MONACO GÂY ẤN TƯỢNG BẰNG CHUỖI SỰ KIỆN THƯỞNG THỨC BBQ BUỔI HOÀNG HÔN
Viết bởi uyen vào 16/08/2019

Hướng đến xây dựng một cộng đồng văn minh theo chuẩn mực sống “5 sao” tựa các khu đô thị đồng bộ Tây phương, Chủ đầu tư Vingroup chú trọng tổ chức các sự kiện sang trọng và thú vị dành tặng Qúy khách hàng, cư dân đã, đang và sẽ sinh sống tại các khu căn hộ và biệt thự cao cấp thuộc thương hiệu Vinhomes. Sau Hà Nội và TP Hồ Chí Minh… điểm hẹn lần này gọi tên Hải Phòng với Khu đô thị sinh thái phức hợp ven sông Vinhomes Imperia.

 

Theo đó, giữa chiều muộn thứ 7 mỗi cuối tuần, “Bản giao hưởng hoàng hôn Monaco” được tổ chức đã và đang thu hút sự ghé thăm của đông đảo Qúy cư dân, khách hàng Khu đô thị Vinhomes Imperia. Đây được xem như một món quà tri ân đồng thời là sự khơi mở, dẫn nhịp cảm hứng về cuộc sống tương lai an yên, đẳng cấp và đầy thi vị tại “thành phố sinh thái” Monaco Vinhomes Imperia.

 

 

 

 

 

“Bản giao hưởng hoàng hôn Monaco” – Chuỗi sự kiện trải nghiệm cuộc sống sang trọng, đẳng cấp tại phân khu Monaco Vinhomes Imperia

 

Là chuỗi sự kiện đầu tiên được tổ chức tại phân khu mới Monaco, “When sunset Monaco” mang đến một không gian đậm đầy giá trị nghệ thuật vừa lãng mạn, thơ mộng vừa tinh tế, sang trọng… gây mê đắm và đánh gục tất thảy khách hàng tham dự.

 

Âm nhạc lãng mạn, không gian thơ sắc quyện hòa cùng hương say nồng ly rượu vang hảo hạng và những tiết mục trình diễn ảo thuật đặc sắc… chương trình là sự khắc họa, mô phỏng cuộc sống tương lai bình yên, tiện nghi và thời thượng tại phân khu Monaco.

 

Đây sẽ là một dấu ấn đẹp, một sự bắt đầu ấn tượng của riêng phân khu vedette Monaco. Đồng thời là điểm hẹn và chốn an cư đẳng cấp tôn vinh vị thế, đẳng cấp chủ nhân với đầy đủ các tiện ích vui chơi, giải trí hấp dẫn như vườn cảnh quan, vườn dưỡng sinh, vườn hoa, vườn địa đàng, vườn cây ăn quả, vườn dạo bộ, khu BBQ, khu bể bơi, khu thể thao outdoor, Gym outdoor…

 

 

 

 

 

 

 

“Bản giao hưởng hoàng hôn Monaco” không chỉ là một hoạt động gắn kết cộng đồng mà còn là lời cam kết của chủ đầu tư về phong cách sống 5 sao mà các cư dân tương lai của Monaco sẽ được trải nghiệm trong không gian tương lai không xa. Ngoài ra còn là cơ hội để khách hàng tìm hiểu những ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư, đồng thời giao lưu và làm quen với những người hàng xóm văn minh, thân thiện.

 

 

 

 

 

Ngày 24/8 tới đây, chuỗi sự kiện sẽ được tiếp diễn tại công viên bên sông thuộc phân khu Monaco với nhiều hoạt động trải nghiệm thi vị và lý thú. Ngắm hoàng hôn, hít hà mùi gió mát, thưởng thức BBQ thơm nồng và giải trí sôi động… “Bản giao hưởng hoàng hôn Monaco” đón đợi Qúy vị ghé đến trải nghiệm. Đăng ký tham dự với chúng tôi theo địa chỉ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Marina

 

 

OF06 – R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

 

VP MHL HH15 – 48, Vinhomes Star City, Đại lộ Lê Lợi – Hùng Vương, TP Thanh Hóa

 

 

Hotline: 0942 618 816

 

 

Website: https://minhhungland.vn/