TỪ CẢM HỨNG CÔNG QUỐC MONACO
Viết bởi Lâm Hưng vào 17/05/2018

 

Nép mình uốn lượn, thướt tha như dải lụa bên vùng biển xinh đẹp Địa Trung Hải, công quốc Monaco với du khách thế giới chưa bao giờ giảm sức hút. Còn với giới mộ điệu bất động sản, Monaco – nơi có những tòa dinh thự tinh xảo, lộng lẫy hay những tòa cao ốc đồ sộ che khuất mặt trời lại là nguồn cảm hứng, sáng tạo bất tận. Và Vinhomes Imperia một phần cũng phát triển từ nguồn cảm hứng ấy…

 

Monaco vẫn được cả thế giới ca tụng là công quốc giàu có, đáng sống bậc nhất. Được thành lập từ năm 1927, Monaco nổi tiếng với những ngôi nhà chọc trời san sát, những khu vui chơi giải trí sầm uất và dày đặc những siêu xe đắt tiền hay những boutique hàng hiệu đẳng cấp.

 

 

 Một công quốc Monaco xa hoa, lộng lẫy tuyệt đẹp

 

Được ví là viên ngọc quý của vùng biển xanh huyền Địa Trung Hải, Monaco sở hữu nét đẹp phóng khoáng, rạng rỡ. Pha trộn giữa nét mềm mại quyến rũ của các ngôi làng Pháp thời Trung cổ và cái hùng vĩ của ngọn núi Alps… Monaco gây ấn tượng mạnh với phong cách kiến trúc độc, đỉnh. Có thể kể đến một số công trình kiến trúc tuyệt mỹ như nơi ở của các thân vương Monaco Royal Palace, bảo tàng công chúa Grace, nhà thờ Công giáo Nicholas…

 

Ảnh hưởng mạnh mẽ từ kiến trúc Pháp, bất động sản Monaco độc đáo, tinh xảo và xa xỉ bậc nhất thế giới. Những tòa nhà cổ kính, đẹp mắt với màu vàng óng ả, lấp lánh phản chiếu trên màu nắng, mặt biển Địa Trung Hải… Monaco chính là bộ sưu tập những cung điện hoàng gia nguy nga, tráng lệ.

 

 

Kiến trúc Monaco với những chi tiết, đường nét cầu kỳ, tinh xảo đầy cuốn hút

 

Bị mê hoặc chính bởi phong cách, dáng hình của công quốc xinh đẹp này, tại Vinhomes Imperia, Chủ đầu tư Vinhomes đã phát triển tiểu khu The New Monaco – vương quyền, đẳng cấp giống với “nguyên bản”. Tất nhiên, sẽ là một sự khập khiễng nếu so sánh như vậy, song cảm hứng Monaco tại Vinhomes Imperia rất lớn và đang tái hiện ấn tượng.

 

Xứng tầm với những chủ nhân tinh hoa, The New Monaco được “đẽo gọt”, phát triển trở thành khu biệt thự, dinh thự hạng sang kết nối hoàn hảo mọi tiện ích, dịch vụ và không gian thư giãn. The New Monaco sở hữu vị trí đắc địa hợp lưu 3 dòng sông lớn mang lại cảnh quan hoàn mỹ với miền không gian sinh thái ngập tràn và phong thủy vượng tốt. Mặt khác, đây cũng là phân khu có view nhìn độc đáo bậc nhất trực diện ra quảng trường ánh sáng đa chức năng rộng 3,18 ha và tổ hợp khách sạn – thương mại – giải trí cao 45 tầng, biểu tượng mới của thành phố cảng.

 

 

The New Monaco Vinhomes Imperia chính là hiện thân của công quốc xa hoa, giàu có

 

Từ cảm hứng kiến trúc sáng, quý công quốc giàu có bậc nhất thế giới, The New Monaco sở hữu 130 căn biệt thự xa hoa, lộng lẫy với đa dạng loại hình (đơn lập, song lập, dinh thự) và linh hoạt diện tích (191,3 – 511,03m2).

 

Như người dân công quốc Monaco kết nối những dịch vụ xa xỉ, sang chảnh bậc nhất thế giới, cư dân The New Monaco cũng được tận hưởng vô số tiện ích đặc quyền hiện đại như vườn cây ăn quả, khu BBQ, sân chơi trẻ em, sân golf, khu gym ngoài trời, vườn hoa… Ngoài ra, cư dân còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại của cả khu đô thị như mua sắm, vui chơi giải trí tại TTTM Vincom; rèn luyện sức khỏe tại khu phức hợp thể thao sân bóng đá – sân tennis – sân bóng rổ – sân cầu lông; vườn hoa, quảng trường, đường dạo, sân bóng rổ, bể bơi ngoài trời…

 

 

 Bến du thuyền – Một trong những tiện ích hiện đại, thời thượng của The New Monaco

 

Với những nổi trội vượt bậc, The New Monaco tự hào đem đẳng cấp sống vương giả, sang trọng về với cư dân đất Cảng. Để sở hữu không gian sống hoa lệ, thượng lưu này, vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Imperia

 

161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

157 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Hotline: 0985 81 8688