Boutique House – Bất Động Sản Đắc Lợi Đáng Sở Hữu
Viết bởi Lâm Hưng vào 21/04/2018

 

Thừa hưởng toàn bộ lợi thế về vị trí và hạ tầng tiện ích của dự án, Boutique House Vinhomes Imperia không chỉ mang tới nơi an cư đẳng cấp mà còn mở ra cơ hội đầu tư, kinh doanh phát đạt cho gia chủ. Tại Hải Phòng và tại Vinhomes Imperia, Boutique House chính là bất động sản đắc lợi đáng sở hữu…

 

Boutique House tọa lạc tại cửa ngõ dự án Vinhomes Imperia, sở hữu vị trí đẹp nhất khu đô thị với 3 mặt tiền đắt giá. Một mặt giáp tuyến đường lớn, hai mặt còn lại hướng trực diện ra quảng trường Ánh sáng rộng 3,18ha và tòa tháp 45 tầng cao nhất Hải Phòng.

 

 

Boutique House – Sản phẩm được chú ý hàng đầu tại Khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Imperia

 

Với địa thế trung tâm, Boutique House được dự báo có khả năng thu hút một lưu lượng khách lớn. Đây chính là tiền đề để các kiến trúc sư Humphreys & Partners (Mỹ) – hãng tư vấn thiết kế danh tiếng thế giới, kiến tạo Boutique House theo mô hình nhà phố thương mại “công năng kép”. Theo đó, trên diện tích đất linh hoạt từ 105 – 135 m2, các căn Boutique House được chia làm 2 phần. Tầng 1 là nơi kinh doanh cửa hàng, nhà hàng hoặc mở văn phòng với 2 mặt tiền từ 7 – 9 m, đem lại nguồn thu ổn định; trong khi toàn bộ các tầng trên là nơi tận hưởng cuộc sống tiện nghi cho gia chủ.

 

Bên cạnh vị trí đắt giá, Boutique House cũng được hưởng lợi trực tiếp nhờ nằm trong khu vực năng động nhất của Vinhomes Imperia là quảng trường Ánh sáng và tòa tháp trung tâm – biểu tượng phồn vinh mới của Hải Phòng. Cư dân Boutique House không chỉ được thụ hưởng “thế giới tiện ích” bao gồm trung tâm thương mại, nhà hàng ẩm thực, sky bar… trong vòng vài bước chân mà còn có thể kinh doanh phát đạt nhờ lưu lượng khách tới tham quan, mua sắm tại khu vực trung tâm.

 

 

Ngoài ra, cư dân Boutique House cũng được trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp giữa lòng thành phố với khu vui chơi trẻ em, sân chơi thiếu niên, vườn hoa, quảng trường cỏ, đại lộ danh vọng…

 

Với kinh nghiệm thực hiện hàng chục dự án khu đô thị “đáng sống nhất Việt Nam” từ Hà Nội đến TP.HCM, Vingroup đảm bảo mang đến cho chủ nhân tương lai của Boutique House – Vinhomes Imperia sự an tâm tuyệt đối về tiến độ, chất lượng cũng như thủ tục tài chính của dự án.

 

Theo đó, đặt mua BH Vinhomes Imperia khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 65%, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 20/03/2020, không tham gia HTLS được ưu đãi 3% vào giá biệt thự và được ưu đãi 1% vào giá bán cho các khách hàng hoặc người thân mua từ căn thứ 2. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng 03 cây vàng 9999/căn bằng hình thức khấu trừ vào vào Giá bán BT(chưa gồm VAT) tại thời điểm ký HĐMB với trị giá 100.000.000 đồng/căn…

 

 

Hội tụ các yếu tố vàng vị trí đắc địa, dự án đẳng cấp, chủ đầu tư uy tín, sản phẩm độc đáo, chính sách bán hàng hấp dẫn… Boutique House – Vinhomes Imperia đang được đánh giá là sản phẩm bất động sản đắt giá bậc nhất Hải Phòng.

 

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

161 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

157 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

 

Hotline: 0985 81 8688

 

Website: https://minhhungland.vn