Vinmart Quy Mô Lớn Tại Vinhomes Imperia, Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Người Dân Đất Cảng
Viết bởi Lâm Hưng vào 20/04/2018

Hệ thống Vinmart và Vinmart+ với quy mô rộng khắp trên cả nước và là hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng có tốc độ phát triển vô cùng lớn mạnh hiện nay. Tại đất Cảng Hải Phòng, người dân không khỏi mong đợi sự xuất hiện của hệ thống này, nằm trong khu đô thị 5 sao Vinhomes Imperia, Vinmart hứa hẹn là lựa chọn đáng tin cậy và hoàn toàn an tâm cho khách hàng.

                               

Thấu hiểu và khao khát mang tới cuộc sống đủ đầy về vật chất, thư thái hạnh phúc về tâm hồn, Vingroup hướng tới nâng tầm cho cuộc sống cư dân tại các tỉnh, đặc biệt là tại các khu đô thị Vinhomes. Trước hết từ những bữa ăn chất lượng, những sản phẩm tiêu dung đạt tiêu chuẩn và hơn hết là đời sống tinh thần một cách hoàn hảo nhất.

 

 

Các mặt hàng tại VinMart vô cùng phong phú, an toàn bao gồm vô số sản phẩm từ VinEco, Đà Lạt cho đến các sản phẩm ngoại nhập

 

Khu đô thị phức hợp 5 sao Vinhomes Imperia dần trở thành biểu tượng tự hào mới của đất Cảng Hải Phòng. Vươn lên kiêu sa là miền đất sầm uất và năng động giữa miền thiên nhiên sắc xanh thuần khiết, cư dân an cư nơi đây được thụ hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp hàng đầu. Đặc biệt hệ thống siêu thị Vinmart mang tới nhịp sống hoàn toàn hiện đại.

 

Với quy mô lớn và trải rộng trên cả nước với diện tích lên đến hơn 10.000m2, hệ thống siêu thị VinMart kinh doanh hơn 40 nghìn mặt hàng như thực phẩm, thời trang, điện máy, đồ gia dụng, thời trang, … thuộc đủ tất cả các nhóm hàng lớn nhỏ khác nhau để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người tiêu dùng. Mua sắm tại Vinmart là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình bạn với mọi nhu cầu mua sắm đều được thỏa mãn, đặc biệt mang tới không gian mua sắm ấm cúng và thân thiện. Với quỹ thời gian không nhiều dành cho gia đình, đây là cơ hội gắn bó và chia sẻ mọi sở thích cũng như mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời.

 

Ưu tiên hàng đầu danh cho khách hàng mua sắm và sử dụng các sản phẩm tại siêu thị VinMart là sự an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi và dịch vụ hấp dẫn thiết kế riêng để làm phong phú nhu cầu mua sắm của khách hàng. Đến với Vinmart, bạn sẽ luôn hài lòng bởi được phục vụ tận tình đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và thân thiện, được trải nghiệm và tận hưởng các sản phẩm giá trị mới trong không gian hiện đại, sang trọng. Nhanh chóng hơn trong mọi dịch vụ VinMart mang lại cho khách hàng có thêm nhiều thời gian tập trung chăm sóc bản thân, gia đình và trải nghiệm nhiều điều thú vị khác trong cuộc sống.

 

 

Tòa tháp 45 tầng tại Vinhomes Imperia – nơi tọa lạc của hệ thống siêu thị VinMart tại Hải Phòng

 

Tại miền sống Vinhomes Imperia hệ thống siêu thị VinMart được ưu tiên bố trí xây dựng trong tòa tháp cao 45 tầng – trung tâm mới của thành phố, quy tụ những tinh hoa của phố Cảng, nơi thắp lên chất sống hạng sang cho những bậc đế vương. Đón đợi những quý cư dân tương lai an cư trong cuối năm nay, khi phân khu The Paris đã hoàn thiện xong Vinhomes Imperia hứa hẹn mang lại cho cư dân phong cách sống sinh thái đẳng cấp, phong cách sống resort “tất cả trong một”.

 

Vậy, để được giải đáp các thắc mắc hoặc có nhu cầu tìm hiểu các thông tin về dự án Vinhomes Imperia, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

 

Minh Hưng Land

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Hotline: 0985 81 8688

 

Website: https://minhhungland.vn