CĂN HỘ PHÂN KHU THE MIAMI ĐÁP ỨNG NHU CẦU NGHỈ DƯỠNG TẠI NHÀ
Viết bởi uyen vào 27/07/2021

Đại dịch Covid-19 đã khiến người dân phải ở nhà nhiều hơn, nhu cầu về một căn hộ nơi cả gia đình có thể vừa sinh hoạt, vừa hưởng thụ cũng tăng theo.

 

Gia đình chị Trần Lan Phương (Mỹ Đình) trước đây thường đi du lịch vào mọi dịp nghỉ hè, lễ, Tết. Điểm đến của cả nhà thường là những resort tại các thành phố du lịch lớn, nơi gia đình có thể rũ bỏ những mệt mỏi, áp lực công việc để hoà mình vào không gian xanh và những bể bơi ngoài trời rộng lớn.

 

Thói quen ấy đã thay đổi từ khi đại dịch bùng phát. Bán kính di chuyển của gia đình rút ngắn và chỉ có thể lựa chọn một số villa tách biệt ở Ba Vì, Sóc Sơn, Hưng Yên. Tuy nhiên việc di chuyển gặp một số khó khăn, và đặt phòng cũng không dễ dàng cùng bối cảnh giãn cách nên gần như gia đình chị chỉ quanh quẩn ở nhà.

 

Trong một lần tới thăm nhà bạn tại đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội), trải nghiệm không gian sống với hệ thống 25 tiện ích phong cách resort, đặc biệt là hồ bơi ngoài trời 1.000 m2, chị Phương đã tìm được chốn an cư nghỉ dưỡng cho cả gia đình và quyết định an cư tại phân khu The Miami mới ra mắt.

 

“Tôi bị thuyết phục bởi hệ thống tiện ích tất cả trong một, từ trường học, công viên, hồ điều hoà… Cả gia đình có thể nghỉ dưỡng hàng tuần, hàng tháng mà không cần phải đi đâu xa”, chị Phương nhấn mạnh.

 

Không gian sống resort phong cách Mỹ tại The Miami (Vinhomes Smart City) trở thành tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội

 

Toạ lại tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, Vinhomes Smart City là khu đô thị sở hữu hệ thống liên hoàn 9 sân thể thao với đầy đủ sự lựa chọn như bóng chuyền, bóng rổ, tennis, cầu lông, gym…. Không gian sống của cư dân được phát triển theo mô hình 5 sao đăng cấp. Không chỉ thu hút những người có nhu cầu mua nhà, Vinhomes Smart City cũng có sức hút đối với các nhà đầu tư.

 

Ông Sầm Đức Cảnh – một nhà đầu tư bất động sản cho biết, khu The Miami mới ra mắt có thể là một sản phẩm đầu tư sinh lời vì nhu cầu chỗ ở theo mô hình Staycation (du lịch tại chỗ) đang rất lớn.

 

Ngoài một không gian nghỉ dưỡng, The Miami còn sở hữu vị trí đắc địa khi nằm cạnh cầu vượt Ánh Sáng giúp dễ dàng di chuyển tới những đại tiện ích trong dự án. Về khả năng kết nối với khu vực ngoại vi, The Miami nằm kế cận đường Lê Trọng Tấn, một trong những tuyến đường huyết mạch quan trọng của Hà Nội.

 

Dự án nằm ngay giữa 3 tuyến metro số 5, 6, 7 sắp triển khai. Với 3 tuyến metro kéo dài hàng chục cây số, cư dân có thể di chuyển tới mọi hướng của Hà Nội một cách linh hoạt. Trong đó, tuyến metro số 5 tới khu vực Hồ Tây, Ba Đình, Đống Đa, tuyến số 6 tới sân bay Nội Bài, khu vực Hà Đông, Ngọc Hồi. Tuyến số 7 dành cho những ai muốn từ Vinhomes Smart City đi tới Mê Linh, Nhổn, Hà Đông… Sự linh hoạt còn đến từ những tuyến VinBus với tần suất 15-20 phút/chuyến để di chuyển trong nội khu và một loạt tuyết đường tại Hà Nội.

 

Nằm trong đại đô thị “all in one” Vinhomes Smart City, cư dân The Miami cũng được hưởng tất cả hệ sinh thái nổi tiếng của Vingroup, từ hệ thống quản lý thương hiệu Vinhomes, y tế Vinmec, học tập Vinschool, tới mua sắm – vui chơi giải trí Vincom.

 

“The Miami có sức hút với cả người mới mua nhà lần đầu cho tới những nhà đầu tư khó tính nhất nhờ mức giá quá tốt và điều kiện sống cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng, rất hợp xu thế hiện nay”, chị Phương nói.

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối các sản phẩm bất động sản cao cấp Tập đoàn Vingroup, BRG
Trụ sở: R6 – L2B – 03 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng MHL: Tầng 2, Số 14 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng MHL: Căn S205 – SH02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội
Văn phòng MHL: Căn 0815 – S109, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Văn phòng MHL: HA2.209 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Văn phòng MHL: Số 82 Trần Quang Khải, Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Hotline: 0868 993 899