Rộn Ràng Lễ Hội “Vui Trăng Cùng Vinhomes Imperia” Với Bốn Chữ “Nhất”
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

 

Rộn ràng, nô nức, ấm áp thật sự không đủ diễn tả không khí đang ngập tràn tại khu đô thị Vinhomes Imperia. Gạt bỏ những cơn mưa giông dài, một lễ hội trung thu đẳng cấp và vô cùng ngọt ngào “Vui trăng cùng Vinomes Imperia” đã diễn ra một cách trọn vẹn trong khuôn viên dự án.

 

 

Sự kiện diễn ra với sự háo hức mong đợi của hàng nghìn người dân Hải Phòng đặc biệt là các bé thiếu nhi

 

Là người dân Hải Phòng, không ai còn xa lạ với biểu tượng phồn vinh mới – dự án Vinhomes Imperia – Khu đô thị phức hợp 5 sao đầu tiên kiến tạo chất sống mới văn minh, sinh thái và đẳng cấp bậc nhất.

 

Luôn hướng tới những giá trị đỉnh cao, chủ đầu tư Vingroup còn mang tới cho quý cư dân tương lai những sân chơi thú vị và đẳng cấp nhất. Tiếp nối thành công của Đại nhạc hội ra mắt dự án Vinhomes Imperia ngày 1/4 vừa qua, tối ngày hôm nay thứ 7 ngày 16/9/2017 “Vui trăng cùng Vinhomes Imperia” được diễn ra với sự quy tụ của hơn 4000 Quý khách hàng cùng gia đình. Đây là sự kiện đêm trung thu đặc biệt hoành tráng với bốn chữ “nhất”: Duy nhất, Độc đáo nhất, Đẳng cấp nhất và Ấn tượng nhất.

 

 

 

Đại diện chủ đầu tư, bà Lê Thu Hằng phát biểu tại sự kiện

 

 

 

Ông Thái Quang Thắng – Giám đốc điều hành Minh Hưng Land

 

Duy nhất

 

Lần đầu tiên và duy nhất tại phố Cảng Hải Phòng, một đêm trung thu vô cùng hoành tráng diễn ra dành riêng cho quý cư dân tương lai của khu đô thị Vinhomes Imperia. Tự hào là miền sống xứng tầm đế vương, miền đất vàng bên bờ sông Cấm thật sự thỏa lòng của những vị khách hàng khó tính nhất, kiếm tìm một chất sống riêng biệt cho riêng mình.  Sự kiện lần này giúp Vinhomes Imperia khẳng định những “đặc quyền” dành riêng cho những bậc đế vương.

 

 

Trung thu hàng năm vẫn luôn là cơ hội Vinhomes kết nối cộng đồng cư dân văn minh trong những trải nghiệm văn hóa nghệ thuật đẳng cấp. Năm nay, lễ hội “Vui trăng cùng Vinhomes Imperia” được diễn ra từ 16h00 – 21h30, thứ 7 ngày 16/09/2017, tại Khu đô thị Vinhomes Imperia, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng đã thật sự thành công và trọn vẹn niềm vui.

 

Độc đáo nhất

 

 “Vui trăng cùng Vinhomes Imperia” đêm trung thu vô cùng lạ khi được diễn ra ngay trong lòng công trường xây dựng, bên bờ sông Thượng Lý. Tại đây, Ban tổ chức đã khéo léo xử lý địa điểm để quý quan khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng 81 căn biệt thự The Paris lộng lẫy đã hoàn thiện. Đây là cơ hội cho những quý cư dân tương lai vừa vui hội vừa tham quan dự án, trực tiếp cảm nhận không khí triển khai thần tốc từ phía Chủ đầu tư với cam kết bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng.

 

 

 

Lần đầu tiên một sự kiện vô cùng quy mô được khéo léo tổ chức ngay trong lòng công trường xây dựng

 

Lễ hội đêm trăng mang tới một không gian trải nghiệm độc đáo cho cả gia đình khách hàng và đặc biệt là các bé. Tại đây, các bé được hòa mình trong đêm đoàn viên ấm áp với những trò chơi dân gian đầy sắc màu như: làm đèn lồng, đi cà kheo, làm bánh trung thu, bịt mắt đánh trống, nhảy sạp,…. Hơn hết, cuộc thi vẽ tranh “Tổ ấm ước mơ của em” thu hút sự tranh tài của rất nhiều tài năng nhí. Thật khó để tìm kiếm cho những trẻ những sân chơi lí thú và đầy ý nghĩa thế này.

 

Đẳng cấp nhất

 

Lung linh những sắc đèn lồng dưới ánh trăng,  “Vui trăng cùng Vinhomes Imperia” đã diễn ra với sự quy tụ của gần 4000 tinh hoa, những quý cư dân tương lai của khu đô thị phức hợp 5 sao Vinhomes Imperia. Một đêm đoàn viên đẳng cấp bậc nhất với quy mô hoành tráng nhất từ trước tới giờ tại đất Cảng Hải Phòng. Đặc biệt nhất chính là phần rước đèn với số lượng người tham dự cực lớn, sự xuất hiện của mâm ngũ quả khổng lồ và nhiều nhân vật cổ tích ngộ nghĩnh.

 

 

Song song với màn múa lân đặc sắc, Đại nhạc hội diễn ra với sự góp mặt của MC Thành Trung,  gia đình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh – ca sĩ Lưu Hương Giang, nghệ sĩ hài Vân Dung, ca sĩ Anh Tú The Voice, bé Tiến Quang – The Voice Kids…

 

 

Ấn tượng nhất

 

 

 

Tái hiện một đêm trung thu đầy màu sắc, sống động và ấm áp, diễn ra một cách tròn vẹn và mang tới những cảm xúc đong đầy, “Vui trăng cùng Vinhomes Imperia” chắc hẳn là một trong những sự kiện vô cùng tâm huyết từ phía Chủ đầu tư. Do sự ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão số 10 Doksuri , dù cho điều kiện thời tiết Hải Phòng diễn biến rất xấu, trời mưa gió mạnh mặc dù sự kiện đã được chuẩn bị chu đáo thế nhưng vì sự an toàn của khách hàng Chủ đầu tư đã hoãn sự kiện. Và cho đến tối ngày 16/09/2017 cố gắng vượt qua một trận mưa lớn, lễ hội tiếp tục diễn ra với tiết trời vô cùng mát và xanh. 

 

Một số hình ảnh nổi bật khác tại sự kiện:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để được giải đáp các thắc mắc hoặc có nhu cầu tìm hiểu các thông tin về dự án Vinhomes Imperia, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Minh Hưng Land

 

161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

157 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 Hotline: 0985 81 8688

 

 Website: https://minhhungland.vn