4000 Tinh Hoa Tỏa Sáng Với Lễ Hội “Vui Trăng Cùng Vinhomes Imperia”
Viết bởi Lâm Hưng vào 20/04/2018

Giòn tan trong tiếng cười đùa trẻ nhỏ, ấm áp những phút giây đoàn viên, trung thu đến với sự háo hức và là niềm hạnh phúc của mỗi người, mỗi nhà. Mang tới ngày Tết Trung thu đặc biệt và ý nghĩa, ngày 16/09/2017 tới đây, Lễ hội “VUI TRĂNG CÙNG VINHOMES IMPERIA” do Chủ đầu tư Vingroup tổ chức sẽ thu hút sự tụ hội, tỏa sáng của 4000 tinh hoa đất Cảng.


Vươn tới những giá trị đỉnh cao, Vinhomes luôn dành cho khách hàng những “đặc quyền” sống riêng biệt. Vun đắp cho cư dân sống hiện đại và đủ đầy về cả vật chất lẫn tinh thần, trung thu hàng năm vẫn là cơ hội Vinhomes kết nối cộng đồng cư dân văn minh cùng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Ấn tượng không thể bỏ qua những kỉ lục được Vinhomes xác lập trong mùa trung thu 2015 như: Đêm trăng cổ tích tại Vinhomes Riverside, Vui trăng cùng Vinhomes tại Vinhomes Central Park, Lễ hội Trăng rằm 2015 tại KĐT Times City với Đèn kéo quân khổng lồ cao 11,5m và Bánh dẻo khổng lồ lập kỷ lục GuinessViệt Nam tại KĐT Royal City.

 

 

Lễ hội trung thu 2015 dành cho cư dân Vinhomes đã tái hiện không gian truyền thống ý nghĩa đồng thời xây dựng một cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh.


Tiếp nối những thành công ấy, “VUI TRĂNG CÙNG VINHOMES IMPERIA” hứa hẹn là một mùa trung thu đầy màu sắc. Duy nhất tại miền sống kiêu sa bên bờ sống Cấm, đêm trăng trung thu 2017 được diễn ra hội tụ 4000 tinh hoa, dành riêng cho những quý cư dân tương lai của khu đô thị 5 sao Vinhomes Imperia. Lễ hội mang tới phút giây trải nghiệm với những “đặc quyền” vui trung thu ấm áp bên gia đình, cả gia đình và nhất là các bé được đắm chìm trong không gian lung linh rực rỡ sắc màu của những phố lồng đèn, các tiểu cảnh với mô hình khổng lồ của mâm ngũ quả cùng với ông trăng, thỏ ngọc… Cùng với đó là tấm vé quay ngược về tuổi thơ với những trò chơi dân gian giàu bản sắc như nhảy sạp, bịt mắt đánh trống, nặn tò he, trang trí đèn lồng và thưởng thức đêm nhạc hoành tráng bậc nhất với màn trình diễn của các ca sĩ hàng đầu.


Lần đầu tiên, một đêm Trung thu được diễn ra ngay trong lòng công trường xây dựng, chính tai nơi đây những quý cư dân tương lai tận mắt chiêm ngưỡng 81 căn biệt thự The Paris đã hoàn thiện và cùng cảm nhận không khí triển khai thần tốc từ phía Chủ đầu tư với cam kết bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng.

 

 


Chỉ còn vài ngày nữa thôi, “VUI TRĂNG CÙNG VINHOMES IMPERIA” đêm trung thu quy mô hoành tráng và ý nghĩa nhất Hải Phòng sẽ được diễn ra với sự mong đợi và háo hức của hàng nghìn người dân nơi đây. Vinhomes Imperia miền sống xứng tầm đẳng cấp đế vương.


Vậy, để được giải đáp các thắc mắc hoặc có nhu cầu tìm hiểu các thông tin về dự án Vinhomes Imperia, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Minh Hưng Land


161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng


157 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng


L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội


 Hotline: 0985 81 8688


 Website: https://minhhungland.vn