Cuộc Sống Sôi Động Và Cơn Sốt Chưa Bao Giờ Hạ Nhiệt Tại Vinhomes Thăng Long
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

Với bất động sản tại khu vực phía Tây Hà Nội, Vinhomes Thăng Long hiện là một trong những dự án dẫn đầu xu hướng “sống sinh thái, ở nhà sang”. Kiến trúc biệt thự nhà vườn độc đáo kết hợp cùng tiện ích đa năng, sôi động … cơn sốt Vinhomes Thăng Long sớm “nổi sóng”. Thậm chí ngày một “nóng”, sốt hiếm dù hiện tại chỉ còn vỏn vẹn 60 căn biệt thự.

 

Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại điểm giao của Đại Lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn. Dự án có tổng diện tích lên đến 24ha gồm 798 căn biệt thự được quy hoạch thành các loại hình: shophouse, song lập và đơn lập, liền kề cùng tiện ích được đồng bộ đầy đủ, không gian thoáng mát góp phần mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

 

 

Không gian sống sinh thái tại Vinhomes Thăng Long

 

Ra mắt vào giữa năm 2016, Vinhomes Thăng Long đã khiến cả thị trường địa ốc Hà Nội thích thú bởi không gian sinh thái, văn minh và thanh bình tuyệt vời. Đầu tư đồng bộ với tiến độ thi công thần tốc, ngay từ đầu năm 2017, Vinhomes Thăng Long đã bắt đầu bàn giao nhà thô cho khách hàng hoàn thiện nội thất và đẩy nhanh tiến độ các hạng mục tiện ích để phục vụ đời sống cư dân. Tính đến nay, cộng đồng Vinhomes Thăng Long đã có hàng trăm hộ dân chuyển về ở và tham gia sinh hoạt, giải trí tại công trình chức năng công cộng.

 

 

Dáng hình khu sống sang trọng, hiện đại và đồng bộ của Vinhomes Thăng Long sau khi đã được hoàn thiện

 

Mục sở thị Khu đô thị Vinhomes Thăng Long hiện tại, không gian sinh thái cùng cuộc sống thường nhật đã dần ổn định, sang trọng và sôi động. Cụ thể, cửa hàng VinMart đã khai trương từ tháng 5 tại tiểu khu Long Cảnh; đường dạo ven hồ, khu thể thao ngoài trời, khu tập dưỡng sinh, khu vui chơi trẻ em cũng đã hoàn thiện và trở thành nơi sinh hoạt, rèn luyện thể chất của cư dân.

 

 

 

Song song đó, chủ nhân các căn shophouse cũng đã triển khai các hoạt động kinh doanh, bán hàng và cho thuê. Góp phần hoàn thiện cuộc sống tiện nghi, thoải mái, chuỗi các tiện ích còn lại như bể bơi, clubhouse, thư viện, mầm non Vinschool – Vinhomes Thăng Long… dự kiến sẽ hoạt động vào quý 4/2017.

 

 

Chủ nhân các căn Shohouse đã bắt đầu kế hoạch kinh doanh với nhiều loại hình khác nhau 

 

Đón chào 60 vị chủ nhân cuối cùng, Chủ đầu tư áp dụng gói chính sách với nhiều ưu đãi, tặng thưởng hấp dẫn. Đó là, tặng gói dịch vụ quản lý 1 năm kể từ ngày nhận bàn giao (không nhận sẽ được khấu trừ 140.000đ/m2), hỗ trợ vay vốn 70% với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng.

 

Ngoài ra, nhân đôi hạnh phúc tân gia, Vinhomes Thăng Long tặng kèm gói nội thất “Mừng tân gia” trị giá 200 – 250 triệu đồng đối với khách hàng cam kết thi công hoàn thiện và về ở trước 31/1/2018, hoặc trong vòng 5 tháng kể từ ngày ký văn bản chuyển nhượng. Đồng thời, có cơ hội bốc thăm trúng xe ô tô Ford Ranger, xe máy SH 125i… với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.

 

Sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp Vinhomes Thăng Long cuối cùng, khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Hotline: 0985 81 8688

 

Website: https://minhhungland.vn