KHÁCH HÀNG XỨ THANH THÍCH THÚ VỚI SỰ KIỆN TRẢI NGHIỆM BỂ BƠI 5 SAO HIỆN ĐẠI VINHOMES STAR CITY
Viết bởi uyen vào 10/07/2019

Không gian mở sinh thái tuyệt đẹp, tiệc trà nhẹ nhàng, sang trọng, trải nghiệm 5 sao và dự án đẳng cấp, cuộc gặp gỡ chiều cuối tuần của Qúy Khách hàng, cộng đồng cư dân Vinhomes Star City thật đáng nhớ và đầy thú vị!

 

Phố phường bụi bặm và cái nóng gắt nồng oi bức… thật mệt mỏi. Vinhomes Star City với sự kiện trải nghiệm bể bơi hiện đại bậc nhất xứ Thanh bỗng trở thành điểm thư giãn, tránh nắng lý tưởng, tuyệt vời. Hệ mái áp kính trong suốt, màu nước xanh huyền bắt mắt, thiết kế dáng bể mềm mại uốn lượn… bể bơi phong cách resort Vinhomes Star City đã đón đông đảo khách hàng ghé thăm và tham quan, trải nghiệm.

 

 

 

 

 

 

Không dừng lại ở việc giới thiệu chuyên sâu thông tin dự án, đem đến những cảm nhận, trải nghiệm khác biệt về đẳng cấp, giá trị sống Vinhomes, sự kiện còn là dịp để khách hàng xứ Thanh được trực tiếp “mục sở thị” không gian đô thị văn minh, sang trọng đã khơi dậy nhịp sống thực với cụm tiện ích thượng đẳng lần đầu tiên có mặt tại thành phố. Nổi bật là bể bơi mái kính chuẩn mực resort, nơi đánh tan mọi mệt mỏi và khơi gợi cảm hứng, năng lượng sống.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Góp mặt tại sự kiện, không ít khách hàng đã may mắn trúng thưởng nhiều quà tặng giá trị đến từ Ban tổ chức. Đặc biệt, những tấm Voucher sử dụng miễn phí khối tiện ích 5 sao chung toàn Khu đô thị, trong đó có bể bơi mái kính… đã mang đến niềm vui bất ngờ và sự thích thú, hứng khởi cho Qúy khách hàng tham dự.

 

Minh Hưng Land mời Qúy vị theo dõi lại những hình ảnh đáng chú ý của sự kiện chiều nay:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

VP MHL B2 – R3 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

 

VP MHL HH15 – 48 Vinhomes Star City, Đại Lộ Lê Lợi – Hùng Vương, Thành phố Thanh Hóa 

 

 

Hotline: 0985 81 86 88

 

 

Website: https://minhhungland.vn/