TEAMBUILDING 2018: TỰ HÀO TINH THẦN MINH HƯNG LAND
Viết bởi Lâm Hưng vào 06/10/2018

 

Va chính thc khép li, Minh Hưng Land s nh lm khong thi gian đoàn t và sum hp ý nghĩa Teambuilding 2018. Không tôn vinh cũng chng trnh trng khen thưng, không kch bn khán phòng rp khuôn và cũng chng đu tư quy mô, hoành tráng… chưa bao gi Minh Hưng Land có mt k nghng đc bit và nhiu cm xúc như năm nay.

 

Ngn la “nhit huyết” và tinh thn gia đình Minh Hưng

 

Diễn ra trong hai ngày 4/10 – 5/10 tại Khu nghỉ dưỡng FLC Sam Son Beach & Resort với những hoạt động mang đậm dấu ấn tập thể, chương trình teambuilding 2018 đã hun đúc và làm bừng cháy lên ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần gia đình Minh Hưng Land.

 

Vứt bỏ sự câu nệ, khách sáo hay bài xích lẫn nhau, tất thảy các thành viên Minh Hưng Land đều là một gia đình, cùng sinh hoạt, cùng vui chơi và cùng tận hưởng. Sự song hành, sợi dây đoàn kết ấy… há chẳng phải đã được thể hiện sâu sắc tại cuộc thi ẩm thực “Trang trí BBQ”.

 

Chưa một lần xuất hiện trong các kỳ Teambuilding trước, cuộc thi BBQ ngoài tăng sức thu hút, sự mới lạ, đặc sắc cho chương trình còn gắn kết, xích gần sợi dây tình cảm thiêng liêng giữa các thành viên trong gia đình Minh Hưng. Cùng nhau thảo luận lên thực đơn, đi chợ và rồi sơ chế, chuẩn bị… phải chứng kiến, tham gia vào… mới có thể cảm nhận, thấu hết “thứ” tình cảm gọi là “anh em”, “gia đình”.

 

 

 

 

 

Các Team ghé Chợ tìm mua nguyên liệu để chuẩn bị cho phần thi BBQ và đêm tiệc nướng ngoài Trời

 

Dù vẫn chia team, chia đội, vẫn so tài, thi nhóm đấy… nhưng cái đọng lại sau cùng lại là niềm vui chung, là trào dâng xúc cảm đoàn tụ. Và trong đêm Gala, hình ảnh 6 gia đình, 6 đội nhóm ở 6 biệt thự khác nhau (Sao Biển 60, Ngọc Trai 75, Ngọc Trai 76, Ngọc Trai 80, Ngọc Trai 81, Ngọc Trai 82)… gạt đi những toan tính cạnh tranh, hơn thua của cuộc so tài; quẳng lại sau lưng bao bận rộn, tất bận buổi ban chiều…cùng nướng cho nhau ăn, cùng vui chung một câu chuyện và cùng lắc lư cuồng nhiệt nhịp nhạc DJ sôi động… bỗng thấy xúc động và thổn thức nồng nàn.

 

Bùng nổ và dâng trào cảm xúc đêm đại tiệc Gala Night

 

Bằng sự tinh tế, phá cách, Minh Hưng Land đã sáng tạo nên một chương trình đầy thú vị và nhiều màu sắc, ấm áp tình thân và chan hòa sự quan tâm, gần gũi. Đêm đại tiệc Gala Night với những hoạt động sôi động, đặc sắc, với sự quyện hòa uyển chuyển, lãng mạn giữa thiên nhiên, nghệ thuật và ẩm thực đã lột tả hoàn hảo trọn vẹn…

 

 

 

 Tập thể Minh Hưng Land thích thú và hào hứng với kỳ nghỉ dưỡng Teambuilding năm 2018

 

Theo đó, bên cạnh lịch trình tham quan, thưởng lãm phố biển Sầm Sơn xinh đẹp, Teambuilding 2018 trở nên phóng khoáng và cuồng nhiệt hơn cả nhờ các cuộc thi trang trí bàn tiệc BBQ lẫn trình diễn văn nghệ.

 

Tím rịm dàn hoa vây trải, xanh ngần bể bơi chập chờn gợn sóng, li ti sáng trăng sao từng vệt, sân khấu lộng lẫy, âm nhạc sôi động, váy áo điệu đà và không gian Pool Party sang trọng… Gala Night đã diễn ra trong một khung cảnh tuyệt vời với sự hân hoan và ngập đầy cảm xúc.

 

 

 

 

Không gian mở lãng mạn, hữu tình của đêm Gala

 

Đêm đại tiệc bắt đầu bằng những tất bật, rộn bày điểm trang, thuyết trình sản phẩm dự thi BBQ. 6 bàn tiệc – 6 thành phẩm với 6 phong cách khác nhau đã phô diễn, sẵn sàng.

 

 

 

 

 

 

 

Những “thành phẩm” được trình bày tuyệt đẹp với tính thẩm mỹ và độ thịnh soạn đáng kinh ngạc

 

Những bàn tiệc thịnh soạn, những chiếc bếp đỏ rực củi than, những đĩa thức ăn nghít tỏa thơm nồng… và những câu Slogan chất, vui, ý nghĩa, Ban giám khảo vị nào cũng buông lời trầm trồ tán thưởng đồng tỏ ra khó phân thắng bại. Từ những hội ý, chấm điểm, kết quả chung cuộc đã được công bố.

 

Giải Nhất về Trình bày: Team Ngọc Trai 76

 

Giải Nhất về Chất lượng: Team Ngọc Trai 81

Giải Nhì: Team Ngọc Trai 82 – Team Sao Biển 60

 

Giải Ba: Team Ngọc Trai 80 – Team Sao Biển 75

 

 

 

 

 

Tìm ra chủ nhân của các giải thưởng quan trọng nội dung thi BBQ, Ban giám khảo đã phải cân nhắc rất nhiều, bởi Team nào cũng đều xứng đáng cả…

 

Trong tiếng nhạc DJ bốc lửa, Sâm Panh được bật mở… khởi động chuỗi thời gian thưởng tiệc và quẩy tưng cuồng nhiệt kéo dài mãi khuya. Xóa bỏ mọi khoảng cách, không kể nhân viên hay lãnh đạo, bất phân miền Nam miền Bắc, Văn phòng Hà Nội, Thanh Hóa hay Hải Phòng… tất cả đều vui chung một điệu, quẩy chung một nhịp và say sưa, tận hưởng trên cùng một sân khấu. Chưa bao giờ một Minh Hưng Land đồng điệu, khắng khít được thể hiện chân thực và gần gũi đến vậy.

 

 

 

Thời khắc bật mở Sâm panh khai tiệc…

 

 

 

 

 

 

 

… và tận hưởng không gian nghệ thuật cuồng nhiệt.

 

Pha chút nhẹ nhàng, ngọt ngào xen kẽ giữa khoảng nhạc nóng bỏng… là không gian lắng đọng của cuộc thi “Văn nghệ”. Những giọng ca tuyệt vời, những giai điệu da diết trữ tình cùng những phần trình diễn sôi động… cuộc thi đã kết thúc với sự mãn nhãn cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Sau cùng giải Nhất đã thuộc về bạn Hà Đông – Phòng Marketing với ca khúc đầy ý nghĩa “Tổ quốc gọi tên mình”, giải Nhì thuộc về Sàn Đối tác Quang Vinh và giải Ba thuộc về 2 đội Phòng Kinh doanh 8 & Sàn Đối tác Alohomes.

 

 

 

Những gương mặt xuất sắc nhất phần thi Văn nghệ…

 

Thành công? Hơn cả thành công… Teambuilding Minh Hưng Land 2018 khép lại với sự hài lòng và niềm tự hào. Tự hào về một Minh Hưng đoàn kết, thân tình và ngọt ngào. Tự hào về tinh thần tập thể được tôn lên trên hết. Tự hào vì tất cả các thành viên đều hào hứng, tích cực tham gia. Chúc mừng Minh Hưng Land đã có kỳ nghỉ dưỡng đầy kỷ niệm và nhiều niềm vui. Chờ đón mùa Teambuilding năm sau…

 

Cùng Minh Hưng Land nhìn lại một số hình ảnh đẹp khác tại sự kiện:

 

 

 

 

 

 

 

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Imperia

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0985 81 8688