ĐIỂM NHẤN KHÔNG GIAN XANH TẠI VINHOMES STAR CITY
Viết bởi uyen vào 24/06/2019

Nếu đã từng biết hoặc đặt chân ghé thăm các Khu đô thị của Vinhomes hẳn không ai không bị ấn tượng bởi tiêu chuẩn sống hiện đại, kiến trúc sang trọng và đặc biệt quy hoạch diện tích phủ xanh vô cùng lý tưởng. Tại Thanh Hóa, lần đầu tiên người dân thành phố có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng một cuộc sống sinh thái đúng nghĩa với điểm nhấn không gian xanh tuyệt đẹp.

 

Không chỉ nổi bật với kiến trúc nhà ở, Vinhomes Star City còn đem đến phong cách sống sang trọng giữa hệ thống cảnh quan và tiện ích đậm chất châu Âu. Mang hơi thở thiên nhiên vào khu sống của cư dân, Vinhomes Star City dành phần lớn diện tích cho các khoảng vui chơi và tiện ích xanh. Đến bất kỳ đâu trong khu đô thị dù là những góc, hướng nhỏ nhất, sắc xanh hiện hữu đầy duyên dáng, nếu không là xanh mộc cây cỏ sẽ là xanh thiên thủy bích tuyền, sóng sánh của bể bơi, hồ sinh thái.

 

 

 

Bao quanh dự án là những không gian mở tuyệt đẹp lần đầu tiên xuất hiện tại xứ Thanh như hồ điều hòa nội khu, quảng trường trung tâm rực rỡ, đại lộ Châu Âu với các tác phẩm tượng điêu khắc cùng hệ thống cây xanh, thảm cỏ rộng lớn…  

 

Hãy thử thức dậy từ tinh mơ, thong dong dạo bộ và hít hà không khí trong lành buổi ban sáng, Qúy vị sẽ được thể nghiệm cảm giác của một “vườn sinh thái” ngay giữa lòng phố. Rảo bước từ cổng vào cho đến trung tâm nội khu, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp và “thưởng thức” mùi cỏ, hương hoa vương vấn, quẩn quanh bên mình. Những cung đường thênh thang thoáng rộng với lấm tấm chồi non e ấp hé nở trên những tán cây to lớn, với mướt màu rậm rì của thướt tha kéo dài đám cây bụi cỏ hai vệ đường, với trục cảnh quan tâm đường rực rỡ tiểu cảnh hoa tươi trổ dáng. Những công viên với độc đáo các trò chơi lý thú, các sân thể thao hiện đại… được điểm xuyết, bổ trợ bởi hàng rào duyên dáng từng dải cây vắt mình bám leo trên khung sắt vững chãi hay miên man rặng cây, thảm cỏ xanh dày bao phủ xung quanh. Những chòi nghỉ rợp màu thiên nhiên xanh ngời. Những công trình cảnh quan được khắc tạo thành đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Những mảnh vườn nhỏ xinh trong từng căn biệt thự… Tất cả cộng hưởng lại tạo nên không gian đô thị trong lành, thư thái và tươi sáng.  

 

 

 

 

 

 

 

 

Không gian sống đúng chuẩn Châu Âu tại Vinhomes Star City

 

Bên cạnh đó, dự án còn bố trí các cụm tiện ích dành riêng cho cư dân như bể bơi phong cách resort, sân thể thao, sân chơi trẻ em… được đảm bảo vệ sinh và an ninh tối đa. Đặc biệt, ngay trong nội khu Vinhomes Star City sẽ được quy hoạch trường học Vinschool và phòng khám Vinmec – hai thương hiệu giáo dục, y tế uy tín với chất lượng quốc tế, góp phần nâng cao chất lượng sống của cư dân nói riêng và toàn bộ thành phố Thanh Hóa nói chung.

 

 

 

 

Bể bơi mái kính phong cách resort tại Vinhomes Star City đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động phục vụ cư dân

 

 

Mùa hè này, Chủ đầu tư Vinhomes mang đến gói chính sách với nhiều ưu đãi dành tặng Qúy khách hàng quan tâm đặt mua Nhà ở dự án Vinhomes Star City. Trong đó, chương trình cam kết về ở sớm cùng quà tặng nội thất chính là điểm nhấn có sức thu hút cực lớn.

 

Cụ thể, khách hàng đăng ký đặt mua nhà ở Vinhomes Star City sẽ được tặng ngay gói nội thất trị giá 100 triệu đồng với sản phẩm Liền kề/Liền kề nhà vườn và 50 triệu đồng với sản phẩm Shophouse/Biệt thự.

 

Đồng thời, khách hàng cam kết về ở sớm trước ngày 30/10/2019 sẽ được tặng 5 cây vàng và trước ngày 31/12/2019 sẽ được tặng 3 cây vàng (chưa bao gồm VAT), quà tặng được giảm trừ trực tiếp vào giá bán tại thời điểm ký HĐMB. Với khách hàng cũ đã mua cam kết về ở sớm trước ngày 30/10/2019 sẽ được tặng 2 cây vàng hoặc trước ngày 31/12/2019 sẽ được tặng 1 cây vàng (có điều kiện kèm theo).

 

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được thụ hưởng những ưu đãi khác như: chiết khấu mua từ 02 căn trở lên, hỗ trợ vay vốn lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, miễn phí dịch vụ quản lý 03 năm…

 

Tìm hiểu chi tiết về dự án, khách hàng vui lòng liên hệ:

 

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

VP MHL B2 – R3 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

 

VP MHL HH15 – 48 Vinhomes Star City, Đại Lộ Lê Lợi – Hùng Vương, Thành phố Thanh Hóa 

 

 

Hotline: 0985 81 86 88

 

 

Website: https://minhhungland.vn/