Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ – Vinhomes Skylake Hội Tụ Đủ Đầy
Viết bởi Lâm Hưng vào 20/04/2018

Bên cạnh những thế mạnh tuyệt đối về không gian sống trong lành, tiện ích cảnh quan sáng tạo hay thiết kế độc đáo, siêu phẩm ven hồ Vinhomes Skylake còn kiêu hãnh trở thành Khu đô thị đáng sống bậc nhất Tây Hà Nội khi hội tụ đủ đầy “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”…

 

Lựa chọn chốn sống của người dân ngày càng cẩn trọng và khắt khe. Không đơn thuần chỉ là đẹp hay hiện đại, quan trọng hơn nơi ở đó phải trong lành, vượng lộc phong thủy và đặc biệt phải đắc lợi đủ “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Tiên phong mang chất sống “xanh dương” độc đáo, mát lành về trung tâm Thủ đô náo nhiệt, Vinhomes Skylake đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống đẳng cấp đó cho mỗi cư dân.

 

 

Vinhomes Skylake tọa lạc kế cạnh các trục đường huyết mạch của Thủ đô như đường Phạm Hùng…

 

Nằm sát trục đường Phạm Hùng nhộn nhịp và ngay trong lòng trung tâm hành chính tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, Vinhomes Skylake thỏa mãn tiêu chí “cận lộ”. Tọa lạc ở khu vực sở hữu các tuyến đường huyết mạch xuyên suốt toàn thành phố như Phạm Hùng, Lê Đức Thọ, Đại lộ Thăng Long… với quy hoạch thông thoáng, hiện đại, mọi yêu cầu về liên kết vùng đều được đảm bảo. Từ vị trí của dự án, cư dân sẽ thuận tiện di chuyển tới các cơ quan hành chính, bệnh viện, trường học của Thủ đô như: Viện Huyết học truyền máu TW, Trung tâm Hội nghị quốc gia, trường Hà Nội Amsterdam …

 

 

Hồ điều hòa Cầu Giấy rộng 32ha – Lá phổi xanh điều hòa và cân bằng môi trường sống thanh yên, trong lành cho cư dân Vinhomes Skylake

 

Ưu thế vàng từ vị trí xây dựng cũng đem đến cho Vinhomes Skylake lợi thế “cận giang” lý tưởng. Nằm sát cạnh hồ điều hòa Yên Hòa, cư dân Vinhomes Skylake được hưởng trọn khoảng nước mênh mông ngay trước thềm căn hộ. Hồ nước rộng tới 19ha ngay cửa khu đô thị chắc chắn không một nơi ở nào đáp ứng được. Ngoài những luồng sống mát lành ùa vào tổ ấm cư dân, hồ Yên Hòa còn mang vượng khí tài lộc đến cho mỗi gia đình tại Vinhomes Skylake. Xét về mặt phong thủy, người xưa luôn quan niệm nhà có hồ, sông, suối ở trước mặt nghĩa là có “thủy minh đường” tốt. Vùng đất này như là một lòng chảo tụ khí, đất thường hơi ẩm, cây cối xanh tươi. Sống ở trong môi trường thoáng mát như vậy con người sẽ khỏe mạnh, nhân tài lộc phát triển, cuộc sống sẽ sung túc, thịnh vượng. Do đó, cận giang ngoài việc tạo môi trường sống trong lành,  khỏe mạnh cho cư dân Vinhomes Skylake thì còn lưu chuyển vận khí, sang lộ vào tổ ấm của chính họ.

 

 

 

Khung cảnh thiên nhiên mây nước giao hòa mỹ miều phô diễn trước khung cửa sổ từng tổ ấm Vinhomes Skylake

 

Siêu phẩm ven hồ điều hòa Cầu Giấy được tư vấn thiết kế và trực tiếp thi công bởi 2 đơn vị kiến trúc hàng đầu thế giới là AEDAS và ATKINS với thiết kế hình chữ L đảm bảo 100% phòng ngủ và phòng bếp có ánh sáng tự nhiên kết hợp hoàn hảo với tiện ích nội khu đầy đủ, tuyệt đẹp. Đặc biệt, hơn 60% các căn hộ đều hướng thẳng ra hồ Cầu Giấy tạo nên tầm nhìn lý tưởng cho các cư dân. Nắm bắt lợi thế “cận thị”, các kiến trúc sư đã tỉ mỉ thiết kế thống ban công dài tới 7m được ốp toàn bộ bằng kính giúp tối đa hóa tầm nhìn ra cảnh quan quanh hồ cũng như toàn thành phố. Đồng thời, toàn bộ cửa sổ hướng hồ của các căn hộ cũng sẽ được làm kính tràn tường tạo ưu thế view nhìn tuyệt đẹp cho các gia chủ.

 

 

Sở hữu những đắc lợi đó khiến Vinhomes Skylake chỉ sau hơn 6 tháng mở bán đã ghi nhận lượng giao dịch khủng – hơn 98% căn hộ “đóng tên có chủ”. Dành trọn sự tri ân với những mến mộ của khách hàng, thị trường, Chủ đầu tư quyết định trao tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho 2% những căn hộ cuối cùng.

 

Cụ thể, tặng ngay 1 xe Camry 2.0 trị giá ước tính hơn 1 tỷ đồng dành cho mỗi khách hàng mua căn hộ 4 phòng ngủ (có thể khấu trừ 1 tỷ đồng vào giá bán căn hộ), áp dụng cho 20 căn đầu tiên. Tặng gói hoàn thiện nội thất cao cấp lên tới 500 triệu đồng với những khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ và 250 triệu đồng với những khách hàng chọn mua các căn hộ 01 của tòa S2, S3 ( áp dụng cho 20 căn đầu tiên). Nếu không nhận, có thể khấu trừ toàn bộ giá trị quà tặng vào giá bán căn hộ. Ngoài ra, khách hàng được miễn phí 5 năm dịch vụ quản lý và chiết khấu mỗi căn 1% vào giá bán khi mua 2 căn.

 

Trở thành cư dân của Khu đô thị văn minh ven hồ Vinhomes Skylake, khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Hotline: 0985 818 688

 

Website: https://minhhungland.vn