THANH HÓA: CÁNH DIỀU BẤT ĐỘNG SẢN CHỜ GIÓ ĐẦU TƯ
Viết bởi Lâm Hưng vào 05/07/2018

 

Thanh Hóa là tỉnh có diện tích lớn đứng thứ 5 và dân số lớn thứ 3 ở Việt Nam, ở mức 3,5 triệu dân. Với ưu thế sở hữu đường bờ biển dài, Thanh Hóa cũng là một trong những đô thị biển lớn nhất cả nước, đón tiếp hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

 

Tốc độ tăng trưởng kinh tế tại xứ Thanh luôn là một trong những chỉ số ấn tượng, tiêu biểu là GRDP đạt 9,05% năm 2016, vượt mục tiêu kế hoạch và cao nhất khu vực Bắc Trung Bộ. Tầng lớp trung lưu tại Thanh Hóa cũng gia tăng nhiều trong những năm trở lại đây. Tất cả những chuyển biến về kinh tế và xã hội này là tiền đề cho sự phát triển cơ sở hạ tầng, thương mại dịch vụ và bất động sản. Trong đó, bất động sản được nhìn nhận là một trong những mũi nhọn của toàn tỉnh, mà hạt nhân là thành phố Thanh Hóa – trung tâm chính trị – kinh tế – văn hóa của toàn vùng.

 

Trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Thanh Hóa đã có những bước đi đầy ấn tượng khi nhiều chủ đầu tư lớn xây dựng dự án mới gần đường bờ biển. Tuy nhiên, tiềm năng vẫn còn bỏ ngỏ khi ở trung tâm Thành phố vẫn còn thiếu những đô thị mới đáp ứng nhu cầu sống, làm việc và hưởng thụ ngày càng cao của người dân có thu nhập cao, đòi hỏi nhiều hơn những gì đang có tại các khu đô thị đã đi vào vận hành tại Thanh Hóa.

 

Từ xuất phát điểm này, trong Đề án “Phát triển thị trường bất động sản tỉnh Thanh Hóa đến năm 2020 – định hướng đến năm 2030”, Chính phủ thể hiện rõ quan điểm: “Phát triển thị trường bất động sản phải phù hợp với nhu cầu thực tế của bất động sản, đảm bảo phát triển ổn định, bền vững. Phát triển thị trường bất động sản phải hướng đến những tổ hợp mang tính tổng thể, có hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, thông minh, góp phần hình thành các khu đô thị, thành phố đáng sống”.

 

Với tôn chỉ luôn tiên phongc chủ đầu tư Vinhomes, thuộc Tập đoàn Vingroup mới đây đã chính thức ra mắt Vinhomes Star City – Khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp đầu tiên tại vị trí trung tâm mới của thành phố Thanh Hóa. Nằm trên ngã ba giao cắt giữa Đại lộ Lê Lợi, Đại lộ Nam Sông Mã, Đại lộ Hùng Vương, Vinhomes Star City được xây dựng để đáp ứng “cơn khát” loại hình bất động sản đồng bộ, tiện ích của khách hàng và nhà đầu tư tại địa phương. Đây cũng chính là một trong những điển hình tiêu biểu cho định hướng phát triển thị trường địa ốc như đã phân tích ở trên.

 

 

Vinhomes Star City tọa lạc giữa trung tâm hành chính mới đầy sôi động của thành phố Thanh Hóa

 

Vinhomes Star City có 5 phân khu biệt thự với phong cách kiến trúc châu Âu đặc trưng đến từ Pháp, Ý, Hy Lạp, Monaco và bao gồm các loại hình biệt thự đơn lập, song lập, nhà phố thương mại, nhà vườn và nhà liền kề. Xung quanh các dãy nhà là những cụm tiện ích chỉ dành riêng cho cư dân như bể bơi phong cách resort, sân chơi trẻ em, vườn BBQ, vườn hoa đường dạo mang đậm phong cách châu Âu… vừa mang đến sự tiện nghi ngay trước thềm nhà, vừa mang đến tầm nhìn đắt giá từ những căn biệt thự đẳng cấp. Vinhomes sẽ trực tiếp quản lý vận hành khu đô thị sau bàn giao để đảm bảo cảnh quan, an ninh và chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp, chuyên nghiệp và tận tâm.

 

 

Hệ thống tiện ích điểm nhấn và tiện ích dành riêng cho cư dân được bố trí hài hòa trong tổng thể khu đô thị, vừa kiến tạo điểm đến sầm uất, vừa là nơi an cư lý tưởng

 

Để không chỉ kiến tạo một nơi an cư lý tưởng mà còn là điểm đến, biểu tượng tự hào mới của toàn thành phố, Vinhomes Star City được quy hoạch những tiện ích điểm nhấn như Đại lộ Châu Âu, hồ lớn ở trục trung tâm khu đô thị, bao quanh bởi các khu ngắm cảnh, vườn hoa và dãy nhà phố thương mại sầm uất… Những khu vực này chắc chắn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn cho người dân địa phương.

 

Đáng chú ý, Vinhomes Star City còn được thừa hưởng hệ sinh thái từ Tập đoàn kinh tế đa ngành Vingroup với Trường liên cấp Vinschool và Phòng khám Vinmec, đánh dấu sự phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế trong chất lượng chăm sóc sức khỏe, y tế và giáo dục của người dân.

 

 

Những cư dân Vinhomes Star City tương lai trong chuyến tham quan Trường liên cấp Vinschool – The Harmony, Hà Nội

 

Trong giai đoạn 2016 – 2020, Thanh Hóa đặt mục tiêu diện tích nhà ở bình quân đầu người đạt 25m2, tăng thêm 27,8 triệu m2 trong đó diện tích xây mới đạt 20,8 triệu m2. Theo đó, trong tương lai, thành phố đang phát triển này sẽ chào đón thêm các khu đô thị hiện đại, đa chức năng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện ích, có hạ tầng kỹ thuật đồng bộ như Vinhomes Star City. (Nguồn: http://reatimes.vn)

 

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Tel: 0985818688