VINHOMES STAR CITY – NHỮNG GIÁ TRỊ TẠO NÊN ĐẲNG CẤP CHÂU ÂU
Viết bởi Lâm Hưng vào 27/06/2018

 

Đạt đến đẳng cấp của một Khu đô thị đậm chất Châu Âu, Vinhomes Star City hội đủ trọn vẹn các yếu tố về kiến trúc, tiện ích và cộng đồng cư dân văn minh…

 

Được quy hoạch đồng bộ theo mô hình “city within city” thịnh hành trên thế giới, Vinhomes Star City bao gồm các căn biệt thự có phong cách kiến trúc đa dạng, hệ thống tiện ích phong phú và hạ tầng hoàn thiện.

 

Dự án bao gồm 5 phân khu biệt thự mang phong cách tân cổ điển, hội tụ tinh hoa của 4 nền kiến trúc kinh điển hàng đầu Châu Âu.

 

Tiểu khu Hoa Hồng mang phong cách Pháp sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết tiếp giáp với các công trình trung tâm hành chính Thanh Hóa, tương lai sẽ trở thành trung tâm mua sắm năng động nhất Thanh Hoa với những dãy nhà phố thương mại sầm uất.

 

Tiểu khu Nguyệt Quế với phong cách kiến trúc Hy Lạp được mệnh danh là đỉnh cao của nền nghệ thuật kiến trúc thế giới.

 

Tiểu khu Hướng Dương và Tiểu khu Phong Lan mang phong cách kiến trúc Ý đặc trưng là những căn biệt thự sang trọng ven sông.

 

Tiểu khu Mẫu Đơn mang phong cách Monaco với những dinh thự xa hoa và độc nhất khẳng định vị thế của gia chủ.

 

 

Màu sắc kiến trúc Châu Âu tại Khu đô thị Vinhomes Star City

 

Vinhomes Star City mang phong cách sống Châu Âu chuẩn mực đến với người dân xứ Thanh. Điểm nhấn của Khu đô thị là Đại lộ Châu Âu hoa lệ với hàng tượng theo phong cách Phục hưng cùng quảng trường ngắm cảnh bên hồ độc đáo với nhiều tiện ích điểm nhấn: nhà hàng ven hồ ấn tượng, bể bơi mái kính phong cách resort, khu BBQ, khu thể thao, giàn hoa đường dạo, vườn điêu khắc… Kết hợp hoàn hảo với khu thương mại dịch vụ, cây xanh mặt nước và cảnh quan, tiện ích trường học Vinschool từ mầm non đến trung học cơ sở, phòng khám đa khoa Vinmec… ngay nội khu.

 

 

Không gian sống sinh thái, hiện đại chuẩn mực Châu Âu

 

Tại Vinhomes Star City, trong tương lai đồng thời sẽ hình thành một cộng đồng cư dân gắn kết, sôi nổi cùng chia sẻ những giá trị sống đẳng cấp và văn minh. Và hơn hết, đó sẽ là một mối quan hệ láng giềng bền vững và chân thành. Tất cả cùng tựu trung lại tạo nên một cộng đồng thành đạt, đẳng cấp.

 

Đón chào những vị chủ nhân tinh hoa của cộng đồng cư dân Vinhomes Star City, từ ngày 10/05/2018, khách hàng sở hữu sản phẩm tại phân khu Hoa Hồng sẽ được dành tặng gói dịch vụ quản lý trong 03 năm kể từ ngày nhận bàn giao, áp dụng cho 200 căn đầu tiên được cam kết ký Hợp đồng mua bán đúng hạn và nhận bàn giao nhà theo đúng tiến độ thông báo của Chủ đầu tư.

 

Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 20/12/2019; ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

 

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng tìm hiểu tại:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Tel:0985818688