AN LẠC GREEN SYMPHONY KHU ĐÔ THỊ BÁN KHÉP KÍN LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI PHÍA TÂY HÀ NỘI
Viết bởi uyen vào 31/03/2021

Anlac Green Symphon tọa lạc tại vị trí kim cương chiến lược, được định vị là “trái tim của Mỹ Đình mở rộng”, kết hợp cùng mô hình đô thị bán khép kín “Semi – Compound” lần đầu tiên xuất hiện vừa tích hợp phong cách sống hưởng thụ năng động vừa kết nối thương mại hội nhập… được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều giá trị đầu tư hấp dẫn trong tương lai cho các chủ nhân.

 

Với tầm nhìn chiến lược mang tới cho cư dân Hà Nội một khu đô thị hiện đại, tại Anlac Green Symphony, An Lạc Group đã triển khai và đầu tư bài bản: từ khâu định vị, phát triển sản phẩm cho đến xây dựng, quản lý vận hành … với kỳ vọng thiết lập nên một chuẩn sống đẳng cấp mang tính thời đại.

 

Nhận định chung của giới chuyên môn cho rằng cốt lõi để tạo ra mô hình bán khép kín nằm ở vị trí chiến lược, Anlac Green Symphony lại đảm bảo hoàn hảo được tiêu chí này. Hiếm có dự án nào tọa lạc tại vị trí mang tính chiến lược như Anlac Green Symphony khi nằm tại “tâm điểm độc tôn” – Vân Canh, Hoài Đức; kết nối trực tiếp tới dự án là các trục Đại lộ huyết mạch như đường Vành đai 3.5, đường Trịnh Văn Bô, Đường 70, Đại lộ Thăng Long, tuyến Metro số 7… giúp kết nối thuận tiện đến các khu vực trung tâm bằng con đường nội đô chính là trục Đại lộ Ánh Trăng – trục huyết mạch cầu nối giao thương sầm uất không chỉ của quận Hoài Đức mà còn cả khu vực phía Tây.

 

Dự án còn tiếp giáp với 2 luồng phát triển đô thị mới hiện tại. Đó là Mỹ Đình – Trung tâm chính trị, thương mại và giải trí mới của Thủ đô với nhịp phát triển vô cùng sầm uất. Và Hoài Đức – khu vực chính thức sẽ được lên Quận vào năm 2022 với tiềm năng bùng nổ lý tưởng về Kinh tế – Chính trị – Văn hóa – Xã hội…

 

An Lạc Green Symphony Vân Canh - Bảng Giá & CSBH Tháng 02/2021Anlac Green Symphony sở hữu vị trí độc tôn giúp những chủ nhân thông thái sở hữu những giá trị vàng đầu tư sinh lời (Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

 

Lợi thế từ vị trí tọa lạc, ngoài mang đến cơ hội tăng giá bất động sản hấp dẫn còn tạo nên mạng lưới liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện. Đồng thời thu hút dòng dịch chuyển đội ngũ các chuyên gia nước ngoài, các cơ quan hành chính – kinh tế – thương mại và cả cư dân tập trung sôi động , gia tăng giá trị sở hữu đầu tư sinh lời bền vững. Theo đó, chỉ trong vòng bán kính 5km, có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí trọng yếu như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, TTTM Aeon Hà Đông, Vincom Mega Mall, Big C Thăng Long, Sân vận động Mỹ Đình, nhà ga tuyến Metro số 7, hệ thống các trường học, bệnh viện…

 

 

An Lạc Green SymphonyDự án được quy hoạch thông minh với mô hình đô thị 5 sao bán khép kín Semi Compound đảm bảo cân bằng giữa riêng tư và đông vui, giữa không gian xanh với cuộc sống hiện đại năng động (Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

 

 

Anlac Green Symphony cũng đã thay đổi thị hiếu, nâng cao chất lượng sống của người dân, đồng thời mở ra cơ hội giao thương sôi động nhờ quy hoạch thông minh theo mô hình Khu đô thị bán khép kín Semi Compound lần đầu tiên xuất hiện tại phía Tây Hà Nội. Dự án được quy hoạch theo từng phân khu với đa dạng các loại hình sản phẩm biệt thự, nhà liền kề, Shophouse và chuỗi hạ tầng tiện ích 5 sao bao gồm trường liên cấp quốc tế, khu Đại An sinh, bể bơi, clubhouse, công viên thể thao, công viên âm nhạc, hồ điều hòa… vừa mang đến một không gian giao thương – thương mại sầm uất tại những tuyến phố nội khu thoáng rộng vừa đảm bảo được không gian trải nghiệm cuộc sống riêng tư đẳng cấp nhờ được quản lý vận hành chuyên nghiệp, an ninh an toàn 24/7.

 

Như vậy, xây dựng và phát triển theo mô hình Semi – Compound, khách hàng vừa được sở hữu không gian riêng đầy đủ tiện ích với hệ thống giao thông hiện đại lại được đảm bảo về tính thương mại cao.

 

Sở hữu Anlac Green Symphony khách hàng không chỉ được sở hữu một tài sản có tính sở hữu lâu dài, sổ đỏ trao tay với môi trường sống cân bằng, mà còn có thể khai thác kinh doanh đắc lợi và đặc biệt là tiềm năng gia tăng giá trị theo từng giai đoạn cơ sở hạ tầng hoàn thiện.

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối dự án Anlac Green Symphony

Trụ sở: R6 – L2B – 03 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng MHL: Tầng 2, Số 14 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng MHL: Căn S205 – SH02 Vinhomes Smart City, Tây Mỗ Đại Mỗ, Hà Nội

Văn phòng MHL: Căn 0815 – S109, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Văn phòng MHL: HA1- 03 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Văn phòng MHL: Số 82 Trần Quang Khải, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Hotline: 0986 899 3899