CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI VỚI SẢN PHẨM NHÀ LIỀN KỀ VINHOMES STAR CITY
Viết bởi Lâm Hưng vào 17/08/2018

Kết tụ nhiều lợi thế độc tôn, nhà liền kề tại Phân khu Hoa Hồng được giới chuyên môn đánh giá là sản phẩm đáng sở hữu, đầu tư.

 

Ngoài thừa hưởng sự hoàn mỹ chung vị trí đắc địa toàn dự án, nhà liền kề phân khu Hoa Hồng còn “nhân đôi đặc quyền” nhờ sở hữu tọa độ vàng bậc nhất nội khu. Sản phẩm nhà liền kề tại phân khu Hoa Hồng tiếp giáp các tuyến đường lớn nội khu, kết nối dễ dàng với những nút giao thông huyết mạch ngoại khu như đại lộ Nam Sông Mã, đại lộ Lê Lợi. Đồng thời, kế cạnh khối cao tầng sầm uất, các khu vực trung tâm hành chính, trường học, phòng khám, khu dịch vụ công cộng… và nhiều tiện ích nội khu đặc sắc bao gồm Đại lộ Châu Âu, bể bơi phong cách resort, các cụm sân thể thao, sân chơi trẻ em, công viên đường dạo…

 

 

Liền kề phân khu Hoa Hồng tọa lạc tại vị trí sôi động, sầm uất

 

Với vị trí chuẩn hoàn mỹ này, nhà liền kề Vinhomes Star City mang đến cho các chủ nhân tương lai liên kết vùng cực kỳ lý tưởng. Mặt khác, tận dụng vị trí đẹp trung tâm với “đông đảo” lượng khách ghé thăm, vui chơi, sản phẩm này còn “rộng cửa” cho các kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư cho thuê… Thêm vào đó, tọa lạc tại khu vực trọng điểm mới thành phố Thanh Hóa, liền kề Hoa Hồng còn có tiềm tăng giá cực lớn trong tương lai, giúp thu lại nguồn lợi lớn nếu sang nhượng.

 

Về kiến trúc, nhà liền kề phân khu Hoa Hồng kết hợp giữa phong cách tân cổ điển Pháp và tính hiện đại ứng dụng cao, mang giá trị thẩm mỹ tiêu chuẩn. Đặc trưng bởi lối kiến trúc bề thế với hệ mái mansard và các khối nhà chắc khỏe, hệ cột được sử dụng tiết chế đan xen cùng mái vòm ở hệ cửa chính – phụ mềm mại và duyên dáng, nhà liền kề hình thành nên một khu phố bề thế văn minh và sang trọng.

 

 

Liền kề tiểu khu Hoa Hồng được ví gọi là “phố thương mại” thứ 2 của Khu đô thị Vinhomes Star City nhờ thuận lợi tiềm năng kinh doanh

 

Thiết kế thông minh, tối ưu hóa song song cả hai nhu cầu thương mại và tận hưởng cuộc sống, các căn liền kề phân khu Hoa Hồng đặc biệt gây ấn tượng và sức hút “khổng lồ” với giới đầu tư bản địa. Linh hoạt diện tích từ 72 – 122,5m2 với mặt tiền mặt tiền khoáng đạt rộng tới 6 – 9m2, các chủ nhân có thể khai thác không gian tầng 1, tầng 2 để kinh doanh văn phòng, nhà hàng, showroom, tiệm café… phần không gian tầng 3, 4 sẽ là nơi để tận hưởng một cuộc sống riêng tư, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, gia chủ có thể khai thác cho thuê mặt bằng đều đặn thu lại các khoản tiền lời hàng tháng với hệ suất sinh lãi lý tưởng.

 

Bên cạnh lợi thế về kiến trúc hay vị trí, nhà liền kề phân khu Hoa Hồng còn sở hữu gói chính sách hấp dẫn với nhiều ưu đãi, quà tặng giá trị.

 

Theo đó, trong tháng Ngâu này, khách hàng đặt mua sản phẩm nhà liền kề sẽ được Chủ đầu tư tặng 1 cây vàng Phúc Lộc, chiết khấu tương đương 36,5 triệu đồng vào giá và được miễn phí dịch vụ quản lý 3 năm (áp dụng cho 200 căn đầu tiên cam kết ký Hợp đồng mua bán đúng hạn và nhận bàn giao nhà đúng tiến độ).

 

Ngoài ra, 50 khách hàng đầu tiên ký Hợp đồng mua bán sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 10/7/2020, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất. Hoặc nhận mức chiết khấu không vay (không tham gia chương trình Hỗ trợ lãi suất) lên tới 5%.

 

Đặc biệt nhất, khách hàng sẽ được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng “Đón biệt thự sang – Nhận ngay xe vàng” có tổng giá trị lên đến 2.5 tỷ đồng, trong đó có giải đặc biệt là một xe ô tô Mercedes C200…

 

 

Bắt đầu thi công từ tháng 3/2018, cho tới nay phân khu hoa Hồng – Vinhomes Star City đã hoàn thiện hệ thống hạ tầng và các căn biệt thự đang được thi công phần thô. Với tốc độ thi công nhanh chóng và chất lượng đảm bảo, những cư dân tương lai có thể an tâm về cam kết bàn giao từ cuối năm 2018, chưa kể khu vực trung tâm hành chính của thành phố cũng đã thành hình và dự kiến đi vào hoạt động năm 2019.

 

Tìm hiểu chi tiết hơn về kênh đầu tư hiệu quả liền kề Hoa Hồng – Vinhomes Star City, khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0985 81 8688