VINHOMES STAR CITY – NHỮNG GIÁ TRỊ ĐẾN TỪ VỊ TRÍ
Viết bởi Lâm Hưng vào 23/06/2018

 

Chỉ trong một thời gian ngắn, rất nhiều dự án lớn được xây dựng quanh khu vực mặt đường đại lộ Lê Lợi, đại lộ Hùng Vương đã cho thấy tiềm năng cùng sức hút cực lớn của vị trí này. Sở hữu vị trí vàng “cực hiếm” tại đây, Vinhomes Star City tăng độ sốt với những giá trị thực tế kéo theo…

 

Trong bất động sản, vị trí là yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến giá trị của sản phẩm. Vị trí tốt sẽ giúp dự án thanh khoản nhanh hơn, tạo sự kết nối thuận lợi hạ tầng giao thông, tiện ích cho cuộc sống cư dân về sau. Xét trên phương diện chọn lựa vị trí, Vingroup khẳng định lực tài bậc thầy. Các dự án do “ông lớn” này xây dựng nếu không ở vị trí trung tâm sầm uất, “vượng lộc – đắc tài” thì sẽ có thế đất “rồng vờn hạt ngọc”, cận giang – lộ – thủy… Vinhomes Star City cũng nắm trong tay những thế mạnh “sắc, đắt” về vị trí.

 

 

Vinhomes Star City sở hữu tọa độ vàng giúp nâng tầm giá trị cho dự án

 

Theo đó, Vinhomes Star City tọa lạc trên mảnh đất đắc địa “cận thị, cận giang, cận lộ” với 3 mặt tiếp giáp đại lộ Lê Lợi, đại lộ Hùng Vương, đại lộ Nam Sông Mã, kế cạnh núi Hàm Rồng và sông Mã lịch sử.

 

Nằm trên giao lộ của các tuyến giao thông huyết mạch kết nối trục Bắc – Nam, cư dân Vinhomes Star City dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành trong khu vực và cả nước. Mặt khác sở hữu địa thế sông núi hữu tình, giá trị của Vinhomes Star City càng được nâng tầm bởi môi trường sinh thái trong lành, thoáng sạch.

 

Mặt khác, với chiến lược chuyển hướng của Nhà nước đưa khu vực địa phận xã Đông Hải trở thành trung tâm chính trị, hành chính mới của thành phố với các công trình nâng cao diện mạo đô thị, cơ sở hạ tầng xã hội và dân trí được đầu tư xây dựng, cư dân Vinhomes Star City tọa lạc ngay cạnh sẽ được thụ hưởng toàn bộ các dịch vụ công, thuận lợi trao đổi, hoán tất các thủ tục hành chính khi có nhu cầu. Đây cũng là yếu tố trọng điểm đảm bảo tiềm năng tăng trưởng giá trị của dự án trong tương lai.

 

 

Trung tâm hành chính mới của Thanh Hóa dược xây dựng ngay cạnh Vinhomes Star City

 

Nằm trong quy hoạch phát triển khu đô thị, dân cư của thành phố Thanh Hóa, Vinhomes Star City có giá trị cao hơn hẳn các dự án “đường xa ngõ sâu”, giúp cho cộng đồng cư dân dự án làm chủ cuộc sống năng động, kết nối dễ dàng đến các trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu như TTTM Vincom & Khách sạn Vinpearl, siêu thị Big C, quảng trường Lam Sơn, sân vận động Thanh Hóa…

 

Ngoài ra, với hệ tiện ích đa dạng cùng dịch vụ quản lý chất lượng cao được xây dựng nội khu đô thị, Vinhomes Star City hứa hẹn kiến tạo cuộc sống chuẩn mới, hiện đại mới cho cộng đồng cư dân.

 

 

Không gian sống lý tưởng với tiện ích sang trọng, cảnh quan xanh, hài hòa và dịch vụ quản lý chất lượng cao đến từ Vinhomes

 

Phát triển từ cảm hứng Châu Âu sang trọng, sở hữu chuỗi các công trình tiện ích toàn diện như phòng khám đa khoa Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, quảng trường ngắm cảnh ven hồ sống động, nhà hàng thủy tạ lộng lẫy, đại lộ Châu Âu hoa lệ, khu thể thao ngoài trời đa năng… Vinhomes Star City là điểm đến thời thượng, hoàn hảo và là biểu tượng tự hào mới của thành phố Thanh Hóa đang trên đà phát triển.

 

Tìm hiểu thêm về dự án đẳng cấp Vinhomes Star City, vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0985 81 8688