Hiếm hoi cơ hội sở hữu “phiên bản giới hạn” đậm chất Đông Dương tại The Tonkin
Viết bởi uyen vào 11/05/2022

Nhắc đến chất Đông Dương là nhắc đến một phong cách thiết kế có sức ảnh hưởng nhất trong hơn một trăm năm qua tại Việt Nam, thường được dùng trong những công trình mang tính biểu tượng, biệt thự sang trọng hay những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ. Tại The Tonkin – Vinhomes Smart City, những âm hưởng Đông Dương được khéo léo đưa vào trong thiết kế cảnh quan và tiện ích, tạo nên một không gian sống đẳng cấp cùng chất sống khác biệt. Nơi đây vừa có chấy kiêu kỳ tinh tế của kiến trúc Châu Âu nhưng cũng không kém phần thanh lịch, tinh xảo mang đậm văn hóa, bản sắc Việt Nam.

 

Bước chân vào phân khu, du khách sẽ phải ấn tượng với tháp đồng hồ Goddess – biểu tượng của The Tonkin mang đậm chất Đông Dương. Băng qua bể tiểu cảnh, thác nước The Mekong cùng bể nước tràn sẽ là cụm tiện ích trung tâm của The Tonkin. Điểm nhấn nổi bật là giàn cảnh quan Muse kiêu hãnh chất Á Đông cùng phù điêu đậm chất truyền thống cùng những đường nét điêu khắc Champa tinh tế. 

 

 

Lựa chọn The Tokin, cư dân còn được tận hưởng cảm giác thảnh thơi mỗi ngày giữa một miền xanh dịu mát của vườn nhiệt đới Palm Garden cùng đường dạo bộ Bamboo Path rợp bóng trúc. Không gian thân thuộc, yên bình đưa con người về với những giá trị truyền thống ngay giữa Thủ đô sôi động, ồn ào, náo nhiệt.

 

 

Tô điểm thêm vẻ đẹp của phong cách Đông Dương tại The Tonkin chính là bể bơi nhiệt đới Indochine Resort với quy mô gần 1.000m2. Nó được thiết kế như một ốc đảo nghỉ dưỡng 6 sao, mang phong cách quý tộc Á Đông sẽ mang lại cho cư dân những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đẳng cấp như một bậc đế vương. Tổng thể giao hòa của tiểu cảnh, thác nước, chòi thư giãn và rặng dừa xanh mướt tạo nên khung cảnh ốc đảo nghỉ dưỡng, phục vụ cuộc sống của những cư dân đẳng cấp.

 

 

Dấu ấn kiến trúc của bản giao hưởng Đông Tây còn được tích hợp tinh tế trong từng hạng mục nội thất tại The Tonkin. Sảnh lễ tân ấn tượng với hơi hướng Á Đông nhờ được chăm chút kỹ lưỡng của nền gạch bông cách điệu kết hợp đèn chùm mang đậm dấu ấn Pháp. Những khung cửa vòm với những chi tiết gỗ, những đèn chùm rủ xuống từ trần nhà có được sắp đặt tại khu vực club house hay khu vui chơi trẻ em rực rỡ sắc màu ấm áp. Với cách phối màu cùng sự trang trí đặc trưng phong cách Đông Dương sẽ là niềm kiêu hãnh và tự hào cho gia chủ mỗi khi có bạn bè hay khách mời đến thăm nhà.

 

Mang phong cách thiết kế kinh điển, cư dân The Tonkin sẽ được sống và thưởng thức một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật độc đáo mỗi ngày, đậm hơi thở hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại. Là một “đặc sản” hiếm có của thị trường BĐS Thủ đô, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành tặng giới thượng lưu và những nhà đầu tư nhạy bén.