BẤT ĐỘNG SẢN HẢI PHÒNG VÀ SỰ HIỆN DIỆN “NÀNG THƠ” NƯỚC Ý
Viết bởi Lâm Hưng vào 27/06/2018

 

Từ đất nước hình chiếc ủng, thành phố tình yêu Venice với vẻ đẹp yêu kiều, lãng mạn suốt những thập kỷ qua luôn được nhắc tên hoặc gợi cảm hứng cho các lĩnh vực sống. Hội họa, thi ca, kiến trúc thậm chí cả bất động sản, Venice vẫn tự hào sắm vai “nàng thơ” tuyệt vời. Lần đầu tiên tại Hải Phòng xuất hiện một dự án đủ tầm đẳng cấp tái hiện thành công “nàng thơ” nước Ý – Venice…

 

Đúng như cách người ta vẫn thường hình dung, với chất phóng khoáng, thướt tha của biển, với chất thơ, sự yêu kiều, nghệ sĩ của con người, Venice trường tồn bất diệt cùng biết bao câu chuyện tình yêu, lãng mạn, cùng những công trình kiến trúc độc đáo nằm dọc hai bên bờ kênh Grand Canal tồn tại hàng thế kỷ.

 

 

 Thành phố Venice thướt tha bồng bềnh trên mặt nước xanh ngần

 

 “Thành phố nổi” Venice tựa như bức tranh nhiều màu sắc, soi bóng những ngôi nhà với thiết kế cửa vòm thoáng rộng. Chính sự tinh tế, độc đáo của thành phố với những cây cầu và những con thuyền đặc trưng này đã mang đến nguồn cảm hứng dồi dào cho một phân khu đẳng cấp nằm bên dòng sông Cấm và sông đào cảnh quan của Vinhomes Imperia – phân khu The Venice.

 

Là một trong 4 phân khu đẳng cấp thuộc dự án, The Venice được ví như vật báu mà ai cũng muốn khám phá để tận hưởng, cảm nhận cho hết thảy hơi thở của thành phố và con người Venice ngay giữa lòng Đất Cảng.

 

 

The Venice – tiểu khu mang đậm phong cách kiến trúc Ý lãng mạn

 

The Venice tọa lạc tại vị trí đắc địa với thế sông nước hữu tình đậm chất Ý, một mặt trải dọc sông Cấm, một mặt ôm trọn sông đào cảnh quan. Tận dụng tối đa thế cánh cung, phối trộn giữa kiến trúc nhiệt đới Địa Trung Hải với sự duyên dáng đặc trưng Italia, The Venice được thiết kế hợp phong thủy, chan hòa thiên nhiên bao gồm các sản phẩm:

 

  • Nhà liền kề với thiết kế nhà vườn vuông vắn, mặt tiền thoáng rộng (tối thiểu 7m) lấy trọn được hướng nắng, hướng gió

 

  • Biệt thự đơn lập thiết kế chú trọng phong thủy, phảng phất nét lãng tử, phóng khoáng đặc trưng Venic.

 

  • Smart Land là dòng sản phẩm đất nền cho phép chủ nhân được thỏa sức thiết kế và xây dựng theo sở thích cá nhân.

 

Phát triển theo mô hình thành phố xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ bậc nhất nước Ý, The Venice là sự kết nối thông minh giữa các căn biệt thự tân cổ điển bên sông lãng mạn và cụm các công trình chức năng, cảnh quan hiện đại: sân tennis, sân bóng rổ, công viên, khu vui chơi trẻ em, sân vui chơi thiếu niên, vườn hoa, cây bóng mát ăn quả, khu BBQ, nhà tập đánh golf, sân golf mini, quảng trường, đường dạo, sân bóng rổ, bể bơi ngoài trời, nhà phụ trợ bể bơi… 

 

Tìm hiểu thêm về “nàng thơ” The Venice tại:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Imperia

 

161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

157 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Hotline: 0985 81 8688