Bất Động Sản Ven Sông Ngày Càng Khẳng Định Vị Thế
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

Loại hình căn hộ, biệt thự với tầm view hướng sông hay ven sông đang trở thành xu hướng mới trong việc lựa chọn đầu tư hay mua ở tại một dự án. Thế nhưng với mật độ dân số cao, tìm kiếm một khu đô thị sinh thái ven sông không phải một điều dễ dàng, nhất là đối với những thành phố lớn.

 

 

Với địa thế của một mảnh đất đầy tự hào, thành phố Hải Phòng mang trong mình dòng chảy của hai con sông lớn là sông Cấm và sông Thượng Lý. Nổi danh với nét thơ mộng đến từ miền thiên nhiên xanh sắc được bồi đắp bởi sông, bởi trời và bởi cỏ cây, Thành phố Hải Phòng từng ngày thay da đổi thịt với sự sầm uất, vươn lên đầy mạnh mẽ trong nền kinh tế và cả chất lượng sống của người dân. Thế nhưng sự phát triển đô thị chóng mặt, người dân nơi đây khao khát kiếm tìm cho mình một miền sống sinh thái đẳng cấp xứng tầm là điều không dễ dàng.

 

Sự xuất hiện của Vinhomes Imperia, khu đô thị phức hợp 5sao đẳng cấp và quy mô bậc nhất đất Cảng đã làm giải quyết mọi khó khăn của những nhà đầu tư cũng như khách hàng mong muốn mua nhà để an cư. Sở hữu tầm nhìn vô hạn với hai con sông lớn bao bọc xung quanh, sông cảnh quan chạy dọc toàn bộ dự án, Vinhomes Imperia với địa thế vô cùng đẹp cùng thế đất long mạnh, dồi dào luồng vượng khí và hút tài, hút lộc.

 

 

Có nhiều lý do để khách hàng chọn lựa mua căn hộ bên sông, trong đó rất nhiều người quyết định vì yếu tố môi trường trong lành, không gian điều hoà, tầm nhìn đẹp về sông nước và thành phố,…Chính vì hội tụ đầy đủ những yếu tố đó, miền sống Vinhomes Imperia đầy kiêu sa và cũng vô cùng thanh bình đang ngày càng khẳng định chất sống và chinh phục những vị khách hàng khó tính nhất.

 

Bên cạnh đó, khách hàng không còn phải sốt ruột để có thể sớm được tận hưởng cuộc sống nơi miền đất đến vương này. Tính đến tháng 10, 81 căn biệt thự The Paris trong giai đoạn 1 của dự án đã được bàn giao thành công. Các lô biệt thự còn lại cũng dần hoàn tất kết cấu tầng, sẵn sàng hoàn thiện ngoại thất. Bên cạnh đó hạ tầng nội khu đang thành hình, trong đó một số tuyến đường nội bộ phân khu The Paris đã trải nhựa hoàn thiện. Cảnh quan công cộng như cây xanh, công viên ven sông dần phủ sắc xanh bao bọc khu đô thị.

 

 

Mang tới nhiều hơn nữa nhưng giá trị cho khách hàng, trong tháng 11 này, khách hàng đăng ký đặt mua biệt thự Vinhomes Imperia sẽ được thụ hưởng những ưu đãi hấp dẫn như:

 

·          Chiết khấu 1% vào giá bán BT nếu KH/người thân mua 2 căn trở lên

 

·          Hỗ trợ vay vốn 65% giá trị BT với LS=0%, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng với KH mua BT The Paris và 18 tháng với các phân khu còn lại

 

·          KH thanh toán sớm trước 95% giá trị BT được hưởng mức chiết khấu 10.5% hoặc 9%/năm  trong trường hợp khách hàng thanh toán trước hạn từng phần

 

·          Tặng thẻ VinID Gilf Card trị giá 50 triệu đồng

 

Vậy, để được giải đáp các thắc mắc hoặc có nhu cầu tìm hiểu các thông tin về Khu đô thị sinh thái sang trọng bậc nhất Hải Phòng Vinhomes Imperia, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land

 

161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

157 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Hotline: 0985 81 8688

 

Link dự án: https://www.facebook.com/imperiaMHL/

 

Website: https://minhhungland.vn