The Paris Vinhomes Imperia Nhân Đôi Niềm Vui Cho Khách Hàng Với Chính Sách Mùa Thu
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

 

Niềm vui nhân đôi với những khách hàng khách mua biệt thự The Paris khi phân khu đang hoàn thiện đúng tiến độ và Chủ đầu tư Vingroup đang gửi đến khách hàng siêu ưu đãi mùa thu vô cùng hấp dẫn.

 

Sở hữu vị trí đắc đại khi tọa lạc ngay cửa ngõ Khu đô thị phức hợp đẳng cấp Vinhomes Imperia, The Paris là phân khu đẹp và lộng lẫy với thiết kế mang đậm hơi hướng tân cổ điển của Pháp và với tàm view thơ mộng, phóng khoáng. Phân khu này hội tụ lý tưởng cả hai yếu tố cận giang, cận lộ: hai mặt tiếp giáp sông Thượng Lý và sông đào cảnh quan, một mặt tiếp giáp trục đường bao quanh dự án.

 

Với những điểm nhấn đặc biệt này, The Paris có nhiều lợi thế xứng đáng trở thành tâm điểm săn đón của giới đầu tư cũng như khách mua bất động sản tại phố Cảng với những con số ấn tượng. Cùng với đó, tiến độ thi công thân tốc, bàn giao đúng thời điểm đang tiếp tục là sự thuyết phục tuyệt đối với khách hàng. Tính đến tháng 10, 81 căn biệt thự The Paris trong giai đoạn 1 của dự án đã được bàn giao thành công. Các lô biệt thự còn lại cũng dần hoàn tất kết cấu tầng, sẵn sàng hoàn thiện ngoại thất.

 

Bên cạnh đó hạ tầng nội khu đang thành hình, trong đó một số tuyến đường nội bộ phân khu The Paris đã trải nhựa hoàn thiện. Cảnh quan công cộng như cây xanh, công viên ven sông dần phủ sắc xanh bao bọc khu đô thị.

 

Vao giai đoạn những ngày cuối cùng hoàn thiện thi công phân khu The Paris, chủ đầu tư gửi tới khách hàng chương trình Chính sách mùa mùa thu với nhiều ưu đãi lớn, trong đó, nổi bật nhất là hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị biệt thự. Đây là cơ hội đầu tư hoàn hảo với những nhà đầu tư có nhu cầu tích trữ vốn để song song đầu tư các kênh khác, Chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng vay miễn lãi suất trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc. Trong trường hợp khách hàng không nhận hỗ trợ lãi suất, lựa chọn chi trả hoàn toàn bằng vốn tự có sẽ nhận 3% chiết khấu trực tiếp vào giá biệt thự.

 

Đặc biệt, khách hàng hoàn tất thanh toán sớm 95% giá trị biệt thự được hưởng mức chiết khấu 10,5%/năm hoặc 9%/năm trong trường hợp khách hàng thanh toán trước hạn từng phần (chiết khấu trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn). Bên cạnh đó, khách cam kết về ở sớm sẽ được nhận thẻ quà tặng Vin ID có giá trị 300 – 400 triệu đồng.

 

Một trong những điểm nhấn của chính sách mùa thu chính là chương trình Bốc thăm trúng thưởng tháng 10 dành cho tất cả khách hàng hoàn tất đặt cọc từ ngày 01/10/2017 đến 31/10/2017 và ký Văn bản thỏa thuận/Thủ tục đặt cọc trước ngày bốc thăm (dự kiến 12/11/2017). Khách hàng có cơ hội trở thành chủ nhân của 1 xế hộp Mazda CX5 hiện đại, sang trọng hay bổ sung 1 trong 2 chiếc Honda SH vào bộ sưu tập xe sang nhà mình? Nếu xe không phải sở thích của bạn thì 10 chỉ vàng 9999 hay thẻ VinID Gift Card trị giá 10 triệu đồng cũng là món quà may mắn, khởi nguồn tài lộc cho ngôi nhà mới ở Vinhomes Imperia.

 

Vậy, để được giải đáp các thắc mắc hoặc có nhu cầu tìm hiểu các thông tin về Khu đô thị sinh thái sang trọng bậc nhất Hải Phòng Vinhomes Imperia, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land

 

161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

157 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Hotline: 0985 81 8688

 

Link dự án: https://www.facebook.com/imperiaMHL/

 

Website: https://minhhungland.vn