Sống Chuẩn Resort Nên Chọn Vinhomes Imperia
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

Sở hữu hệ sinh thái xanh đáng mơ ước với ngút ngàn chồi non, lộc biếc lại được bao bọc, dưỡng mát bởi hệ thống sông hồ lý tưởng, Vinhomes Imperia là dự án đô thị 5 sao đang gây sốt thị trường địa ốc Hải Phòng. Từ những nổi bật đó, một bộ phận lớn giới mộ điệu cho rằng: sống chuẩn “resort” nên chọn Vinhomes Imperia…

 

Vì sao người giàu thường rất chịu “chi” và sẵn sàng du lịch nhiều lần suốt năm? Vì họ giỏi kiếm tiền đồng nghĩa áp lực hay nhu cầu giải tỏa áp lực càng lớn. Quan trọng hơn họ muốn tận hưởng một cuộc sống đúng đẳng cấp, đúng giá trị. Vậy khi đã du nghỉ tại sao họ thích hướng về biển hoặc ngược lên rừng? Đơn giản… ở đó trong lành, thoáng mát, êm dịu và yên bình. Vấn đề đặt ra, không phải lúc nào cũng có thời gian rảnh để thư thái “relax”, xả hơi. Và dường như chọn cách hưởng thụ theo hướng này hơi bị động. Sắm mua một “không gian riêng” nghỉ dưỡng sáng tối mỗi ngày suốt mãi thì sao? Ví như biệt thự Vinhomes Imperia chẳng hạn, nơi có cảnh quan xinh yêu, không khí mát lành và sông nước lãng mạn.

 

 

Du lịch được xem là cách tận hưởng, cân bằng cuộc sống hiệu quả nhất… (Hình ảnh minh họa, nguồn: Internet)

 

Sống như đang du nghỉ, sống hiện đại, sống sang, sống đẳng cấp nhưng phải xanh, phải thoáng sạch… không phải dự án hay Chủ đầu tư nào cũng làm được. Với Vinhomes Imperia thì khác. Vinhomes Imperia vừa có khoảng thở khoáng đạt, khoảng xanh lý tưởng, vừa kiến tạo được các giá trị sống 5 sao, thời thượng đúng chuẩn một khu nghỉ dưỡng. Như một vì sao sáng, Vinhomes Imperia chiếu rọi bừng tỏa cả bầu trời xứ Cảng, thổi vào thành phố hoa phượng muôn nét tinh hoa hiện đại, phóng khoáng đúng chuẩn “resort”.

 

Toạ lạc trên mảnh đất đắc địa “cận thị, cận giang, cận lộ” với 2 mặt tiếp giáp đường Cầu Bính và đường Bạch Đằng, 2 mặt còn lại tiếp giáp sống Cấm, sông Thượng Lý, Vinhomes Imperia được ví là mảnh đất trung tâm mới đáng giá bậc nhất Hải Phòng với phồn vinh và sự xa hoa khó cưỡng lại.

 

 

Không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng của dự án Vinhomes Imperia

 

Nằm trong sự bao bọc của sông Cấm, sông Thượng Lý và sông đào cảnh quan, thật hiếm có một dự án nào nhận được đặc quyền vàng này. Không chỉ tái sinh khí Trời, vượng lộc, nguồn “thủy” dư tràn này còn tỏa lan những làn gió mát dịu, ngọt lành thoảng đầy vào cuộc sống thường nhật cư dân. Một khung cảnh tràn trề sắc và thơ, yên bình và tĩnh tại. Sẽ chẳng ngoa khi nói Vinhomes Imperia là chốn an cư trong mơ, chốn thanh bình kiêu sa để tận hưởng từng phút sống trọn vẹn, từng khoảnh khắc yêu thương.

 

 

 

Song song, áp dụng mô hình “city within city” nổi tiếng trên thế giới, Vinhomes Imperia mang đến cuộc sống hoàn hảo, toàn vẹn với những đặc quyền tiện ích dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa: Vui chơi, mua sắm, giải trí tại TTTM Vincom Plaza; thư giãn sảng khoái với bể bơi, công viên, Clubhouse; trải nghiệm chất thượng lưu cùng kinh đô ánh sáng, quảng trường nhạc nước …

 

 

 

 

Phát triển chất “resort” thật rõ tại dự án, kiến trúc độc đáo, thanh lịch phá vỡ mọi giới hạn, gò bó của các đường nét, khối dựng đem lại hiệu quả cực lớn. Sắc trắng sang trọng của biệt thự kết hợp với nội thất tinh tế, sân vườn thơ mộng… Vinhomes Imperia chẳng khác gì một quần thể nghỉ dưỡng hạng sang. Thế nên, người ta bảo “Sống chuẩn resort nên chọn Vinhomes Imperia” là quá đúng.

 

Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

157 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

Hotline: 0985 81 8688

 

Website: https://minhhungland.vn