ĐÂU LÀ TÂM ĐIỂM CỦA BẤT ĐỘNG SẢN PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI
Viết bởi uyen vào 09/06/2021

Bất động sản phía Đông Hà Nội đang là điểm nóng trên bản đồ quy hoạch của Thủ đô, đặc biệt khi chủ trương phát triển hai bờ sông Hồng chuẩn bị được phê duyệt…

 

 

Tiêu chuẩn sống cao cấp, hệ sinh thái tiện ích từ Vingroup là bằng chứng thép cho sự thành công của đại dự án Vinhomes Ocean Park.

 

 

 

Vậy dự án nào đang là tâm điểm góp phần làm thay đổi diện mạo cả khu vực này?

 

 

TÁI ĐỊNH HÌNH THÀNH THỊ PHÍA ĐÔNG

 

 

Dự kiến, UBND Hà Nội sẽ phê duyệt, ban hành đồ án Quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng tỷ lệ 1/5000 trong tháng 6 này. Thông tin này đang được người dân và đặc biệt là giới đầu tư trông đợi, bởi sau hàng chục năm, một đề án quy hoạch tầm cỡ nếu được phê duyệt sẽ thay đổi diện mạo hoàn toàn Thủ đô và có thể được ví như “Seoul thứ hai” trong khu vực.

 

 

Theo đó, tại Hàn Quốc, trong 30 năm qua, chính quyền thành phố Seoul đã liên tục thực hiện các dự án quy hoạch đô thị với trung tâm là sông Hàn. Tính đến nay, 40 km dọc hai bờ sông (đoạn chảy qua Seoul) đã phát triển vượt bậc, nổi bật là Gangnam – quận giàu nhất Thủ đô.

 

 

Xuất phát điểm chỉ là vùng đất nông nghiệp, Gangnam giờ đây đã trở thành biểu tượng của Seoul, nơi có trụ sở của các tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới như Google, IBM, Toyota…, các cửa hàng xa xỉ phẩm, ngân hàng, trường học danh tiếng… và tập trung cộng đồng cư dân tinh hoa sinh sống.

 

 

Soi lại Việt Nam, thực tế, không phải chỉ khi Hà Nội rốt ráo đẩy mạnh quy hoạch hai bên bờ sông Hồng thì bất động sản và cơ sở hạ tầng khu vực này mới phát triển. Tại khu vực phía Đông sông Hồng đã xuất hiện nhiều dự án bất động sản, trong đó đóng góp lớn nhất là Đại đô thị lớn nhất của Vinhomes – Vinhomes Ocean Park khiến khu vực này lột xác.

 

 

Vinhomes Ocean Park nằm tại trung tâm của Hà Nội mới và sở hữu hạ tầng có khả năng kết nối toàn diện. Trong tương lai, hạ tầng nơi đây không ngừng được đầu tư và phát triển với cầu Vĩnh Tuy 2 mở rộng đang gấp rút thi công, tuyến metro số 8 đặt ngay tại dự án. Đồng thời, việc xây dựng đường nhánh từ cao tốc Hà Nội – Hải Phòng vào đường nội khu 52m trong năm 2021 cùng 2 cây cầu vượt qua đường Lý Thánh Tông (Đông Dư – Dương Xá cũ) cũng tạo nên bức tranh hoàn thiện của trung tâm mới sôi động bậc nhất Thủ đô.

 

 

SỰ TĂNG TRƯỞNG NGOẠN MỤC TRONG CHẤT LƯỢNG SỐNG

 

 

Trước khi đại dự án Vinhomes Ocean Park chính thức được khởi công từ tháng 10/2018, sự phát triển của huyện Gia Lâm vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, khu vực này đã phát triển ngoạn mục, trong đó có sự đóng góp không nhỏ từ chủ đầu tư dự án Vinhomes Ocean Park với hàng loạt tiện ích thay đổi chất lượng sống của phía Đông thành phố.

 

 

Tính tới thời điểm hiện tại, Vinhomes Ocean Park không chỉ ghi danh vào kỷ lục thế giới với quy hoạch kiến trúc, cảnh quan trong lòng đại dự án, mà còn phát triển cộng đồng cư dân văn minh với hàng nghìn gia đình đã chuyển về an cư. Toà nhà văn phòng TechnoPark Tower đạt tiêu chuẩn tháp văn phòng thông minh Top 10 thế giới hứa hẹn sẽ hội tụ 10.000 chuyên gia, nhân viên, lao động tri thức chất lượng cao về làm việc trong khoảng cuối quý 2, quý 3/2021.

 

 

 

Không chỉ hoàn thiện mô hình “Sống - làm việc - nghỉ dưỡng” 3 trong 1 của Đại đô thị, TechnoPark Tower còn góp phần tạo dựng trung tâm kinh tế, công nghệ mới của thành phố ở phía Đông.

 

 

 

Không chỉ vậy, Vinhomes Ocean Park còn quy tụ sức mạnh về giáo dục, các bộ não tinh hoa của đất nước. Trong đó, đặc biệt phải kể đến trường đại học tinh hoa VinUni hợp tác với Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania – thuộc nhóm đại học 5 sao có hệ thống chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới. Hệ thống giáo dục toàn diện từ mầm non đến liên cấp Vinschool cũng đã khai giảng khóa đầu tiên, chào đón hàng trăm, hàng nghìn học sinh – sinh viên đứng đầu theo học.

 

 

 

Đại dự án cũng góp phần nâng tầm chuẩn mực giải trí, tiện ích với Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall – Top 5 trung tâm thương mại Vincom lớn nhất trong hệ thống, thiên đường mua sắm quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế: H&M, Mango, Haidilao, Koi thé, CGV…

 

 

 

Hệ sinh thái tiện ích đồng bộ Vincom – Vinmec – VinUni – Vinschool – TechnoParrk Tower của Vinhomes Ocean Park không chỉ định chuẩn mới cho các đại dự án phía Đông, mà còn thúc đẩy nhà đầu tư và cư dân dịch chuyển về bờ Đông. Có thể nói, Đại dự án đang tiên phong dẫn dắt các dự án bất động sản mới tham gia công cuộc “lột xác đô thị phía Đông”, tăng sức nóng không ngừng cho khu vực.

 

———————————————————————-

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối các sản phẩm Bất động sản Tập đoàn Vingroup
Trụ sở: R6 – L2B – 03 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng MHL: Tầng 2, Số 14 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng MHL: Căn S205 – SH02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội
Văn phòng MHL: Căn 0815 – S109, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Văn phòng MHL: HA2.209 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Văn phòng MHL: Số 82 Trần Quang Khải, Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Hotline: 0868 993 899