ANLAC GREEN SYMPHONY – BẢN GIAO HƯỞNG CỦA MỘT PHONG CÁCH SỐNG XỨNG TẦM
Viết bởi uyen vào 08/04/2021

Được thiết kế đầy đủ để trở thành một không gian sống đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và mua sắm của Qúy chủ nhân tinh hoa, Anlac Green Symphony là chốn an cư mơ ước của giới thượng lưu thành đạt và là bản giao hưởng độc tôn của một phong cách sống xứng tầm.

 

Anlac Green Symphony với phong cách kiến trúc Tân cổ điển được quy hoạch theo hình dáng cây đàn Cello mang tới không gian sống lý tưởng hàng đầu. Dự án tọa lạc tại Vân Canh – Hoài Đức – Hà Nội, sở hữu vị trí độc tôn hiếm có khi liên kết trực tiếp 3 trục phát triển đô thị mới tại phía Tây Hà Nội: Mỹ Đình, Hoài Đức và Trung tâm Hành chính mới của Thủ đô, tiếp giáp các trục đường huyết mạch như Đường nội đô Trịnh Văn Bô, Trần Hữu Dực, Đại lộ Thăng Long, đường Vành đai 3,5 và đường 70 kết nối nhiều vùng trọng điểm trong thành phố.

 

Đặc biệt, Anlac Green Symphony còn nằm kế cận tuyến đường Metro số 7 với ga dừng sát dự án, đảm bảo di chuyển thuận tiện bậc nhất cho cư dân cùng hàng loạt các tiện ích phong phú trong khu vực giúp những chủ nhân thông thái sở hữu những giá trị vàng.

 

 

An Lạc Green Symphony - Bảng giá & Ưu Đãi tháng 12/2020

 

 

 

Lợi thế từ vị trí tọa lạc giúp Anlac Green Symphony kết nối tới hàng loạt các điểm đến chỉ trong vòng 5 phút như Khu vực Mỹ Đình – Trung tâm hành chính mới của Thủ đô, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thiên đường Bảo Sơn, hệ thống các tiện ích của Vinhomes Smart City, Siêu thị Big C Thăng Long, Aeon Mall Hà Đông, hệ thống giáo dục hoàn hảo, hệ thống y tế chất lượng cùng với các loại hình sản phẩm đa dạng từ chung cư đến biệt thự.

 

Dự án được quy hoạch thông minh với mô hình đô thị 5 sao bán khép kín – Semi Compound hứa hẹn sẽ kiến tạo một cuộc sống XANH – SÀNH – CHẤT cho cộng đồng cư dân thành đạt.

 

SỐNG XANH

 

Anlac Green Symphony mang đến cho cư dân một khu đô thị với cảnh quan sinh thái được chăm chút bậc nhất, không những ghi điểm về mặt thẩm mỹ mà còn đảm bảo cân bằng hài hòa giữa không gian xanh với nhịp sống năng động, hiện đại tại một vị trí được xem là “trái tim của Mỹ Đình mở rộng” – vừa đủ gần để di chuyển đến các khu vực trung tâm khác và đủ xa để tận hưởng sự trong lành, yên ả.

 

 

An Lạc Green Symphony Vân Canh- Giá Bán và tiến độ mới nhất 2021 [Bảng giá  GÔC CĐT 2021]

Diện tích mặt nước lớn với hệ thống hồ nước và sông chạy trong dự án đảm bảo cho cuộc sống an lành cân bằng và tinh khiết (Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

 

 

Hệ thống 3 công viên cực phẩm như Công viên Center Musical – quy mô 1,1ha, Công viên Harmony – quy mô 1,1ha, Công viên Melody River Park có chiều rộng lên đến 20m và chiều dài lên tới 1.3km… chính là điểm nhấn tạo ưu thế vượt trội so với các dự án trong khu vực, tạo ra hơi thở trong lành thuần khiết, tách biệt khỏi những ồn ào, khói bụi ô nhiễm ngoại khu. Kết hợp cùng chuỗi hơn 40 tiện ích 5 sao hiện đại, Anlac Green Symphony cân bằng hoàn hảo hai yếu tố “riêng tư – yên tĩnh” và “sôi động – hiện đại” trong cùng một không gian, mang đến cho cư dân thế hệ mới 1 không gian sống với chất lượng không khí đảm bảo nhưng vẫn tấp nập, dập dìu các hoạt động kinh doanh – vui chơi giải trí.

 

SỐNG SÀNH

 

Anlac Green Symphony được thiết kế đầy đủ để trở thành một trong những tổ hợp dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đáp ứng nhu cầu sống sang, sống sành của thế hệ người Việt tri thức và thành đạt tại khu vực phía Tây Hà Nội.

 

An ninh an toàn được đảm bảo tuyệt đối bởi đội ngũ quản lý chuyên nghiệp nhờ hệ thống kiểm soát tối ưu. Bên cạnh đó, cư dân sẽ được đặc quyền tận hưởng chế độ chăm sóc và nâng cao sức khỏe chất lượng với hệ thống trang thiết bị tiện nghi hiện đại tại phân khu Đại An sinh, hưởng thụ cuộc sống viên mãn, toàn diện. Đi kèm là sự chăm chút kỹ lưỡng sức khỏe toàn diện cho cư dân bằng những tiện ích rèn luyện sức khỏe, thư giãn, kết nối gia đình và cộng đồng như hệ thống các sân thể thao đa năng, Gym, Clubhouse, bể bơi…

 

 

Phân phối độc quyền Dự án An Lạc Green Symphony - 0978.764.669

Tổ hợp Đại An Sinh – bảo chứng hoàn hảo cho cuộc sống khỏe mạnh của cộng đồng cư dân (Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

 

 

Dự án còn đặc biệt quan tâm đến nền tảng tri thức của thế hệ mầm non tương lai. Tại Anlac Green Symphony, môi trường giáo dục được kiểm chứng chất lượng chuẩn quốc tế từ mẫu giáo đến cấp Trung học phổ thông tạo sự yên tâm và thuận tiện cho các gia đình để con nhỏ chủ động đến trường mỗi ngày và thụ hưởng nền giáo dục tân tiến, đảm bảo sự phát triển tương lai toàn diện.

 

Mặt khác, trung tâm thương mại, các dãy Shophouse hiện đại – nơi hội tụ những thương hiệu danh giá được quy hoạch thông minh trong khu đô thị cùng sự dịch chuyển của các tổ hợp văn phòng, thương mại về khu vực Mỹ Đình, khu Công nghệ cao Láng – Hòa Lạc… sẽ mang đến cho cuộc sống cư dân nhịp chuyển sôi đông, sầm uất đáng mong chờ.

 

SỐNG CHẤT

 

Anlac Green Symphony với sự đa dạng các sản phẩm biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà liền kề, Shophouse, chung cư sẽ đáp ứng mọi nhu cầu an cư của Khách hàng. Đón đợi và dành riêng cho những vị chủ nhân tinh hoa, đẳng cấp tại Anlac Green Symphony là hệ thống các căn biệt thự, dinh thự… được chăm chút tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét, khối vẽ, vừa khai thác tối đa công năng sử dụng, vừa tích gió, đón sáng hài hòa.

 

Vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển kết hợp với sắc xanh mềm mại của hạ tầng cảnh quan… mang tới sự sang trọng cần thiết nhưng vẫn hài hào gần gũi với thiên nhiên, mở ra những khoảng thở tự nhiên làm thư giãn tâm hồn để mỗi không gian sống tại tổ ấm Anlac Green Symphony luôn là mạch nguồn hạnh phúc.

 

Với lối kiến trúc tân cổ diển đẳng cấp, Anlac Green Symphony chính là sản phẩm hội tụ 3 in 1 vừa sống chất viên mãn, vừa kinh doanh đắc lợi và là sản phẩm đầu tư vượt trội.

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối dự án Anlac Green Symphony

Trụ sở: R6 – L2B – 03 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng MHL: Tầng 2, Số 14 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng MHL: Căn S205 – SH02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội

Văn phòng MHL: Căn 0815 – S109, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Văn phòng MHL: HA1- 03 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Văn phòng MHL: Số 82 Trần Quang Khải, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Hotline: 0986 899 3899