VINHOMES STAR CITY – MỘT CHÂU ÂU GIỮA LÒNG THANH HÓA
Viết bởi Lâm Hưng vào 27/07/2018

 

Được gọi là “ngôi sao xứ Thanh”, Vinhomes Star City hứa hẹn mang tới trải nghiệm sống sang trọng khác biệt tại một khu đô thị phong cách châu Âu tráng lệ, cùng những tiện ích đẳng cấp giữa cộng đồng thượng lưu bậc nhất tại Thanh Hóa.

 

Trên thế giới, “chất liệu” tân cổ điển châu Âu luôn được ưa chuộng trong thiết kế nội – ngoại thất bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và trường tồn với thời gian. Tại Việt Nam, những khu đô thị như Vinhomes Riverside, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Imperia… chính là những phiên bản “độc đáo” của “thành phố châu Âu” không chỉ bởi thiết kế biệt thự mang kiến trúc đậm nét mà còn bởi hệ thống cảnh quan đồng bộ như kênh đào, hồ điều hòa, vườn châu Âu, quảng trường lớn…

 

Năm 2018, Chủ đầu tư Vinhomes đã tiếp tục kiến tạo một đô thị châu Âu thu nhỏ đặt giữa lòng thành phố bên bờ sông Mã với dấu ấn mới: Vinhomes Star City. Dự án tọa lạc tại ngã 3 giao cắt của 3 tuyến đường lớn: đại lộ Lê Lợi, đại lộ Nam Sông Mã, đại lộ Hùng Vương với 5 tiểu khu biệt thự mang 4 màu sắc kiến trúc, nổi bật và hài hòa trong tổng thể khu đô thị sang trọng, đẳng cấp dành cho giới thượng lưu.

 

 

Vinhomes Star City – khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp đầu tiên tại Thanh Hóa (hình ảnh minh họa)

 

Tiểu khu Hoa Hồng: Nét đẹp cổ điển và lãng mạn

 

Những căn biệt thự Pháp tại tiểu khu Hoa Hồng mang ngôn ngữ kiến trúc tân cổ điển sang trọng và tinh tế, với hình khối chắc khỏe, tương phản mà hài hòa với hàng cửa vòm thanh mảnh trang nhã, cùng hệ mái Mansard đặc trưng. Ban công hoa rực rỡ và đường nét trang trí cầu kỳ tạo nên những căn biệt thự đậm chất lãng mạn và khẳng định gu thẩm mỹ của mỗi chủ nhân. Tiểu khu Hoa Hồng là tiểu khu gần nhất với mặt đường lớn và khu trung tâm hành chính, các cơ sở giáo dục, xã hội được thành phố đầu tư phát triển. Tại tiểu khu Hoa Hồng, cư dân sẽ được đắm chìm trong sự tấp nập, phồn hoa của các dãy phố mua sắm và đại lộ Châu Âu hoa lệ – điểm đến mới trong tương lai của cộng đồng dân cư Thanh Hóa.

 

 

Kiến trúc Pháp đặc trưng tại tiểu khu Hoa Hồng – Vinhomes Star City (hình ảnh minh họa)

 

Tiểu khu Nguyệt Quế: Vẻ đẹp Hy Lạp khỏe khoắn, uy nghiêm

 

Nhắc đến kiến trúc Hy Lạp là nhắc đến những thức cột, chi tiết trang trí quả trám và ô cửa vòm lớn. Mang tinh hoa kiến trúc từ đất nước của thần thoại, tiểu khu Nguyệt Quế trong khu đô thị Vinhomes Star City được xây dựng và phát triển với những ngôi nhà cân xứng, bề thế, khoẻ khoắn, tôn lên phong thái và cá tính của những chủ nhân.

 

Tiểu khu Hướng Dương và Phong Lan: Vẻ đẹp phóng khoáng từ nước Ý

 

Mang kiến trúc Ý không hoa mỹ, cầu kỳ mà rộng mở khoáng đạt, các căn biệt thự tại tiểu khu Hướng Dương và Phong Lan trong dự án Vinhomes Star City được thể hiện rõ nét với hình thức trang trí thanh thoát, mái vòm, vách tường và ban công thoáng rộng đón nắng gió căng tràn. Tất cả chi tiết đó đã tạo nên một ngôi nhà đẹp như mơ, trang nhã và phóng khoáng đặc trưng từ miền Nam Âu.

 

Tiểu khu Mẫu Đơn: Sự lộng lẫy vương giả từ công quốc Monaco

 

Nhắc tới công quốc Monaco là nói đến một lãnh thổ nổi tiếng về sự giàu có, xa hoa bên bờ Tây Âu. Kế thừa những đặc trưng tinh túy từ kiến trúc Monaco, biệt thự tiểu khu Mẫu Đơn có nhiều ô cửa sổ rộng, không gian thoáng, tràn ngập màu nắng ấm áp dàn trải cùng sắc xanh tươi của cây cối, làm nổi bật thêm sự sang trọng, xa hoa đẳng cấp gợi nhắc đến những mái ấm “quý tộc châu Âu”.

 

 

Các cụm tiện ích được bố trí đan xen giữa các dãy biệt thự (hình ảnh minh họa)

 

Không chỉ nổi bật với kiến trúc nhà ở, Vinhomes Star City còn đem đến phong cách sống sang trọng giữa hệ thống cảnh quan và tiện ích đậm chất châu Âu. Bao quanh dự án là những không gian mở tuyệt đẹp lần đầu tiên xuất hiện tại xứ Thanh như hồ điều hòa nội khu, quảng trường trung tâm rực rỡ, đại lộ Châu Âu với các tác phẩm tượng điêu khắc cùng hệ thống cây xanh, thảm cỏ rộng lớn… góp phần kiến tạo nên một biểu tượng tự hào, điểm đến mới của toàn thành phố Thanh Hóa. Bên cạnh đó, dự án còn bố trí các cụm tiện ích dành riêng cho cư dân như bể bơi phong cách resort, sân thể thao, sân chơi trẻ em… được đảm bảo vệ sinh và an ninh tối đa. Đặc biệt, ngay trong nội khu Vinhomes Star City sẽ được quy hoạch trường học Vinschool và phòng khám Vinmec – hai thương hiệu giáo dục, y tế uy tín với chất lượng quốc tế, góp phần nâng cao chất lượng sống của cư dân nói riêng và toàn bộ thành phố Thanh Hóa nói chung. (Nguồn: Báo Xây dựng)

 

Tháng 7 này, Vinhomes Star City công bố chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt “ĐÓN BIỆT THỰ SANG – NHẬN NGAY XE VÀNG” với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn: 01 giải đặc biệt xe Mercedes C200, 03 giải nhất mỗi giải 01 xe máy Honda SH125, 05 giải nhì mỗi giải 01 TV 4K UHD Sony 65inch, 15 giải ba mỗi giải 01 thẻ VinID Gift Card trị giá 20 triệu đồng, 30 giải khuyến khích mỗi giải 01 thẻ VinID trị giá 5 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,5 tỷ đồng và có áp dụng điều kiện tham dự. Đây là cơ hội vô cùng hấp dẫn để khách hàng có thể sở hữu đồng thời bộ đôi “nhà đẹp – xe sang” với khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Thanh Hóa Vinhomes Star City.

 

Ngoài ra, từ ngày 17/07/2018, khách hàng đặt mua sản phẩm tại phân khu Hoa Hồng sẽ được dành tặng gói dịch vụ quản lý trong 03 năm kể từ ngày nhận bàn giao, áp dụng cho 200 căn đầu tiên cam kết ký Hợp đồng mua bán đúng hạn và nhận bàn giao nhà theo đúng tiến độ thông báo của Chủ đầu tư. Đặc biệt, 50 khách hàng đầu tiên ký Hợp đồng mua bán sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 10/07/2020, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất. Nhằm tạo điều kiện tốt nhất và những lựa chọn đa dạng cho khách hàng, Vinhomes Star City còn đưa ra nhiều chính sách như chương trình dành cho khách hàng mua thêm căn mới, ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có…

 

Tìm hiểu chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Tel: 0985 81 8688