BIỆT THỰ SANG GIỮA “LÀNG CHÂU ÂU” ĐANG HIỆN HỮU
Viết bởi uyen vào 20/06/2019

Kiến trúc độc đáo cùng không gian sống thanh bình, đẳng cấp với tiện ích đồng bộ và hơi thở thiên nhiên ngút ngàn đang dần phủ sắc rộng khắp mỗi góc nhỏ Khu đô thị, Vinhomes Star City như thể “làng Châu Âu” hiện hữu đích thực giữa lòng thành phố Thanh Hóa… Mang đến cơ hội tận hưởng, trải nghiệm một cuộc sống tinh hoa, thượng đẳng cho Qúy cộng đồng chủ nhân.

 

“Làng Châu Âu” Vinhomes Star City

 

Tọa lạc tại Trung tâm hành chính mới Đại lộ Lê Lợi – Hùng Vương, Vinhomes Star City đang là dự án được người dân đặc biệt quan tâm. Sở hữu tổng diện tích lên tới 147.5ha, dự án quy hoạch thành 5 phân khu: Hoa Hồng, Nguyệt Quế, Phong Lan, Hướng Dương và Mẫu Đơn.

 

Trong đó, hai phân khu Hoa Hồng và Nguyệt Quế đã hoàn thiện tương đối. Hình ảnh một Châu Âu thu nhỏ đang dần hiện hữu tại Vinhomes Star City. Một Khu đô thị đồng điệu với phong cách Châu Âu không đơn thuần chỉ ở kiến trúc, không gian… mà còn là hơi thở, nhịp sống. Đa sắc mảng xanh thanh bình thoáng hiện, tiện ích đỉnh cao chuẩn mực hay những căn biệt thự đồ sộ nhưng trang nhã, tinh tế đến từng đường nét… nhìn đâu vẫn cứ cảm nhận rõ nét hơi hướng Trời Âu tỏ hiện.

 

Dạo qua Khu đô thị dịp này, Qúy vị sẽ bị choáng ngợp trước khung cảnh lộng lẫy, tuyệt đẹp nơi đây. Từ kiến trúc độc đáo đến bố trí không gian tiện ích chức năng, gần như tất cả đều lột tả hết các tiêu chí về sự hoàn mỹ, yên bình và sang trọng.  

 

 

Hình ảnh Khu đô thị Vinhomes Star City được ghi lại hồi tháng 4/2019

 

 

Hàng trăm căn biệt thự được phủ màu sơn trắng vừa đài các, nền nã vừa tinh khôi, tươi sáng với bố cục không gian đón sáng, đón gió khoa học, hợp lý. Hệ thống đường nội khu chỉn chu rộng thoáng, có thể kết nối thuận lợi và nhanh chóng các phân khu với nhau, điểm xuyết ven hai lề là mướt màu xanh mộc của cây cỏ, hoa lá và tít tắp từng cây đèn đường lung linh, vàng ánh.

 

Song song, các công trình tiện ích chức năng gần như đã dần ổn định. Đại lộ Châu Âu khoe dáng khang trang, hiện đại. Công viên trẻ em với những trò chơi dành riêng cho các bé như cầu trượt, cầu thăng bằng… thu hút mạnh sự thích thú. Bể bơi mái kính vừa khai trương đã và đang đón đông đảo Qúy cư dân đến thư giãn, vui chơi hằng ngày. Đặc biệt, ngay tại bể bơi, Chủ đầu tư Vinhomes còn tổ chức khóa học bơi miễn phí dành tặng cho các bạn cư dân nhí Khu đô thị…

 

 

Công viên trẻ em đã hoàn thiện sẵn sàng đón các bạn cư dân nhí ghé đến vui chơi, thư giãn

 

 

Điểm qua một số khía cạnh nhỏ để thấy Vinhomes Star City đã thành công truyền cảm hứng phong cách, nét đặc sắc văn hóa Tây phương vào trong chính Khu đô thị. Qua đó, phát triển và hình thành nên “ngôi làng Châu Âu” thượng lưu, quý tộc trên mảnh đất xứ Thanh đầy tiềm năng, sôi động.

 

 

Ưu đãi tặng nội thất hấp dẫn

 

 

Tiến độ thần tốc với dáng hình đô thị đã hiện hữu, Vinhomes Star City đón nhận làn sóng đầu tư, đặt mua lý tưởng. Với hai phân khu mở bán đầu tiên Hoa Hồng và Nguyệt Quế, số lượng căn còn lại của dự án hiện rất hạn chế.

 

Mang đến gói chính sách hấp dẫn, Vinhomes Star City tạo nên nhiều ưu đãi cho khách hàng đặt mua sở hữu những căn cuối cùng.

 

– Chiết khấu mua từ 02 căn trở lên dành cho khách hàng hoặc người thân

 

–  Ưu đãi dành cho khách hàng thanh toán trước hạn

 

–  Hỗ trợ vay vốn lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng (có điều kiện và thời gian áp dụng cụ thể)

 

– Miễn phí dịch vụ quản lý 03 năm cho các khách hàng cam kết ký Hợp đồng mua bán đúng hạn và nhận bàn giao nhà theo đúng tiến độ theo thông báo của Chủ đầu tư (áp dụng tối đa cho 100 khách hàng mua nhà ở đầu tiên từ ngày 18.06.2019)

 

Đặc biệt, chương trình cam kết về ở sớm cùng quà tặng nội thất vừa được Chủ đầu tư công bố chính là điểm nhấn có sức thu hút cực lớn.

 

Cụ thể, khách hàng đăng ký đặt mua nhà ở Vinhomes Star City sẽ được tặng ngay gói nội thất trị giá 100 triệu đồng với sản phẩm Liền kề/Liền kề nhà vườn và 50 triệu đồng với sản phẩm Shophouse/Biệt thự.

 

Đồng thời, khách hàng cam kết về ở sớm trước ngày 30/10/2019 sẽ được tặng 5 cây vàng và trước ngày 31/12/2019 sẽ được tặng 3 cây vàng (chưa bao gồm VAT), quà tặng được giảm trừ trực tiếp vào giá bán tại thời điểm ký HĐMB. Với khách hàng cũ đã mua cam kết về ở sớm trước ngày 30/10/2019 sẽ được tặng 2 cây vàng hoặc trước ngày 31/12/2019 sẽ được tặng 1 cây vàng (có điều kiện kèm theo).

 

 

Để tìm hiểu chi tiết hơn vui lòng liên hệ:

 

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

VP MHL B2 – R3 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

 

VP MHL HH15 – 48 Vinhomes Star City, Đại Lộ Lê Lợi – Hùng Vương, Thành phố Thanh Hóa 

 

 

Hotline: 0985 81 86 88

 

 

Website: https://minhhungland.vn/