Đi Tìm Không Gian Sinh Thái Đẳng Cấp Quốc Tế
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

Tìm đến các giải pháp thiết kế kiến trúc xanh, những không gian sống có hệ sinh thái, hạ tầng xanh cũng như nhiều yếu tố ngoại vi đẳng cấp… là minh chứng thể hiện rõ nét sự khắt khe cùng chú tâm cải thiện chất lượng cuộc sống của bộ phận lớn người dân đô thị ngày nay.

 

Kiến tạo chuẩn sống đẳng cấp, trong lành cho người dân, suốt nhiều năm qua Tập đoàn Vingroup đã đầu tư xây dựng rất nhiều dự án khu đô thị sinh thái 5 sao sang trọng mang thương hiệu Vinhomes trên khắp cả nước. Sau Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh… lần đầu tiên trên mảnh đất quê hương, Hải Phòng cũng tham gia và khẳng định phong cách sống an hưởng, mát lành đạt chuẩn “resort” đặc trưng Vingroup với dự án đình đám Vinhomes Imperia.

 

 

Thủy – Mộc song hòa, Vinhomes Imperia là “thành phố sinh thái” thu nhỏ được yêu thích số 1 tại Hải Phòng

 

Nằm trọn trong “vòng ôm” của hai dòng đất mẹ xứ Cảng là sông Thượng Lý và sông Cấm lại được điểm thêm nét xanh sắc ngọc của kênh đào cảnh quan chạy xuyên dự án, Vinhomes Imperia mang lại luồng khí vượng sinh và hút tài, tụ lộc cho cuộc sống cư dân. Với miên man xanh nước, xanh cây, Vinhomes Imperia là Khu đô thị có không gian sống sang trọng, trong lành và an yên tuyệt nhất tại phố Cảng.

 

Những luồng sinh khí mát lành tỏa lên từ mặt nước dòng sông phả vào ập đầy không gian biệt thự giúp cuộc sống cư dân trong lành, khỏe mạnh hơn. Đây cũng là điểm sống hòa hợp phong thủy, mang đến vượng khí tài lộc cho các cư dân như dân gian đã từng đúc kết, quan niệm “Xây nhà ven sông, hồ là nơi long mạch kế huyết sẽ mang lại sức khỏe, tài lộc cho gia chủ”.

 

 

Đẩy tăng giá trị sinh thái, không gian xanh, sông đào cảnh quan được thiết kế chạy dài xuyên suốt dự án…

 

Đặc biệt dưới sự “nhào nặn”, “hô biến” của các kiến trúc sư Humphreys & Partners, Vinhomes Imperia còn được bổ trợ thêm hệ thống tiểu tiết, cảnh quan đong đầy hơi thở thiên nhiên miên man không gian dự án.

 

Thêm nữa, kiến trúc biệt thự dinh thự đa sắc, đa phong cách cùng tiện ích hiện đại đẳng cấp sẽ thỏa mãn hoàn hảo nhu cầu cư dân. Sống vui, sống khỏe, sống trong lành, an hưởng… tất cả đều viên mãn và dư đầy hạnh phúc tại Vinhomes Imperia.

 

 

Bên cạnh những tuyệt tác dinh thự, biệt thự độc đáo, dẫn dắt cư dân tìm về giá trị sống hưởng thụ, náo nhiệt của thời hiện đại, Vinhomes Imperia xây dựng hệ thống 41 dịch vụ tiện ích thời thượng. Đó là quảng trường ánh sáng, nhạc nhẹ, công viên cây xanh, trung tâm thương mại Vincom Plaza, đại lộ danh vọng, khu thể thao, khu làm đẹp, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, Clubhouse, bể bơi bán lộ thiên, Spa… Những tiện ích sang chảnh này cùng không gian sống tuyệt mỹ tại Vinhomes Imperia mang đến một cuộc sống toàn vẹn, đẳng cấp cho cộng đồng cư dân văn minh nơi đây.

 

Mọi thông tin chi tiết về Khu đô thị sinh thái đạt chuẩn quốc tế Vinhomes Imperia, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

157 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

Hotline: 0985 81 8688

 

Website: https://minhhungland.vn