “nàng hậu” S1.09 tại Đại đô thị Vinhomes Ocean Park – “thỏi nam châm” thu hút mọi sự chú ý của giới bất động sản nhờ hội tụ

 

Điểm nhấn cảnh quan “cận biển, kế hồ” đặc sắc

Nếu phân khu Sapphire 1 được mệnh danh như “trái tim” của Vinhomes Ocean Park, thì Tòa căn hộ S1.09 chính là tâm điểm của “trái tim” đó.

 

Nằm ngay giữa trung tâm toàn phân khu, hầu hết các mặt tòa S1.09 đều tiếp giáp với các mảng xanh của đại đô thị. Từ ban công căn hộ, chủ nhân thoải mái phóng tầm mắt trực diện về phía kỳ quan Hồ trải cát trắng bao la, nơi có mặt nước xanh trong và những rặng dừa rợp bóng; một mặt với tầm view Panorama xanh mát, ôm trọn công viên nội khu khoáng đạt; mặt còn lại giáp với công viên ngoại khu cùng nhiều khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, hiếm có so với các dự án chung cư hiện nay.

 

Lợi thế về mặt vị trí tạo điều kiện cho cư dân tòa S1.09 cân bằng trải nghiệm “sống xanh” – hòa hợp với thiên nhiên và “sống năng động” – nhờ tiếp cận các tuyến đường giao thông huyết mạch, kết nối mọi điểm đến chỉ trong vài bước di chuyển, biến mỗi ngày trong cuộc sống thường nhật của cư dân trở thành phút giây nghỉ dưỡng thăng hoa.

 

Hệ sinh thái “all-in-one” nâng tầm đẳng cấp sống

 

Là tòa tháp trung tâm nhất của toàn phân khu, S1.09 xứng danh tâm điểm tiện ích với hệ sinh thái 5 sao “all-in-one” ngay dưới thềm nhà.

 

Một bước xuống phố với trục đường nội khu thoáng rộng, trong lành, cận kề là khu thương mại dịch vụ sầm uất, phục vụ nhu cầu mua sắm của các mẹ, các chị. Một bước tiếp cận hàng loạt sân tập thể thao đa dạng dành cho mọi lứa tuổi – từ thanh, thiếu niên tới cha mẹ, ông, bà. Một bước đắm mình vào làn nước mát của biển hồ và bể bơi ngoài trời, dạo bước trên bờ cát trắng mịn đầy thư thái. Một bước hòa mình vào không gian tươi mát của thiên nhiên với công viên nội khu, đồi cỏ – quên đi những náo nhiệt, bụi bặm, xô bồ của cuộc sống đô thị bên ngoài. Saphhire S1.09 xứng đáng trở thành “giấc mơ xanh trong lòng thành phố” của cư dân tương lai.

 

 

Hệ thống giáo dục toàn diện mang lợi ích cho cả gia đình

 

 

Một sức hút khó cưỡng của tòa căn hộ S1.09 nằm ở hệ thống giáo dục toàn diện, bao gồm trường học Vinschool liên cấp 12 năm – từ Mầm non đến Trung học phổ thông, Trường đại học tiêu chuẩn Quốc tế VinUni. Nhờ đó, ba mẹ có thể thảnh thơi, yên tâm tới cơ quan đúng giờ, con trẻ được rèn luyện khả năng tự giác trong việc đến trường – an toàn và thuận tiện.

 

 

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đồng hành cùng sự kiện mở bán “Tòa hoa hậu” Sapphire S1.09 dự án Vinhomes Ocean Park - Ảnh 1.

Hệ thống giáo dục liên cấp 12 năm giúp ba mẹ thảnh thơi, con trẻ vững bước tương lai

 

Đặc biệt, hệ thống trường học do Tập đoàn Vingroup xây dựng và phát triển không chỉ được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng mà còn tập trung nâng cao, đào tạo chất lượng giáo viên cũng như nghiên cứu, áp dụng các chương trình môn học, chương trình rèn kỹ năng mềm, giáo dục phẩm chất để đào tạo một thế hệ công dân Việt tinh hoa, năng động, văn minh – cho con trẻ vững bước trên hành trình tương lai rộng mở.

 

Yếu tố về không gian sống xanh, cảnh quan đặc sắc cùng hệ thống tiện ích nổi bật giúp Tòa căn hộ S1.09 – phân khu Sapphire 1 – Vinhomes Ocean Park khẳng định mạnh mẽ vị thế độc tôn tại thị trường bất động sản phía Đông với nhiều tiềm năng tăng giá vượt trội.

 

 

Cơ hội sở hữu chốn an cư đẳng cấp dành cho khách hàng

 

 

Với tiến độ thi công nhanh chóng và hệ thống hạ tầng cảnh quan cơ bản đã hoàn thiện, S1.09 dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào Quý IV/2020. Vào lúc 17h ngày 27/10/2019, Lễ mở bán Sapphire S1.09 chính thức diễn ra với các nội dung đặc sắc và hấp dẫn.

 

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đồng hành cùng sự kiện mở bán “Tòa hoa hậu” Sapphire S1.09 dự án Vinhomes Ocean Park - Ảnh 2.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành khách mời của sự kiện ngày 27/10

 

Quý khách mời sẽ được trải nghiệm cuộc sống “ngay cạnh biển hồ” khi tham gia chuyến site tour thăm quan dự án, được nhận những phần quà giá trị khi tham gia sự kiện, cùng thử vận may với chương trình Bốc thăm trúng thưởng (dành cho những khách hàng tham dự tại Sự kiện mở bán ngày 27/10), ngắm hoàng hôn lãng mạn tại “thành phố của những điều có thể” để cảm nhận vẻ đẹp nơi đây. Đặc biệt, quý khách có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, và lắng nghe chia sẻ của cô để giải thích cho câu hỏi “Vì sao S1.09 được mệnh danh là “toà hoa hậu” tại Vinhomes Ocean Park?”.

 

Sự kiện: Lễ mở bán “toà hoa hậu” S1.09 – Vinhomes Ocean Park

 

Thời gian: 17h – 20h ngày 27/10/2019

 

Địa điểm: Vinhomes Ocean Park

 

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối dự án Vinhomes Ocean Park

 

T2 – 31.03 – KĐT Vinhomes Times City, Minh Khai, Hà Nội

 

R6 – L2B – 03 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL, Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Smart City, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL Sàn giao dịch BĐS TCO Vinhomes Imperia, Số 1 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

 

VP MHL HH15 – 48 Vinhomes Star City, Đại lộ Lê Lợi – Hùng Vương, TP Thanh Hóa

 

Hotline: 0911 922 828