ƯU ĐÃI QUÀ TẶNG NỘI THẤT HÀNG TRĂM TRIỆU ĐỒNG TẠI VINHOMES STAR CITY
Viết bởi uyen vào 10/07/2019

Mang đến giá trị kép cho Qúy chủ nhân tương lai, Chủ đầu tư Vinhomes tặng ngay gói nội thất trị giá tới 100 triệu đồng khi khách hàng đặt mua sở hữu biệt thự phong cách Châu Âu Vinhomes Star City.

 

Hiện tại, hơn 90% số lượng Nhà ở hai phân khu Hoa Hồng và Nguyệt Quế đã được lấp đầy và đang bước vào giai đoạn hoàn thiện chỉnh trang làm đẹp. Thời gian gần đây rất nhiều cư dân đã rục rịch chuyển về sinh sống với quy hoạch không gian đô thị mang đậm dấu ấn, phong cách Châu Âu văn minh chuẩn mực. Các mảng xanh phủ màu khoe sắc khắp Khu đô thị, cụm tiện ích hiện đại như bể bơi, sân thể thao, Đại lộ Châu Âu, khu vui chơi trẻ em, hồ điều hòa… tạo nên một quần thể sôi động, hiện đại sẵn sàng phục vụ cuộc sống cư dân.

 

 

 

 

Với những căn biệt thự, liền kề, shophouse cuối cùng tại hai phân khu Hoa Hồng và Nguyệt Quế, rất nhiều ưu đãi được trao tặng. Theo đó, đồng hành cùng những vị tân cư dân cuối cùng giai đoạn I Vinhomes Star City, Chủ đầu tư Vinhomes dành tặng gói nội thất cao cấp trị giá tới 100 triệu đồng khi đặt mua sản phẩm Liền kề/Liền kề nhà vườn và 50 triệu đồng khi đặt mua sản phẩm Shophouse/Biệt thự.

 

Đồng thời, khách hàng cam kết về ở sớm trước ngày 30/10/2019 sẽ được tặng 5 cây vàng và trước ngày 31/12/2019 sẽ được tặng 3 cây vàng (chưa bao gồm VAT), quà tặng được giảm trừ trực tiếp vào giá bán tại thời điểm ký HĐMB. Với khách hàng cũ đã mua cam kết về ở sớm trước ngày 30/10/2019 sẽ được tặng 2 cây vàng hoặc trước ngày 31/12/2019 sẽ được tặng 1 cây vàng (có điều kiện kèm theo).

 

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được thụ hưởng những ưu đãi khác như: chiết khấu mua từ 02 căn trở lên, hỗ trợ vay vốn lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, miễn phí dịch vụ quản lý 03 năm…

 

Biệt thự sang trọng, không gian trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại Vinhomes Star City

 

 

Cơ hội cuối cùng để đặt mua Nhà ở Vinhomes Star City với ưu đãi chính sách hấp dẫn và nhận gói nội thất giá trị đang đón đợi Qúy Khách hàng. Đặc biệt với việc giai đoạn đầu dự án đã và đang bàn giao Nhà cho cư dân, sở hữu đặt mua đợt này, Qúy vị và gia đình sẽ được nhân đôi niềm vui khi nhanh chóng có thể dọn vào ở ngay.

 

Vui sống trong ngôi biệt thự đẳng cấp với nội thất hiện đại, được thiết kế tinh tế mang lại nét đẹp sang trọng đầy ấn tượng… và tận hưởng, thư giãn hương khí thiên nhiên miên man an lành, dễ chịu khắp tổ ấm… Vinhomes Star City là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Tìm hiểu chi tiết về dự án, khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

VP MHL B2 – R3 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

 

VP MHL HH15 – 48 Vinhomes Star City, Đại Lộ Lê Lợi – Hùng Vương, Thành phố Thanh Hóa 

 

 

Hotline: 0985 81 86 88

 

 

Website: https://minhhungland.vn/