SITETOUR “NGÀN SAO HỘI TỤ – VƯƠN TẦM TỎA SÁNG” – NHỮNG TRẢI NGHIỆM VÀNG CỦA SALES MINH HƯNG LAND
Viết bởi Lâm Hưng vào 07/05/2018

 

Sáng khám phá “tiểu Singapore” Vinhomes Times City, chiều ghé thăm “Châu Âu thu nhỏ” Vinhomes Riverside còn tối… đắm mình trong không gian tiệc Gala Dinner sang trọng, ngọt ngào, ngày hôm qua hơn 300 chiến binh chúng tôi đã trọn vẹn những trải nghiệm tuyệt vời trên “chuyến Bus” mang tên Vinhomes Star City…

 

Đã thử hình dung vẫn không thể tường tận, đã từng tìm hiểu song hãy còn mông lung… đó chính xác là khó khăn, rối rắm mà đa phần những cộng sự của chúng tôi tại Thanh Hóa đang gặp phải trong “chiến dịch” gửi đi thông điệp, đẳng cấp sống Vinhomes Star City.

 

Gỡ rối, bồi kiến thức đồng thời đem đến những trải nghiệm chân thực nhất về không gian, tiêu chuẩn, phong cách sống Vinhomes, Chủ đầu tư đã tổ chức Sitetour “Ngàn sao hội tụ – Vươn tầm tỏa sáng”. Chương trình là đặc quyền dành riêng cho hệ thống Sales Vinhomes Star City bản địa với kịch bản hấp dẫn cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.

 

 

H1

 

 

H2. “Đội quân” hùng hậu của Minh Hưng Land checkin tại Tháp đồng hồ Vinhomes Times City

 

Trời lập lòe sáng, bình minh ló rạng… 6 chiếc ô tô của Đoàn lăn bánh chở hơn 300 chuyên viên tư vấn xứ Thanh tiến về Thủ đô, bắt đầu cho hành trình trải nghiệm tiêu chuẩn sống Vinhomes. Hai điểm đến được xác định là Vinhomes Times City – “Thành phố thời đại mới” và Vinhomes Riverside –  Khu đô thị sinh thái ven sông đẳng cấp.

 

 

H3

 

 

H4. Toàn Đoàn tiến hành tham quan dự án Vinhomes Times City

 

Tiến vào địa phận Hà Nội, Đoàn di chuyển thẳng đến Khu đô thị Vinhomes Times City – một dự án đã dành nhiều giải thưởng quốc tế uy tín như “Dự án phức hợp tốt nhất”, “Trung tâm thương mại tốt nhất”…

 

Lần lượt thưởng ngắm các tòa căn hộ cao cấp, các công trình cảnh quan xanh tuyệt đẹp cùng chuỗi tiện ích độc đáo, hiện đại (tháp đồng hồ, quảng trường ánh sáng nhạc nước, bể bơi mái kính, bể bơi ngoài trời, dãy phố thương mại Shophouse hay TTTM Vincom Mega Mall…), Vinhomes Times City đem lại ấn tượng sâu sắc cho các thành viên trong Đoàn về sự trẻ trung, năng động và khoáng đạt – Một chốn sống mang phong cách Singapore hiện đại, xinh đẹp.

 

 

H5

 

 

H6

 

 

H7. Kiến trúc cao tầng cùng các công trình chức năng, hệ thống cảnh quan, tiện ích hiện đại đã thực sự chinh phục tất cả…

 

Điểm dừng chân tiếp theo là Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside – Xứ sở thanh bình, tọa lạc tại cửa ngõ Đông Bắc Hà Nội. Tại Vinhomes Riverside, các bạn Sales đã có cơ hội được thưởng lãm, “mắt thấy tay sờ” kiến trúc biệt thự bên sông độc đáo, tận hưởng không gian sinh thái The Harmony cây nước hữu tình và cảm nhận trực tiếp tiện ích, cuộc sống xa hoa, hiện đại của cư dân.

 

 

H8

 

 

H9

 

 

H10

 

 

H11

 

 

H12

 

 

H13

 

 

H14. Đoàn có mặt và du khám Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside – The Harmony

 

Từ trường học Liên cấp Vinschool đẳng cấp, chuẩn mực, công viên khủng long kỳ thú, độc đáo, hồ điều hòa 12,4ha mát lành ngọc nước đến nhà hàng nổi sang trọng Veranda, đảo đọc sách, khu thể thao, quảng trường trung tâm… các thành viên Sitetour đã được trực tiếp quan sát, cảm nhận và trải nghiệm. “Woa”, “Òa”, “đẹp quá”, “tuyệt vời”… và rất nhiều thán từ khác đã vang lên không ngớt.

 

 

H15

 

 

H16

 

 

H17

 

 

H18. Hoàng hôn thả bóng, “đoàn quân áo xanh” Vinhomes Star City tụ về Trung tâm Hội nghị Quốc tế Almaz để tham dự tiệc Gala Dinner đặc sắc

 

Kết thúc Sitetour là Gala Dinner sang trọng, ấm nồng được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Almaz. Thưởng thức tiệc tối trong không gian Almaz hoa lệ với âm nhạc du dương, ngọt ngào đến từ 2 ca sĩ Hoàng Hải và Dương Hoàng Yến, với ẩm thực hảo hạng và với những màn giao lưu, hùng biện, thuyết trình dự án sôi nổi, hấp dẫn… sitetour khép lại ấn tượng và đầy cảm xúc.

 

 

H19

 

 

H20

 

 

H21. Nam ca sĩ Hoàng Hải xuất hiện đã làm cho không gian Gala Dinner tăng phần sôi động, cuốn hút

 

Mới đầu là hồi hộp, lạ lẫm, tiếp đến thích thú, hào hứng tham quan và cuối cùng trầm trồ, buông lời ca ngợi… Sitetour “Ngàn sao hội tụ – Vươn tầm tỏa sáng” đã tạo nên muôn vàn cảm xúc cùng những khoảnh khắc relax, tụ hội đáng quý. Đặc biệt hơn, giúp đội ngũ Sales cảm nhận rõ nét, chân thực nhất về cuộc sống thời thượng, đẳng cấp của cư dân Vinhomes đồng đưa đến cơ hội được trực tiếp “mắt thấy tay sờ” kiểm chứng, tận hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao chuẩn Vingroup.

 

Đang ở Việt Nam đấy, đang “rảo bước” trên đất Thủ đô đấy nhưng sao cứ ngỡ đang lạc mình giữa Châu Âu văn minh và Singapore hiện đại! Chẳng phải vì quá đẹp, quá xa hoa, lộng lẫy và rõ ràng rất chuẩn mực, đồng bộ…

 

 

H22

 

 

H23

 

 

H24

 

 

H25

 

 

H26

 

 

H27. Tinh thần Vinhomes, tinh thần Vinhomes Star City… tại sự kiện “Ngàn sao hội tụ – Vươn tầm tỏa sáng”

 

Hành trình khám phá những tuyệt phẩm bất động sản Vinhomes Hà Nội đã mang đến những cảm nhận rõ nét nhất về hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes cho đội ngũ Sales Star City Thanh Hóa. Không chỉ truyền cảm hứng sống Vinhomes, nâng cao am hiểu, kiến thức sản phẩm Vingroup, chuyến đi còn là niềm tự hào của những chuyên viên bất động sản được mang tên “Sales Vinhomes”, được làm việc với Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực số 1 Việt Nam, trong số đó có Sales Minh Hưng Land.

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: ‎0985 81 8688