CUỘC SỐNG ĐẲNG CẤP ĐẦY HỨA HẸN TẠI PHỐ ĐỊA TRUNG HẢI VINHOMES MARINA
Viết bởi uyen vào 16/08/2019

Kế thừa những giá trị đặc trưng miền đại dương Nam Âu, Vinhomes Marina tái hiện và khởi dựng một khu phố sống mang đậm phong vị, màu sắc Địa Trung Hải ngay giữa lòng phố Cảng. Sang trọng, đẳng cấp và kết hợp hài hòa các mảng xanh, mặt nước, tiện ích giải trí… Vinhomes Marina đã sẵn sàng cho một cuộc sống viên mãn hứa hẹn.

 

Đã từng đến Ý và Hy Lạp hẳn ai nấy sẽ đều mê mẩn cái cảm giác thi vị khó quên của vùng Địa Trung Hải huyền thoại. Là say sưa thưởng thức nét tinh tế những tuyệt phẩm kiến trúc nổi tiếng vượt thời gian. Là chậm chút khám phá vẻ mỹ miều kiệt tác họa cảnh biển trời phố thị kết sắc tỏa rạng. Là thư thái tận hưởng thứ không khí mặn mát, khoan khoái miền đại dương xanh trong thơm thoảng…

 

Không cần tận nơi, chẳng phải xê dịch, người dân Hải Phòng giờ đây sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng, tận hưởng một phong vị “Địa Trung Hải” ngay chính không gian sống của mình tại Vinhomes Marina. Bám sát tinh thần Địa Trung Hải sang trọng và rộng mở với thiên nhiên, “nước – biểu tượng giá trị sinh thái quý giá” là hiện diện nổi bật trong quy hoạch tại Vinhomes Marina.

 

 

Khu đô thị phong cách Địa Trung Hải đầu tiên tại Hải Phòng – Vinhomes Marina

 

 

Vinhomes Marina tọa lạc tại Cầu Rào 2, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng – vùng đất phong thủy thịnh vượng với địa thế “cận thị, cận giang, cận lộ”. Phía Nam dự án giáp sông Lạch Tray, các mặt còn lại tiếp giáp và kề cận những tuyến đường trọng điểm như Đại lộ Đông Tây; tuyến đường kết nối trục tam giác Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long và tuyến đường sắt đô thị (metro) trong tương lai.

 

Từ Vinhomes Marina, cư dân tiếp cận dễ dàng đến mọi khu vực trung tâm, chỉ mất 5 phút để di chuyển đến bến xe Cầu Rào 1, hơn 10 phút tới Vườn hoa, sân bay quốc tế Cát Bi và cảng Hải Phòng, 60 phút về Hà Nội và Quảng Ninh…

 

Dự án có tổng diện tích 49,2ha, được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải khoáng đạt với bốn phân khu sang trọng, gồm: San Hô – Ngọc Trai – Hải Âu – Sao Biển với 1153 căn Biệt thự Đơn lập, Biệt thự Song lập, Nhà phố thương mại, Nhà liền kề.

 

Gây ấn tượng không chỉ với kiến trúc Hy Lạp độc đáo, Vinhomes Marina còn đem đến hàng loạt tiện ích trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có ở đất Cảng. Đó là “Đại lộ ánh sáng” với cảnh quan độc đáo được trang hoàng và chiếu sáng bằng hệ thống đèn lung linh rực rỡ. Là “Cầu tình yêu” nơi có những biểu tượng nghệ thuật tạo hình tuyệt đẹp, tương lai hứa hẹn sẽ là điểm đến “check in” thời thượng cho giới trẻ. Đặc biệt, tại trung tâm hồ sinh thái rộng 7.2ha, nhà hàng Thủy tạ sừng sững xuất hiện khiến Qúy cư dân, chủ nhân ngỡ như mình đang “lạc trôi” giữa hòn đảo thiên đường Santorini thơ mộng, huyền ảo.

 

 

Nhà hàng Thủy tạ mang phong cách kiến trúc Santorini độc đáo

 

 

Bên cạnh đó là cụm tiện ích nội khu thời thượng bao gồm khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, quảng trường công viên, khu Gym … Cùng các dịch vụ quản lý, vận hành chuyên nghiệp đến từ Vinhomes.

 

Tất cả những trải nghiệm hấp dẫn ấy sẽ quy tụ chỉ ở một nơi – “phố Địa Trung Hải” Vinhomes Marina. Đón chào những vị chủ nhân cuối cùng, tháng 8 này Chủ đầu tư tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn.

 

Theo đó, đăng ký đặt mua biệt thự nổi Vinhomes Marina, khách hàng sẽ được nhận bộ quà tặng bao gồm VinID Gift Card trị giá lên tới 150 triệu đồng cùng gói nội thất trị giá 300 triệu đồng cho mỗi căn, được hỗ trợ vay vốn đến 65% giá trị biệt thự trong 24 tháng hoặc chiết khấu không vay 9%… Riêng khách hàng đặt mua sản phẩm Nhà ở Vinhomes Marina từ ngày 01/08/2019 đến ngày 31/08/2019 sẽ được tặng 35 chỉ vàng với biệt thự đơn lập, tặng 25 chỉ vàng với biệt thự song lập và 10 chỉ vàng với sản phẩm liền kề.

 

Sở hữu một trong những căn biệt thự cuối cùng tại Vinhomes Marina, khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Marina

 

 

OF06 – R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

 

VP MHL HH15 – 48, Vinhomes Star City, Đại lộ Lê Lợi – Hùng Vương, TP Thanh Hóa

 

 

Hotline: 0942 618 816

 

 

Website: https://minhhungland.vn/