THE NEW MONACO – ĐỈNH CAO VỊ TRÍ, KIẾN TRÚC VÀ TIỆN NGHI
Viết bởi Lâm Hưng vào 08/05/2018

 

Bằng gu thẩm mỹ tinh tế cùng quyết tâm kiến tạo một không gian sống độc tôn, khác biệt, Vinhomes đã phát triển và cho ra mắt tuyệt phẩm bất động sản cao cấp – The New Monaco Vinhomes Imperia. Sở hữu lợi thế nổi trội riêng có mang tính đặc quyền, The New Monaco chứng minh nội tại phân khu này chính xác là đỉnh cao, xuất sắc về vị trí, kiến trúc và tiện nghi.

 

The New Monaco – Dấu ấn kiến trúc, vị trí, tiện nghi

 

Khác với các phân khu còn lại đa phần chỉ ấn tượng riêng ít một số chi tiết, The New Monaco gần như hoàn hảo tất cả, từ vị trí, kiến trúc cho đến cảnh quan, tiện ích… thậm chí chính sách cũng đặc biệt linh hoạt, ưu đãi.

 

 

H1. The New Monaco tọa lạc tại vị trí đắc địa hợp thủy 3 dòng

 

Đầu tiên, đây là phân khu sở hữu vị trí “đắt” nhất dự án. The New Monaco hưởng lợi kép về vị trí khi không chỉ tọa lạc tại nơi giao hoà 3 con sông: Sông Thượng Lý, sông Cửa Cấm và sông đào cảnh quan, mà còn nằm trọn trong khu vực biệt lập, yên tĩnh và phong thủy sinh thái ngập tràn nhất khu đô thị.

 

Đây cũng là phân khu có view nhìn độc đáo bậc nhất trực diện ra quảng trườn. Mặt khác, dễ dàng tiếp cận những tiện ích nội khu đẳng cấp như trường liên cấp Vinschool, phòng khám đa khoa Vinmec cùng các tiện ích mới được quy hoạch bổ sung như khu vui chơi trẻ em, BBQ, khu tập gym ngoài trời, vườn cây…

 

 

H2. Cảm hứng kiến trúc Monaco phóng khoáng, cầu kỳ

 

Về kiến trúc, The New Monaco được thiết kế và quy hoạch theo phong cách kiến trúc Công quốc Monaco xa hoa, tráng lệ. Những chi tiết điểm trang cầu kỳ, những hình khối, đường cột chắc khỏe, những mái vòm uốn lượn sắc hút cùng nội thất lộng lẫy, tinh xảo… The New Monaco mang nét đẹp lôi cuốn, phóng khoáng của những “cung điện” sang trọng, bề thế.

 

Sở hữu 130 căn, các biệt thự được chia thành 3 loại hình: đơn lập, song lập và dinh thự với diện tích linh hoạt từ 191,3m2 – 511,03m2. Với sự đa dạng, phong phú này, cư dân sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp sở thích, nhu cầu của mình. Từ đó sở hữu và tận hưởng một không gian sống trọn vẹn, hoàn hảo nhất. Đỉnh cao kiến trúc kinh điển, The New Monaco tôn lên được vị thế, đẳng cấp cùng “Style” riêng, độc của chủ nhân.

 

 

H3. The New Monaco tạo cơ hội để chủ nhân thoải mái thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ bản thân qua việc bài trí nội thất…

 

Về tiện ích, cư dân The New Monaco sẽ được thụ hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại bậc nhất. Đó là chuỗi tiện ích đặc quyền nội khu như vườn cây ăn quả, khu BBQ, sân chơi trẻ em, sân golf, khu gym ngoài trời, vườn hoa… Cùng các tiện ích chung của cả khu đô thị như mua sắm, vui chơi giải trí tại TTTM Vincom; rèn luyện sức khỏe tại khu phức hợp thể thao sân bóng đá – sân tennis – sân bóng rổ – sân cầu lông; vườn hoa, quảng trường, đường dạo, sân bóng rổ, bể bơi ngoài trời…

 

Ngoài ra, cư dân cũng sẽ được thụ hưởng đặc quyền sống an toàn nhờ hệ thống an ninh đa lớp đã gắn liền với các khu đô thị Vinhomes nhiều năm qua: barrier, chốt kiểm soát, camera hồng ngoại 24/7 và đội ngũ an ninh túc trực.

 

 

H4

 

 

H5. Tiện ích hiện đại đem đến chất sống thượng lưu, hưởng thụ cho cư dân The New Monaco

 

“All in one”… chỉ cần vài bước xê dịch, cả “thế giới sống” sẽ tiệm cận nơi tổ ấm của cư dân. Giải trí, y tế, học đường, “rừng xanh, biển mát” hay bảo an, quản lý… đều trọn vẹn trước thềm cửa biệt thự, The New Monaco đảm bảo đem đến cho chủ nhân một cuộc sống đủ đầy, tiện nghi và đẳng cấp nhất.

 

Chính sách cuốn hút thị trường

 

Không chỉ vị trí, kiến trúc hay tiện nghi, The New Monaco còn khẳng định sự tiến bộ vượt trội thông qua chính sách bán hàng. Áp dụng hệ thống chính sách linh hoạt tối ưu với nhiều quà tặng giá trị, The New Monaco hiện đang tạo được sức hút mạnh tại thị trường Hải Phòng đồng thời được đông đảo khách hàng tri thức và những người có tiền đặc biệt “để ý”.

 

Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bán hàng hấp dẫn như được hỗ trợ vay vốn tới 65% giá trị biệt thự, ân hạn nợ gốc 18 tháng và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Khi mua từ căn thứ 2 trở lên, khách hàng hoặc người thân được ưu đãi 1% vào giá bán. Trường hợp thanh toán trước hạn 100% giá trị biệt thự được chiết khấu 10,5%/năm cho 95% giá trị biệt thự và 12%/năm cho 5% theo thủ tục đặt cọc.

 

Đặc biệt, 30 khách hàng đầu tiên mua biệt thự The New Monaco sẽ được tặng gói nội thất trị giá 300 triệu đồng cho các căn song lập nếu cam kết về ở trước 30/09/2019; 500 triệu đồng cho các căn đơn lập, dinh thự nếu cam kết về ở trước 31/12/2019.

 

Với những nổi trội vượt bậc, The New Monaco tự hào đem đẳng cấp sống vương giả, sang trọng về với cư dân đất Cảng, tỏa sáng, hiện đại hình ảnh thành phố nơi đây.

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Imperia

 

161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

157 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Hotline: 0985 81 8688