HÀ NỘI ĐÓN CHỜ XU HƯỚNG SỐNG MỚI MANG TÊN VINCITY SPORTIA
Viết bởi Lâm Hưng vào 10/12/2018

Vincity Sportia – “Đại đô thị mang thương hiệu VinCity tiếp theo của tập đoàn Vingroup tại Tây Mỗ, Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm, sẽ chính thức ra mắt vào tháng 12 này. Đây là một tin vui cho không ít người Hà Nội.

 

Chạm đúng cơn khát của thị trường bất động sản Thủ đô

 

Thị trường bất động sản tháng qua vừa chứng kiến một kỷ lục chưa từng có. Chiều 3/11/2018, chủ đầu tư Vinhomes chính thức mở cửa căn hộ mẫu dự án Vincity Ocean Park thì chỉ đến ngày hôm sau, đã có quá đông người đăng kí tham quan khiến chủ đầu tư phải giới hạn lượt người xem ở con số 5.000 nhằm đảm bảo an ninh. Cũng trong thời gian ngắn ngủi này, 3.500 căn hộ được “tranh mua” ngay sau khi khách hàng xem xong nhà mẫu. Lần đầu tiên, giới đầu tư được chứng kiến một kỷ lục lớn đến vậy, phá vỡ mọi tiền lệ từng có của thị trường.

 

Tiếp theo Vincity Ocean Park ở Phía Đông, Vincity Sportia được dự đoán là “bom tấn” tiếp theo sắp ra mắt ở phía Tây. “Đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa này” được chú ý bởi vị trí đẹp ngay cạnh Trung tâm hành chính mới và tinh thần hướng tới cuộc sống thể thao năng động.

 

VinCity Sportia được xây dựng ngay tại Trung tâm Phía Tây của Hà Nội, với định hướng về một môi trường sống năng động, tiện nghi.

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa).

 

Theo các chuyên gia phân tích, dự án này ra đời không chỉ thỏa mãn cơn khát nhà ở chất lượng, giá thành hấp dẫn mà còn là câu trả lời cho bài toán sống xanh, sống khỏe của cư dân Hà Nội.

 

Thứ nhất, về khía cạnh chất lượng và giá thành, Vincity Sportia có thể xem là lựa chọn duy nhất trong tầm tài chính của các gia đình thu nhập trung bình để có thể hưởng thụ trọn vẹn cuộc sống hằng mơ ước tại khu vực phía Tây với: hộ khẩu Hà Nội, hệ thống tiện ích phong phú, môi trường sống xanh, không gian thể thao rộng lớn, kết nối giao thông dễ dàng… Hiện, khoảng cách thu nhập của người bình dân Việt Nam và Singapore là quá lớn, nhưng với sự ra đời của VinCity thì khoảng cách của chuẩn sống được thu hẹp lại tối đa. Đó là lý do dễ hiểu vì sao Vincity được đón chờ đến vậy.

 

Thứ hai, với tình trạng ô nhiễm lên mức đáng báo động như hiện nay, nhu cầu của người dân về không gian sống lành mạnh và điều kiện luyện tập thể thao, chăm sóc sức khỏe trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Nếu nhìn những cụ già cố gắng dậy sớm để kịp tản bộ, hít thở không khí trong lành, các bạn trẻ tranh thủ giờ nghỉ trưa ngắn ngủi để đến các phòng tập gym hay những đứa trẻ tận dụng từng mét vuông vỉa hè để chơi bóng, có thể thấy khát khao của người dân Hà Nội về không gian sống lành mạnh lớn đến mức nào. Trong khi giải quyết bài toán ô nhiễm môi trường cần quá nhiều thời gian thì người Hà Nội không thể hoang phí sức khỏe để chờ đợi thêm. Không gian thể thao của Vincity Sportia là những nhiều người dân đang thực sự ao ước, giải đúng “cơn khát” không gian sống lành mạnh của người dân thủ đô.

 

Hồi hộp chờ giờ G điểm

 

 

Trong tương lai không xa, Vincity Sportia sẽ là ngôi nhà chung lý tưởng của hàng vạn người dân thủ đô. Đó là tương lai của những tốp trẻ em tự do nô đùa trong không gian an toàn, bố mẹ bớt tất bật lo loan để dành cho thời gian tận hưởng cuộc sống, người trẻ độc thân có cơ hội thể hiện phong cách cá nhân và gặp gỡ kết bạn với cộng đồng cư dân đồng điệu trong hệ thống thể thao đẳng cấp.

 

Đây đó, trên từng góc phố, từng văn phòng, từng quán xá, người Hà Nội thuộc mọi tầng lớp đang rỉ tai nhau bàn tán về “Vincity Sportia”, “Vincity Tây Mỗ”, “điểm sáng mới phía Tây”… Người Hà Nội đã sẵn sàng để đón nhận một tương lai sống lành mạnh hơn, một xu hướng sống mới mang tên Vincity Sportia.

 

Tìm hiểu chi tiết về dự án khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án VinCity Sportia

 

OF06 – R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0911922828

 

(Theo Đầu tư Bất động sản)