Hải Phòng: những dấu hiệu khởi đầu cơn “tăng nhiệt” đất vàng mùa cuối năm
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

 

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào mùa cao điểm cuối năm, giới đầu tư bất động sản tại Hải Phòng càng thêm lạc quan khi những giao dịch ở phân khúc đất nền và dải sản phẩm hạng sang, cao cấp đang ngày một sôi động.

 

BĐS phố Cảng hưởng lợi nhờ hạ tầng

 

Năm 2017, Hải Phòng đón một số công trình giao thông quan trọng được hoàn thành. Trong đó có công trình nút giao thông Nam Cầu Bính với đoạn qua Khu đô thị Vinhomes Imperia, đề án chỉnh trang 2 bờ sông Tam Bạc, đề án xây dựng cầu Vũ Yên vượt sông Ruột Lợn (đặc biệt nối khu công nghiệp VSIP với đảo du lịch sinh thái cao cấp Vũ Yên). Thành phố Cảng cũng liên tục đón sóng hạ tầng mới trong vài năm gần đây với việc triển khai tuyến đường 5 kéo dài, tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, hay đường cao tốc nối Hải Phòng – Hạ Long và đường giao thông của Hải Phòng đi các tỉnh phía Nam.

 

Theo đà phát triển của làn sóng hạ tầng, hàng loạt “ông lớn” đã nhanh chóng ghi danh tên mình vào thị trường BĐS Hải Phòng. Minh chứng điển hình cho cuộc ghi danh đó là sự góp mặt của các doanh nghiệp nội và ngoại, cùng các nhà đầu tư địa ốc cá nhân: Vingroup đầu tư vào khu đô thị Vinhomes Imperia, Khu vui chơi giải trí, du lịch sinh thái đảo Vũ Yên và mới nhất là tổ hợp sản xuất ô tô VinFast; Sungroup đầu tư vào hạ tầng kỹ thuật phục vụ du lịch tại đảo Cát Hải; BRG với khu biệt thự nghỉ dưỡng sân golf BRG Coastal City, Him Lam với khu vui chơi giải trí nghỉ dưỡng đảo Hòn Dáu,…Thực tế, Hải Phòng đang thu hút dòng vốn đầu tư lớn và sôi động ở các khu vực đầy tiềm năng như Hồng Bàng, Kiến An, Thuỷ Nguyên.

 

Đánh giá về tiềm năng phát triển của BĐS thành phố Cảng, ông Nguyễn Mạnh Hà, Nguyên cục trưởng cục quản lý nhà và Thị trường BĐS VN khẳng định: “Với tiềm năng sẵn có của thành phố, việc phát triển là hiển nhiên và Hải Phòng có đủ cơ sở để phát triển thành một thị trường BĐS lớn trong tương lai gần”.

 

 Bên cạnh đó, quỹ dân số hơn 2 triệu người và số dân sinh sống trong khu vực chiếm hơn 70%, nhu cầu nhà ở tại thành phố sẽ là rất lớn, mở ra cơ hội đầu tư tiềm năng cho các nhà đầu tư cá nhân trong và ngoài nước.

 

 

 

Cầu Tân Vũ- Lạch Huyện, cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam được khánh thành ngày 2/9/2017 tại thành phố Hải Phòng.

Vinhomes Imperia – “Thiên nga đẻ trứng vàng” giữa lòng phố Cảng

Chị H. Bích Khanh, một kiều Hải Phòng là chủ đầu tư địa ốc cá nhân, cho biết, hiện Hải Phòng đang có 1 số dự án bất động sản hạng sang chất lượng cao, thu hút kiều bào Hải Phòng và khách nước ngoài như Vinhomes Imperia. Dự án này được ví như “thiên nga đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư khi đổ dòng tiền của mình vào đây.

 

“Tôi biết nếu người Việt Nam thường xem rất kỹ, xem trên bản vẽ, tới coi thực tế, rồi tìm hiểu kỹ mới mua; khách Hồng Kông thì khác, họ mới coi trên bản vẽ đã cầm thẻ đi quẹt, nhà giàu Hồng Kông đi mua nhà ở Việt Nam như người giàu nước mình đi mua túi Hermes vầy, họ thích thì mua rất nhanh. Tôi tính biệt thự ở Imperia khá chuẩn xịn và đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách mua có nhu cầu ở thực và cả khách mua với mục đích cho thuê”, chị Khanh nói.

 

Theo chị Khanh, Vinhomes Imperia Hải Phòng là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu những yếu tố rất gần với các bất động sản cao cấp ở một số nơi tập trung đông kiều bào Hải Phòng như Mỹ và Hồng Kông.

 

Khi Hải Phòng ghi nhận sự tăng lên đáng kể của giới trung thượng lưu, chuyên gia nước ngoài làm việc tại các dự án đặc thù và đặc biệt là kiều bào Hải Phòng, thì Vinhomes Imperia gây chú ý bởi thỏa mãn khẩu vị “5 sao” và khắt khe của tập khách hàng có mức chi trả lớn cho bất động sản để ở hoặc cho thuê. Bởi bên cạnh những ưu điểm về vị trí, hạ tầng, bản thân khu đô thị sinh thái còn sở hữu danh mục tiện ích sang trọng, hoàn hảo như clubhouse hay hệ thống an ninh đa lớp an toàn, thứ làm hài lòng bất kỳ chuyên gia nước ngoài nào đang tìm kiếm nơi an cư tạm thời cho mình tại Hải Phòng.

 

 

Một góc phố mang cảm hứng Mỹ tại phân khu The Manhattan ở Vinhomes Imperia Hải Phòng. Vinhomes Imperia với tổng diện tích 78.5ha góp phần thay đổi đáng kể diện mạo đô thị tại thành phố Cảng đồng thời nâng tầm chuẩn sống của cư dân.Điển hình, phân khu The Manhattan, 1 trong 4 phân khu của dự án, tái hiện phong cách kiến trúc và không khí sôi động thời thượng của “khu nhà giàu” Manhattan tại NewYork. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích nhịp sống năng động và đẳng cấp, nhờ sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ dự án cùng điểm nhấn là Toà tháp Imperia 45 tầng – cao nhất Hải Phòng. Trong khi đó, những khách hàng thích không gian rộng rãi vương giả mang đậm tính thẩm mỹ cá nhân thì có thể chọn sản phẩm dinh thự Monaco.

 

Trong bối cảnh những căn biệt thự đầu tiên của dự án đang được hoàn thiện và bàn giao hiện tại, chủ đầu tư Vingroup áp dụng chính sách bán hàng mới vô cùng linh hoạt dành cho khách hàng mùa cuối năm. Khách hàng mua biệt thự mùa Noel 2017 (khách đủ cọc từ ngày 1/11/2017- 06/01/2018 và ký thủ tục giao dịch không muộn hơn 10/1/2018) được hưởng đặc quyền hưởng “lời kép” khi bên cạnh chính sách tháng 11, CĐT công bố chương trình bốc thăm trúng thưởng “Trải nghiệm điểm vàng – Xe sang dẫn lối” tổng trị giá lên tới 6 tỷ đồng với 01 giải đặc biệt là xe sang Mercedes E250 2,5 tỷ và nhiều giải du lịch ở đất trời châu Âu, Trung Đông và châu Mỹ, nơi khơi nguồn cảm hứng cho CĐT thiết kế nên ngôi nhà tương lai của bạn. Thời điểm hiện tại là lý tưởng để xuống tiền mua và thụ hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn từ Vinhomes Imperia.

 

Vậy, để được giải đáp các thắc mắc hoặc có nhu cầu tìm hiểu các thông tin về Khu đô thị sinh thái sang trọng bậc nhất Hải Phòng Vinhomes Imperia, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Minh Hưng Land

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Hotline: 0985 81 8688

 

Link dự án: http://skylake.minhhungland.vn/

 

Website: https://minhhungland.vn