VINHOMES STAR CITY – MỘT BƯỚC TỚI MUÔN NƠI
Viết bởi Lâm Hưng vào 31/05/2018

 

Sở hữu một ngôi nhà để bất kể mỗi phút dù bình minh hay lúc tối muộn, các nhu cầu thư giãn, giải trí, mua sắm… đều sẵn sàng đáp ứng. Không nghi ngại gì, đó chắc chắn là ước muốn chung của cư dân phố thị thời nay. Vinhomes Star City với hệ thống tiện ích được phát triển đồng bộ tự hào đem đến tiêu chuẩn sống tiện nghi, thời thượng “một bước tới muôn nơi” cho cư dân.

 

 

Tổng quan đại dự án Vinhomes Star City – Cơn sốt mới tại thị trường Thanh Hóa

 

Sau một ngày vất vả, mệt mỏi với công việc hay những vướng bận ngoài xã hội, trở về nhà lắm lúc chúng ta thường lười phải suy nghĩ cho những dự định vui chơi, giải trí của gia đình. Hoặc giả đã chủ định, nảy lên những kế hoạch rất hấp dẫn thì lại ngại di chuyển. Và dĩ nhiên tất cả ấp ủ đều “tan thành mây khói”, những khoảnh khắc gia đình vui vầy, thư thái cứ như vậy bị bỏ lỡ… Tại sao không chọn ngay một chỗ an cư mới để đúng nghĩa là nơi gia đình tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy trọn vẹn?

 

Vậy như thế nào mới được xem là chốn an cư đúng nghĩa? Là nơi mà khi khép lại cổng nhà tức thì những âu lo, mỏi mệt cũng bị quẳng lại sau lưng. Là khi chỉ cần khẽ đẩy khung cửa ấy, cả một thế giới sôi động, hiện đại và sinh thái sẽ sống động hiện hữu ngay trước thềm nhà. Là chốn gác lại bề bộn. Là nơi nghỉ ngơi đón nhận niềm vui, hưởng thụ. Là khi cần thì sẽ được đáp ứng, khi muốn “relax” chỉ cần vài bước di chuyển… Chiếu theo những đòi hỏi khắt khe này, Vinhomes Star City trọn vẹn hội đủ.

 

 

Tại Vinhomes Star City, mở tung cửa nhà là cả một thế giới sống đầy sôi động, hứa hẹn

 

Được quy hoạch đồng bộ theo mô hình “city within city”, Vinhomes Star City mang đến hệ tiện ích đa dạng cùng dịch vụ quản lý chất lượng cao kiến tạo cuộc sống chuẩn mới, hiện đại mới cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Như một thế giới thu nhỏ, Vinhomes Star City đem đến những trải nghiệm thư giãn, giải trí, y tế, học đường và cả rèn luyện, chăm sóc sức khỏe… 

 

Cùng với một ngoại khu sầm uất khu vực hành chính mới của thành phố, Vinhomes Star City còn sở hữu riêng một nội khu đẳng cấp với nhiều tiện ích thiết thực, 5 sao ngay nơi thềm nhà như công viên, sân chơi trẻ em, quảng trường ngắm cảnh rực rỡ, nhà hàng thủy tạ sang trọng, vườn BBQ thoáng mát, bể bơi mái kính, tiểu cảnh nước, giàn hoa đường dạo… Được tận hưởng chất thời thượng huyên náo nơi Đại lộ Châu Âu hoa lệ – con đường huyết mạch rộng lớn với hàng tượng điêu khắc phục hưng độc đáo và con đường hoa hồng cùng những dãy nhà phố thương mại Shophouse sôi động.

 

 

 Đại lộ Châu Âu hoa lệ với hàng tượng tuyệt đẹp và dãy phố thương mại sầm uất

 

Cùng với đó, cư dân của dự án còn được tận hưởng đồng bộ các hệ thống tiện ích dịch vụ hiện đại như thăm chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Vinmec, học tập tại môi trường giáo dục tiêu chuẩn quốc tế Vinschool, phố mua sắm hạng sang… Hay trải nghiệm rèn luyện thể hình tại các Khu thể thao ngoài trời, sân thể thao cầu lông, tennis, bóng rổ…

 

 

Khu vui chơi dành cho trẻ em hứa hẹn sẽ trở nên điểm giải trí lý tưởng trong tương lai

 

Ngoài ra, cư dân cũng sẽ được thụ hưởng đặc quyền sống an toàn, an ninh nhờ hệ thống an ninh đa lớp đã gắn liền với các khu đô thị Vinhomes nhiều năm qua: barrier, chốt kiểm soát, camera hồng ngoại 24/7 và đội ngũ an ninh túc trực.

 

Kết hợp hoàn hảo phong cách hiện đại, thời thượng của nhịp sống thương mại sôi động với tiêu chuẩn sinh thái, nghỉ dưỡng của khu sống yên bình, biệt lập và tiện nghi, Vinhomes Star City đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí cho cư dân, góp phần tạo nên một tổ ấm yêu thương, hoàn hảo.

 

Tìm hiểu chi tiết về dự án đáng sống này tại:

 

Minh Hưng Land 

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: ‎0985 81 8688