20 Căn Biệt Thự Vinhomes Thăng Long Cuối Cùng Chờ Đón Chủ Nhân
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

Khởi tạo nhịp sống đầy an yên nơi đất rồng Thăng Long với sắc xanh ôm ấp từng hơi thở, Vinhomes Thăng Long đã trở thành chốn về yêu thương bình yên được hàng trăm gia đình đẳng cấp lựa chọn. Cho đến thời điểm hiện tại, người ta vẫn phải trầm trồ thán phục với sức hút của miền đất khắc họa nét xưa Hà Nội, nơi đây đã quy tụ và kiến tạo một cộng đồng sống hiện đại, ấm áp thân tình.

 

 

Vinhomes Thăng Long mang tới cuộc sống yên bình giữa miền thiên nhiên thuần khiết nhưng vô cùn hiện đại


Hồ cảnh quan 10ha với đường dạo bộ dài 3,6km càng thêm phần nâng tầm chất sống cho cư dân nơi đây. Gạt bỏ những lo toàn ngoài kia, sau cánh cửa đầy giông bão là những ngọt ngào yêu thương được thắp sáng mỗi ngày. Một thành phố mới tiện nghi bao bọc tổ ấm của bạn, chẳng còn đi đâu xa hay kiếm tìm mỏi mệt, cả gia đình sẽ được hòa vào không gian sống đẳng cấp mỗi ngày.


Chỉ còn 20 căn biệt thự cuối cùng đang chờ đón những vị quý chủ nhân cuối cùng, Vinhomes Thăng Long đã lên đèn mỗi ngày cùng với hệ thống tiện ích gần như hoàn thiện, sẵn sàng phục vụ cho quý cư dân. Vẽ lên một bức tranh với sắc màu trầm ấm và an yên, khách hàng nhanh tay năm bắt cơ hội để trở thành những chủ nhân cuối cùng của miền đất nơi đây.

 

 

Mái ấm quay về thắp lửa yêu thương, Vinhomes Thăng Long vun đắp hạnh phúc mỗi gia đình


Đặc biệt, mang tới nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng với những gói chính sách cực hấp dẫn, chủ đầu tư luôn mong muốn những cư dân tương lai nhanh chóng sở hữu cho mình căn hộ một cách thông minh nhất. Cụ thể:


Khách hàng ch cn đóng t 1,6 tỉ đồng đã có thể tiếp nhận nhà ngay để thi công hoàn thiện theo thiết kế của khách hàng. Cùng với đó, chỉ cần đóng đủ 20% tổng vốn giá trị biệt thự và ký văn bản chuyển nhượng quý khách hàng sẽ được nhận nhà.


H tr vay vn ngân hàng lên ti 70% giá tr BT/LK/SH vi lãi suất 0% tối đa trong 18 tháng, khách hàng không vay được chiết khấu 5% vào giá bán biệt thự.

Tng gói dịch vụ quản lý 1 năm kể từ ngày nhận bàn giao căn h; Chiết khấu 1% cho khách hàng hoặc người thân khi mua 2 căn bit th trở lên.


Khấu trừ 140.000đ/m2 diện tích đất vào giá chuyn nhượng nhà ở nếu không nhn gói phí qun lý dch v.


Tng kèm gói ni tht Mng tân gia tr giá 200 250 triu đồng đối vi khách hàng cam kết thi công hoàn thin và về ở trước 31/01/2018, hoặc trong vòng 5 tháng kể từ ngày ký văn bản chuyển nhượng.

 

 

Khởi tạo nhịp sống an yên, nơi đây chỉ còn 20 căn biệt thự cuối cùng đón đợi chủ nhân


Min phí s dng xe buýt cho cư dân di chuyển từ Vinhomes Thăng Long đến các địa điểm tại Mỹ Đình – Trung Hòa – Hà Đông trong vòng 2 năm kể từ ngày bàn giao nhà.


❁❁❁ Đồng thi trong giai đon này khách hàng ký hp đồng vi bt kì căn h nào được tng ngay 5 cây vàng, không nhận được trừ 150 triệu đồng vào giá bán.


Vậy, để được tìm hiểu rõ hơn về dự án Vinhomes Thăng Long, quý khách hàng vui lòng liên hệ:


Minh Hưng Land


L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội


Hotline: 0985 81 8688


Website: https://minhhungland.vn