Say trong tinh hoa thiết kế đẳng cấp và thời thượng của Vinhomes Imperia
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

 

Nhịp sống vội vã và những lo toan bộn bề của cuộc sống thôi thúc người ta tìm đến những không gian sống thanh bình hơn, yên ả hơn. Thật khó để có thể thoả vẹn mọi nhu cầu của ai đó, khi họ cần sống xanh và sống hiện đại, hay họ cần sự đẳng cấp mà vẫn là sự yên bình. Thế nhưng bất động sản cao cấp hôm nay chính là đi sâu vào khai thác và khiến khách hàng không khỏi ngỡ mình với chất lượng sống hơn cả mong đợi. Phân khúc khách hàng cao cấp luôn đòi hỏi với những chuẩn mực đến mức tuyệt đối, sống đẳng cấp hôm nay cũng chính là sống xanh, sống sang và nhẹ nhàng.

 

 

Người ta đã không còn quá coi trọng cái tư tưởng “nhà mặt phố” như trước đây. Lui về những nơi thanh bình mà vẫn hiện đại mới là xu hướng khách hàng hiện nay kiếm tìm. Hơn ai hết hiểu rõ điều đó, chủ đầu tư Vingroup thổi hồn vào những dự án của mình với không gian xanh mát, sự trong lành đến mức hoàn hảo khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải trầm trồ. Thành phố Cảng Hải Phòng, nơi đang được kiến tạo với một diện mạo mới, Vinhomes Imperia như một vì sao sáng, kết tinh của những tinh hoa thời đại, đây chính là miền đất hứa cho môt cuộc sống đầy kiêu hãnh và vô cùng nên thơ.

 

Vị trí miền đất còn tạo nên một sự kinh ngạc khi 4 mặt đều là view hướng ra những vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên. Phía Bắc khu đô thị Bắc hướng ra dòng sông Cấm, phía Đông hướng sông Thượng Lý, phía Nam ngắm nhìn con đường Bạch Đằng hào hùng, phía Tây sẽ ngắm đường Cầu Bính rộng lớn.

 

 

Thiết kế khu đô thị với kết cấu toà tháp 45 tầng tựa như một ngọn hải đăng đang vươn mình đầy kiêu hãnh, toà nhà là biểu tượng cho sự vương giả, phồn vinh và thịnh vượng. Phía bên trong toà tháp là hệ thống khách sạn cao cấp với thiết kế độc đáo và trung tâm thương mại sầm uất đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao.

 

Khu Venice lãng mạn và bình yên

 

Ý tưởng từ thành phố lãng mạn Venice, phân khu Venice của Vinhomes Imperia mang tới sự yên bình, lãng mạn bên dòng sông hiền hoà đầy thơ mộng.

 

 

Khu Paris lịch lãm sang trọng và tinh tế

 

Tái hiện nét đẹp trong kiến trúc tân cổ điện và thành phố hoa lệ Paris với vẻ đẹp sang mà vô cùng nhẹ nhàng. Nơi đây dành cho những ai yêu thích phong cách kiến trúc Pháp lịch lãm, sang trọng, cổ điển và tinh tế.

 

Khu Manhattan phong cách sống kiểu Mỹ phồn hoa

 

Là phân khu náo nhiệt và sầm uất nhất, biểu trưng cho phong cách sống hiện đại của thành phố NewYork nổi tiếng. Mặt bằng nơi đây hội tụ đầy đủ mọi sản phẩm biệt thự như song lập, liền kề, boutique house,… cho khách hàng những lựa chọn đầu tư hiệu quả.

 

Khu Monaco phân khu dành cho bậc đế vương

 

Được mệnh danh là phân khu dành riêng cho những bậc đế vương với các sản phẩm biệt thực siêu cao cấp và đắt tiền. Số lượng không nhiều trong1 khu diện tích khá lớn và điều đặc biệt đó chính là gia chủ sẽ được tự mình lên ý tưởng và thoả sức sáng tạo, thiết kế theo sở thích của chính mình, tất nhiên khi đã được chủ đầu tư thông qua và phê duyệt. Đây là điều chắc chắn sẽ rất hiếm thấy ở các dự án khác.

 

Vậy, để được giải đáp các thắc mắc hoặc có nhu cầu tìm hiểu các thông tin về Khu đô thị sinh thái sang trọng bậc nhất Hải Phòng Vinhomes Imperia, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

 Minh Hưng Land

 

161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

157 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 Hotline: 0985 81 8688