CẬN NĂM – THỜI ĐIỂM VÀNG XUỐNG TIỀN MUA NHÀ, THỊ TRƯỜNG THANH HÓA “DẬY SÓNG”
Viết bởi Lâm Hưng vào 18/01/2019

Những tháng cuối năm là thời điểm được đông người mua nhà khi các Chủ đầu tư liên tục đưa ra nhiều ưu đãi, chính sách hấp dẫn để kích cầu. Thị trường bất động sản tại một số địa phương, đặc biệt là thành phố Thanh Hoá đang có giao dịch gia tăng đáng kể.

 

Ưu đãi hấp dẫn, thị trường thêm sôi động

 

So với những năm trước, hiện Chủ đầu tư có xu hướng “mạnh tay” hơn trong việc hỗ trợ khách hàng với các chương trình ưu đãi tín dụng của ngân hàng. Một điểm đáng chú ý với người mua nhà là kể từ đầu năm sau, theo lộ trình các ngân hàng sẽ phải siết chặt tín dụng. Chính vì thế, nếu chậm chân mua nhà sau thời điểm mùa vàng ưu đãi, có thể khách hàng sẽ gặp khó khăn với các gói tài chính từ năm sau. Nhu cầu mua bán tăng cao tại thời điểm cuối năm thường do tâm lý “đầu năm mua muối, cuối năm cất nhà”. Sau một năm làm ăn vất vả, chăm chỉ tích cóp, cuối năm là dịp phù hợp để “xuống tiền” mua nhà cửa đón chào năm mới, đánh dấu một năm nhiều thành công. Đây cũng là thời điểm các Chủ đầu tư liên tục ra chính sách với nhiều ưu đãi lớn, kích cầu hấp dẫn đối với người mua như tặng gói hoàn thiện nội thất, gói hỗ trợ tài chính, chiết khấu khi thanh toán ngay, miễn phí dịch vụ hay mua nhà tặng xe. Quan sát thị trường cho thấy, giống như thị trường bất động sản tại các thành phố như Hà Nội, TP.HCM, hiện Thanh Hoá cũng bắt đầu sôi động với sự có mặt của các Chủ đầu tư lớn. Ngay tại Thanh Hoá, Vinhomes Star City hiện đang là dự án “bom tấn”, góp phần tăng nhiệt cho thị trường khi thu hút sự quan tâm hàng đầu của khách hàng nhờ hội tụ tất cả những yếu tố cần và đủ cho khả năng sinh lời bền vững.

 

Vinhomes Star City – khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp đầu tiên tại Thanh Hoá với vị trí đắc địa tại nơi giao cắt của ba tuyến đường lớn: Đại lộ Lê Lợi – Hùng Vương – Nam Sông Mã (hình ảnh minh hoạ).

 

Anh Lê Văn Tiến, môi giới BĐS ở Thanh Hoá cho hay: “Hơn một tháng trở lại đây, ngày nào tôi cũng bận tối mắt với khách hỏi mua nhà tại các dự án trong khu vực trung tâm thành phố, trong đó giao dịch “chốt sale” tốt chủ yếu ở Vinhomes Star City. Nhiều khách là người quê Thanh Hoá làm ăn, công tác ở Hà Nội, có khách là chủ doanh nghiệp ở huyện mua nhà với ý định chuyển về thành phố nhưng cũng rất nhiều khách ở ngay trong thành phố có nguồn tiền dư dả cuối năm nên tranh thủ đầu tư”.

 

Theo anh Tiến, sau sự ra mắt thành công, tạo ra cơn sốt không nhỏ của dòng sản phẩm nhà liền kề tại phân khu Hoa Hồng, giới đầu tư Thanh Hoá tiếp tục đón nhận sự ra mắt của phân khu Nguyệt Quế với nhiều ưu điểm về vị trí và cảnh quan tiện ích. Đặc biệt, tại thời điểm này, người mua nhà tại Vinhomes Star City sẽ được hưởng nhiều lợi ích với chính sách cuối năm hết sức ưu việt từ phía Chủ đầu tư.

 

Theo đó, khách hàng được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng nhưng không muộn hơn ngày 15/12/2020; tặng gói dịch vụ quản lý trong 03 năm; ưu đãi dành cho khách hàng mua 02 căn trở lên; tặng thẻ VinID Gift Card trị giá 50 triệu đồng (tất cả ưu đãi đều đi kèm điều kiện cụ thể và số lượng có hạn)…

 

Vinhomes Star City nổi bật với quy hoạch đồng bộ, từ kiến trúc châu Âu của các căn biệt thự, nhà liền kề, nhà vườn và shophouse, cho đến hệ thống hạ tầng, cảnh quan tiện ích nổi trội như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, hồ sinh thái, bể bơi mái vòm…Điều này sẽ mang lại tiềm năng tăng giá của Vinhomes Star City khi mật độ dân cư tại khu vực tăng nhanh(hình ảnh minh hoạ).

 

Lựa chọn tốt nhất, yên tâm ăn Tết

 

Dưới góc độ chuyên gia, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Đính – Phó Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam cho rằng, mặc dù thị trường cuối năm có nhiều yếu tố thuận lợi cho người mua nhà, nhất là vào cuối năm nay, nhưng trong bối cảnh hỗn loạn với quá nhiều dự án, chủ đầu tư, người mua nhà cũng rất dễ bị mắc kẹt giữa hàng đống lựa chọn và không biết đâu là lựa chọn tốt nhất.

 

Trong bối cảnh đó, lời khuyên của các chuyên gia là khách hàng nên tìm đến các chủ đầu tư uy tín để lựa chọn. Vinhomes là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam, được bảo chứng bởi chủ đầu tư uy tín Vingroup với hàng loạt các khu đô thị lớn trên toàn quốc. Và Vinhomes Star City chính là một trong những dự án tiên phong của Chủ đầu tư này tại Thanh Hoá. Điều này cũng phần nào lý giải được sức hút của dự án với giới đầu tư trên thị trường.

 

Phân khu Nguyệt Quế có vị trí liền kề bốn khu vực sôi động nhất dự án, tạo nên tâm điểm giao thương khi tiếp giáp Đại lộ Hoa Hồng, hệ thống cảnh quan điểm nhấn như hồ sinh thái, quảng trường, các tiện ích ven hồ… Đây cũng là khu vực tâm điểm vui chơi giải trí và là tâm điểm giao thương với các trung tâm hành chính, giáo dục, dịch vụ & khối cao tầng (hình ảnh minh hoạ)

 

Đặc biệt, cùng với sóng bàn giao tại Vinhomes Star City, khách hàng mua nhà sẽ không chỉ hưởng lợi từ các chính sách vay không lãi suất từ Chủ đầu tư mà còn có nhà ở ngay, và sinh lời tức thì với lợi thế bất động sản đã đi vào hoạt động. Song song, khu vực trung tâm hành chính của thành phố đã thành hình và dự kiến đi vào hoạt động năm 2019, mang đến sự sầm uất và bùng nổ của Vinhomes Star City cùng toàn bộ khu vực khi cư dân nhận bàn giao.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa 

 

Hotline: 0985 81 86 88

 

Website: https://minhhungland.vn/

 

(Theo Báo Thanh Hóa)