Dấu ấn Nhật Bản tại The Sakura SA3 – Vinhomes Smart City
Viết bởi uyen vào 19/04/2022

Là một mảnh ghép thuộc thành phố đa sắc màu Vinhomes Smart City, The Sakura đem đến cho cư dân một không gian sống đậm chất Nhật Bản hiếm có khó tìm tại Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm một chất sống chuẩn Nhật tại thành phố Tây Hà Nội thì The Sakura SA3, Vinhome Smart City chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là phân khu căn hộ cao cấp, được hợp tác và phát triển bởi Vinhomes & SAMTY – hai tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam & Nhật Bản, đem đến một không gian sống sang trọng, tiện nghi như nghỉ dưỡng 365 ngày đậm chất xứ Phù Tang.

 

Cảnh quan kiểu Nhật trong từng không gian sống

 

Chẳng phải cất cánh đi xa, cư dân The Sakura SA3 vẫn có thể thưởng ngoạn những cảnh quan đặc sắc, đậm chất xứ Phù Tang ngay dưới chân nhà. Với ưu điểm vượt trội, nằm giữa đại đô thị Vinhomes Smart City – nơi có mật độ xây dựng chỉ 14.7%, The Sakura SA3 sở hữu không gian xanh trong mọi góc nhìn.

 

Bước chân ra khỏi sảnh căn hộ, cư dân sẽ được chào đón bằng biểu tượng hoa anh đào – loài hoa đặc trưng của xứ Phù Tang ngay lối vào vườn Nhật. Băng qua cổng Nguyệt Môn, cư dân được tận hưởng cảm giác mình như được lạc vào không gian rực rỡ muôn sắc màu của thung lũng hoa Hokkaido.

 

 

Men theo con đường uốn lượn giữa thảm cỏ xanh mướt là hồ cảnh quan phong cách Nhật, vườn thiền Bạch Hạc. Nơi đây có cảnh sắc thanh tao, không gian yên bình cùng bầu không khí trong lành sẽ xóa tan mọi phiền muộn, lo âu của cuộc sống về với miền an nhiên, tự tại trong tâm hồn.

 

Ngoài ra những hình ảnh đặc trưng của xứ phù tang còn được tái hiện đậm nét qua những tiểu cảnh độc đáo không thể không kể đến gồm: quảng trường nước Ashi, hồ cảnh quan Nikko, hay đường dạo tơ tằm Kimono… Chiều chiều đứng trên cây cầu gỗ đó,cư dân có thể ngắm nhìn hoàng hôn, thả mình theo làn gió ngọt lành mang theo hương hoa thơm ngát. Cùng với đó là âm thanh nước chảy róc rách mang đến một không gian thanh khiết đánh thức mọi giác quan.

 

 

Sống khỏe theo cách của người Nhật

 

Bơi lội là một trong những bí quyết sống trường thọ của người Nhật, đây chính là lý do mà The Sakura là phân khu đầu tiên và duy nhất tại Vinhomes Smart City được sở hữu bơi bốn mùa. Nằm gọn trong nội khu vườn Nhật, đây là nơi cư dân sẽ tận hưởng bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi… thư giãn bên làn nước thanh khiết mỗi ngày mà không cần lo lắng về thời tiết.

 

 

Nói đến dấu ấn Nhật Bản, không thể không kể đến 3 tuyến Metro trọng yếu số 5 – 6 – 7 tạo nên giao lộ “tam giác vàng”. Nhờ vậy, cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến các trung tâm hành chính, văn hóa, giải trí của thành phố thông qua các trục đường lớn như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn trong tương lai với thời gian được rút ngắn hơn nữa.

 

Cuộc sống cư dân The Sakura SA3 còn trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn bao giờ hết với hệ sinh thái trọn vẹn của Vingroup gồm Vinschool – Vincom – Vinmec – Vinhomes đáp ứng đa dạng nhu cầu từ giáo dục, y tế, đến mua sắm, giải trí…