Nhân viên Digital Marketing

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phân tích, lên kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chiến dịch online marketing cho sản phẩm của công ty.
  • Search Marketing: Quản lý nội dung website, SEO (on-page, off-page), SEM (Google Adwords, Google Display Networks, Quảng cáo Cốc Cốc,…)
  • Email Marketing: Quản lý các chiến dịch email marketing, danh sách opt-in, sáng tạo thêm các nội dung và cách thức truyền đạt nội dung của kênh này để tăng thêm thú vị cho người nhận.
  • Mobile Marketing: Thực hiện SMS Marketing.
  • Social Networks: Quản lý nội dung các trang Fanpage Facebook/Youtube/Google Plus/Zalo/Instagram/… Thực hiện các chiến dịch Facebook Ads,….
  • Forum Seeding, Banner Ad, Online PR,…
  • Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.

 

YÊU CẦU

  • Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing/Công nghệ thông tin/… đã từng học các khóa chuyên sâu về Digital Marketing và có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm chuyên môn.
  • Thành thạo các công cụ hỗ trợ SEO (Google Webmaster tools, Google Analytics,…)
  • Hiểu biết về HTML/CSS, đã từng có kinh nghiệm xây dựng và quản lý website.
  • Có khả năng viết và biên tập nội dung tiếng Việt, dịch thuật nội dung từ Anh sang Việt.
  • Ưu tiên cho các ứng viên sử dụng được các phần mềm thiết kế, các phần mềm biên tập clip cơ bản. 
  • Chăm chỉ, cầu tiến, có khát vọng vươn lên mạnh mẽ để khẳng định giá trị bản thân và đạt được sự công nhận xứng đáng. 

 

THÔNG TIN KHÁC

  • Độ tuổi: 23 – 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức.