BĐS ĐẤT CẢNG: SẢN PHẨM “HẠNG SANG” LÊN NGÔI
Viết bởi Lâm Hưng vào 05/04/2019

BĐS Hải Phòng đang từ đất nền bắt đầu xoay sang dòng biệt thự, nhà phố, nhà liền kề nằm trong tổng thể các dự án được quy hoạch đồng bộ, đi kèm hạ tầng, cảnh quan và tiện ích, dịch vụ.

 

Thu hút 3 tỷ USD dòng vốn FDI đăng ký trong năm 2018, Hải Phòng xếp thứ 3 toàn quốc. Đây là một chỉ số cạnh tranh khá ấn tượng với Đất Cảng năng động đang chuyển mình từng ngày, từng giờ.

 

Hải Phòng là một nền kinh tế có quy mô và tốc độ tăng trưởng trong nhóm top đầu. Với thế mạnh về vị trí chiến lược trong bản đồ các tỉnh thành miền Bắc, sở hữu cảng biển trọng yếu, trong những năm gần đây, Hải Phòng đã phát triển mạnh mẽ và toàn diện ở tất cả các lĩnh vực: kinh tế, xã hội, thương mại, dịch vụ. Được coi là chỉ số sức khỏe của nền kinh tế, thị trường bất động sản Hải Phòng đã có những bước tiến rõ rệt, đặt nền móng cho quá trình phát triển bền vững và lâu dài.

 

Theo báo cáo mới nhất của Savills Việt Nam, kết thúc 6 tháng cuối năm 2018, địa ốc đất Cảng có nhiều diễn biến sôi động trên tất cả các phân khúc, mở ra một bức tranh tương lai với nhiều mảng màu tươi sáng. Thị trường bán lẻ được coi là có nhiều dư địa phát triển khi công suất thuê trung bình đạt mức 96%, nguồn cung tăng trung bình 9%/năm, chuẩn bị chào đón nguồn cung mới từ 7 dự án sẽ gia nhập thị trường.

 

Với số lượng doanh nghiệp tăng trưởng trung bình 12%/năm, xếp trong top 10 tỉnh thành dẫn đầu cả nước, thị trường văn phòng tại Đất Cảng có nhiều tiềm năng để bứt phá khi công suất cho thuê trung bình đạt 87%.

 

Ở phân khúc nhà thấp tầng, nguồn cung đến từ 27 dự án. 4 dự án mới mở bán và 2 dự án mở bán phân khu tiếp theo cung cấp cho thị trường 1.250 căn. Có thể nói, ở tất cả các phân khúc trên thị trường, diễn biến đều có những tín hiệu tích cực, cho thấy “sức khỏe” của thị trường.

 

BĐS Đất Cảng: sản phẩm ‘hạng sang’ lên ngôi

 

Xét riêng trên phân khúc nhà thấp tầng, năm 2017 và 2018 chứng kiến một bước chuyển mình đáng kể, từ đất nền, thị trường bắt đầu xoay sang dòng biệt thự, nhà phố, nhà liền kề nằm trong tổng thể các dự án được quy hoạch đồng bộ, đi kèm hạ tầng, cảnh quan và tiện ích, dịch vụ. Điển hình như khu đô thị Vinhomes Imperia của Công ty Vinhomes.

 

Anh Nguyễn Hữu S., một môi giới đang làm việc cho sàn V.H.S tại Hải Phòng cho biết: “Giao dịch thứ cấp dự án Vinhomes Imperia sôi động từ khi dự án rậm rịch bàn giao các căn đầu tiên thuộc khu Paris. Các căn có vị trí đẹp, căn góc, đầu hồi, nhìn ra vườn hoa hay mặt sông luôn trong tình trạng được săn tìm. Các căn shophouse mặt đường giao dịch có tiền chênh lớn khi chuyển nhượng. Có những căn đẹp chúng tôi bán tới 3-4 lần, mỗi lần chủ sở hữu đều có lời lớn”.

 

Là khu đô thị được quy hoạch bài bản, tiện ích phong phú và dịch vụ quản lý chất lượng cao, Vinhomes Imperia đặt dấu mốc quan trọng trong việc dịch chuyển xu hướng phát triển của phân khúc nhà thấp tầng tại Hải Phòng. Đây cũng là nền móng cho sự chờ đợi sản phẩm tương tự ở các dự án mới khác, tiêu biểu có Vinhomes Marina – khu đô thị phong cách Địa Trung Hải của Công ty Vinhomes.

 

BĐS Đất Cảng: sản phẩm ‘hạng sang’ lên ngôi

 

Ông Thái Quang Thắng, Giám đốc Phụ trách Điều hành Công ty Minh Hưng Land – đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Marina cho biết: “Vinhomes Marina có nhiều ưu điểm: vị trí đẹp tại khu vực Cầu Rào 2, gần cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh; cảnh quan ấn tượng với hồ trung tâm; kiến trúc đặc trưng Địa Trung Hải và Hy Lạp; tiện ích phong phú… Đây là những điểm hút khách, kể cả với khách mua để ở và khách đầu tư”.

 

Đây cũng là lý do vì sao dự án có giao dịch rất sôi động kéo dài từ khi ra mắt cuối năm 2018 cho đến tận bây giờ, đặc biệt đối với người nước ngoài đến Hải Phòng sinh sống và làm việc.

 

Có thể nói, phân khúc nhà ở thấp tầng tại Hải Phòng, cũng như ở Hà Nội, TP.HCM luôn là phân khúc “hot” nhất thị trường. Đây cũng là lực đẩy cho sự phát triển toàn diện các phân khúc khác. Gần kết thúc quý I/2019, thị trường Đất Cảng ít có sự thay đổi từ kỳ nghỉ Tết nguyên đán khi bắt đầu giao dịch sôi động từ rất sớm, mở ra một dự đoán sáng sủa cho cả năm Kỷ Hợi.

 

Hiện nay Vinhomes Marina đang đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện tối đa cho những cư dân tương lai với:

 

– Hỗ trợ lãi suất 18 tháng hoặc nhận chiết khấu không vay lên tới 4%

 

– Chính sách thanh toán sớm từ Chủ đầu tư đối với khách hàng thanh toán trước hạn

 

– Hưởng mức lãi suất lên tới 8%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán sớm

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án Vinhomes Marina

 

OF06 – R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0942 618 816

 

Website: https://minhhungland.vn/

 

Theo Vietnamnet