Boutique House Vinhomes Imperia – Xứng Danh Kênh Đầu Tư Lớn
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

Với các nhà đầu tư nhạy bén và giới kinh doanh tự do đất Cảng, phân khúc Boutique House Vinhomes Imperia là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Rất dễ lý giải, chẳng những thiết kế đẹp, vị trí ấn tượng hay song ích nhu cầu ở lẫn kinh doanh phân khúc này còn đặc biệt sở hữu vô số các ưu đãi vàng…

 

Chắt lọc, kết tinh những nét tiến bộ, tinh hoa của thương hiệu Vinhomes về không gian, tiệc ích và dịch vụ, Vinhomes Imperia là dự án “hot” nhất, đạt đủ phẩm chất của một Khu đô thị hạng sang mẫu mực.

 

Tại Vinhomes Imperia, cư dân sẽ không phải đắn đo hay lo lắng về không gian, môi trường sống bởi hệ sinh thái sông hồ cảnh quan xanh mát, mướt màu bao quanh dự án. Mọi nhu cầu thư giãn, giải trí hay mua sắm, học tập được đáp ứng tuyệt đối bởi chuỗi tiện ích hiện đại 5 sao. Đặc biệt có đa dạng các loại hình sản phẩm để cư dân thỏa sức chọn lựa an cư. Nổi bật nhất là Boutique House – Phân khúc nhà phố thương mại đầy tiềm năng, sôi động.

 

Nhìn từ góc độ kinh doanh, có đủ lý do để chủ nhân tương lai có thể tự tin vào những thương vụ thành công tại “khu phố Boutique House” sắp sửa mọc lên này.

 

 

Vị trí đắc địa của Boutique House mang đến cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng

 

Tại Boutique House Vinhomes Imperia, vị trí chính là một trong những lợi thế đáng tự hào nhất khi nằm ngay cửa ngõ dự án, một mặt giáp đường lớn, một mặt hướng trực diện quảng trường ánh sáng rộng 3,18ha, một mặt tiếp giáp tòa tháp khách sạn 45 tầng – biểu tượng mới của thành phố cảng. Với “tọa độ vàng” này, sau khi hoàn thành Boutique House được hứa hẹn sẽ là “khu phố” thời thượng và sầm uất bậc nhất Hải Phòng, là điểm “check-in”, vui chơi giải trí phù hợp với nhiều lứa tuổi, đồng nghĩa với lưu lượng khách hàng khổng lồ với khả năng chi trả lớn.

 

Vị trí đẹp kết hợp với thiết kế còn mang lại cho Boutique House sức hút về không gian, cảnh quan.

 

Tọa lạc trong tổng thể xanh mát, thoáng đãng của khu đô thị, với thiết kế linh hoạt, 2 mặt tiền rộng từ 7-9m, cùng kiến trúc sang trọng, nhã nhặn được “chắp bút” bởi tập đoàn Humphreys & Partners danh tiếng từ Mỹ, những căn hộ “2 trong 1” này dễ dàng gây thiện cảm cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên và giúp cho mọi trải nghiệm mua sắm, tiêu dùng thêm thoải mái.

 

 

Boutique House mang lại một không gian kinh doanh tiềm năng và nơi an cư lý tưởng

 

Không những thế, “thế giới tiện ích” với quảng trường Ánh sáng, trung tâm thương mại, sky bar, khu thể thao, vui chơi giải trí,… cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của Boutique House và giúp công việc kinh doanh của chủ nhân tương lai thêm phát đạt.

 

 

Chuỗi tiện ích sôi động tại Vinhomes Imperia

 

Với số lượng sản phẩm có hạn cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, Boutique House nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các chủ kinh doanh cũng như giới đầu tư bất động sản.

 

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ bằng vốn tự có, 70% còn lại do chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn với mức HTLS tối đa 24 tháng tính từ thời điểm giải ngân. Khách hàng không vay vốn sẽ được nhận chiết khấu 3% vào giá bán. Đặc biệt, chủ đầu tư còn mang đến ưu đãi cực lớn hỗ trợ tiền thuê tương đương chiết khấu 5% vào giá bán trước VAT (áp dụng đến hết ngày 13/03/2018).

 

Nhiều lợi điểm cùng chính sách tiến bộ, Boutique House xứng đáng là kênh đầu tư lớn đáng tham gia. Để được biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

157 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

Hotline: 0985 81 8688

 

Website: https://minhhungland.vn