VINHOMES STAR CITY – THIÊN ĐƯỜNG ĐẦU TƯ, ĐẤT HỨA LẠC NGHIỆP
Viết bởi Lâm Hưng vào 04/01/2019

Không chỉ gây sốt nhờ hệ thống hạ tầng và tiện nghi đa dạng mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp lần đầu tiên có mặt tại Thanh Hóa, Vinhomes Star City còn là cơ hội đầu tư và kinh doanh tiềm năng với sản phẩm nhà vườn.

 

Các căn nhà vườn tại phân khu Hoa Hồng Vinhomes Star City (phân khu duy nhất được quy hoạch sản phẩm nhà vườn)

có diện tích từ 122,5m2 – 225m2 với kiến trúc Pháp, vừa phù hợp để sinh sống cho cả gia đình, vừa thích hợp

với các nhu cầu kinh doanh đa dạng (hình ảnh minh hoạ).

 

Nhà vườn Vinhomes Star City: mở ra nhiều phương án kinh doanh

 

Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội và mang chuẩn sống Vinhomes lần đầu tiên đến với Thanh Hóa, Vinhomes Star City đang được kì vọng sẽ trở thành lá cờ đầu để thay đổi bộ mặt và nâng tầm cho thị trường bất động sản tại địa phương. Qua đó, Vinhomes Star City mở đường mang đến các cơ hội kinh doanh, đầu tư vượt trội.

 

Tiêu biểu, có thể nhắc đến các căn nhà vườn tại Vinhomes Star City như một điểm sáng trong kế hoạch kinh doanh. Cùng với mức sống tăng cao, nhu cầu thưởng thức cái đẹp đang được “đòi hỏi” ngay trong cả không gian sống, kinh doanh và làm việc. Các địa điểm vui chơi giải trí như nhà hàng, quán cafe… thậm chí là các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp có thiết kế sân vườn sang trọng cũng trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn. Vì thế, các căn nhà vườn tại Vinhomes Star City với nhiều ưu điểm về vị trí “vàng”, thiết kế độc lạ, diện tích thoáng rộng là lựa chọn tối ưu cho các hình thức kinh doanh dịch vụ phong cách sống, hướng đến các khách hàng có sức chi mạnh và gu thưởng thức tinh tế.

 

Một thiên đường mới cho giới đầu tư địa ốc

 

Với xu hướng của thị trường bất động sản trong vài năm trở lại khi tập trung phát triển ở những khu vực trung tâm hành chính mới, những khu vực được quy hoạch bài bản, dòng vốn đầu tư đang chảy dần đều về những vùng “đất vàng” mới. Trong đó, khu trung tâm hành chính mới của Thanh Hóa với trọng điểm là dự án Vinhomes Star City đã và đang thực sự tạo nêncú hích cho thị trường địa ốc xứ Thanh bởi nhiều lợi thế độc tôn. Dự án toạ lạc tại vị trí giao cắt giữa ba trục đường lớn: Đại lộ Lê Lợi – Hùng Vương – Nam Sông Mã với hệ thống hạ tầng được quy hoạchbài bản, bao gồm các khu vực tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục…, bên cạnh nhiều tiện ích hấp dẫn. Các căn nhà vườn tại đây hiện đang là sản phẩm “lọt vào mắt xanh” của nhiều nhà đầu tư với tỉ lệ tìm kiếm thông tin và “xuống tiền” ngày một tăng.

 

“Một ngôi nhà – Nhân đôi không gian” với nhà vườn Vinhomes Star City khi chủ nhân

không chỉ sở hữu không gian sống hay kinh doanh ưu việt, mà còn là muôn vàn tiện ích

ngay trong khu đô thị như Đại lộ Châu Âu, hồ sinh thái, bể bơi mái vòm… (Hình ảnh minh hoạ).

 

Không chỉ “tốt lời”, nhà đầu tư còn có thể “kiệm vốn” từ những chính sách ưu đãi hấp dẫn: hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng (nhưng không muộn hơn ngày 15/12/2020), giúp giảm số lượng vốn tự bỏ của nhà đầu tư xuống chỉ còn trên dưới 30%. Ngoài ra, nhà đầu tư còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn như gói dịch vụ quản lý trong 03 năm, ưu đãi chiết khấu đến 1% dành cho khách hàng mua 02 căn trở lên, tặng thẻ VinID Gift Card… (các chính sách đều có điều kiện áp dụng cụ thể và số lượng có hạn).

 

Bên cạnh đó, việc đảm bảo khung pháp lý minh bạch và đã chính thức bắt đầu bàn giao của Vinhomes Star City giúp nhà đầu tư có thể bắt tay vào kinh doanh và đón đầu lưu lượng khách hàng tiềm năng đổ về khu trung tâm hành chính mới dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2019.

 

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0985 81 86 88

 

Website: https://minhhungland.vn/

 

(Theo Báo Thanh Hóa)