VINHOMES STAR CITY: ĐỊNH VỊ ĐẲNG CẤP BẰNG TIẾN ĐỘ DỰ ÁN
Viết bởi Lâm Hưng vào 10/08/2018

 

Giữa vô số dự án bị cầm chừng, bị “treo” dài hạn, bị thu hồi giấy phép xây dựng thậm chí bị khách hàng khởi kiện do tiến độ chậm chạp, trễ nãi, Vinhomes Star City với tiến độ thi công thần tốc khẳng định đẳng cấp và bảo đảm sự uy tín hàng đầu.

 

“Góc tối” trong phát triển các dự án bất động sản

 

Ở thời điểm hiện tại của bất động sản, tiến độ công trường được đánh giá là tôn chỉ tối cao nhất trong phát triển dự án của các Chủ đầu tư, đồng thời là tiêu chí, mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn chốn an cư mới. Điều này khá dễ hiểu bởi tiến độ nhanh một mặt bảo đảm giá trị tài sản thực cư dân và giúp họ sớm hiện thực hóa cuộc sống mới tươi sáng, hiện đại, mặt khác định vị, nâng tầm uy tín cho các Tập đoàn đầu tư.

 

Việc chọn mua căn hộ chung cư hay nhà ở ngày nay cũng không còn quá khó bởi thị trường nổi lên ngày một nhiều các dự án bất động sản. Song để được bàn giao nhà theo đúng tiến độ đã cam kết thì không phải Chủ đầu tư nào cũng bảo đảm được. Có những dự án dù đã khởi công nhiều năm, nay vẫn “trùm mền”, vẫn là những lô đất cỏ mọc um tùm; những công trường thi công dang dở với ngổn ngang sắt thép, bê tông rỉ, mốc; hoặc có thi công nhưng với tiến độ chậm chạp, trì trệ.

 

Thậm chí có nhiều dự án dù chưa hoàn thiện hồ sơ pháp lý hay không có đủ nguồn lực tài chính, kinh nghiệm triển khai vẫn đánh liều thu nhận các khoản tiền đặt cọc giữ chỗ của khách hàng. Hệ quả của những “góc tối” đó là sự âu lo, tức giận của khách hàng dẫn đến vô số các bản cáo trạng, khởi kiện được đâm tố lên cơ quan thẩm quyền và các phương tiện truyền thông.

 

Để tránh nguy cơ chờ đợi trong vô vọng, mất tiền mà vẫn không có nhà ở hay nhà mãi chỉ nằm trên mô hình, bản vẽ và những lời hứa hẹn sáo rỗng đầu môi, việc chọn lựa chủ đầu tư uy tín là điều đáng cân nhắc.

 

Tốc độ thi công tích cực – Vinhomes Star City định vị đẳng cấp độc tôn

 

Nói không với những mặt trái đó của thị trường, Vinhomes nổi lên là thương hiệu bất động sản luôn cán đích sớm hơn dự kiến cam kết. Dù thực thi cùng lúc nhiều địa điểm, trải rộng ở nhiều tỉnh thành nhưng tất cả các dự án của Vinhomes đều đúng tiến độ với chất lượng bàn giao đảm bảo cam kết với khách hàng.

 

Điển hình như Landmark 81 – Top 10 tòa tháp cao nhất thế giới thi công với tốc độ nhanh chưa từng có, đạt tiến độ 3 ngày/sàn, giúp dự án cất nóc sớm 45 ngày so với hợp đồng nhưng vẫn đảm bảo an toàn lao động. Hay Vinhomes Gardenia (động thổ cuối năm 2015) chỉ mất 4 tháng để hoàn thành phần móng. Các dự án phức hợp đình đám khác như Vinhomes Royal City, Vinhomes Time City, Vinhomes Riverside … chỉ mất từ 2 – 3 năm, cư dân đã có thể an cư thịnh vượng, tận hưởng cuộc sống văn minh đẳng cấp là minh chứng thuyết phục nhất.

 

 

 Quy hoạch tổng thể dự án Vinhomes Star City

 

Gần đây nhất, Vinhomes đã hiện diện tại xứ Thanh với phong cách, tiêu chuẩn sống Châu Âu thời thượng qua đại dự án Vinhomes Star City.

 

Chính thức ra mắt từ tháng 4, Vinhomes Star City đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của thị trường địa ốc Thanh Hóa đồng thời thúc đẩy quá trình hiện đại hóa diện mạo đô thị nơi đây. Sở hữu quy mô rộng lớn gần 150ha và được phát triển theo mô hình nhà ở thấp tầng hạng sang đi kèm hệ thống cảnh quan, tiện ích đồng bộ, dự án ngay lập tức tạo nên cơn sốt thu hút sự quan tâm của khách hàng thượng lưu bản địa.

 

Tương tự các “bom tấn” Vinhomes khác, Vinhomes Star City dù vừa khởi công không lâu song lại ghi nhận khối lượng công việc thực hiện được cực kỳ ấn tượng. Mọi thủ tục hồ sơ pháp lý hay giải phóng mặt bằng đều được xử lý chặt chẽ và nhanh chóng. Công trường dự án luôn trong tình trạng bận rộn bất kể ngày đêm.

 

Tính tới thời điểm cuối tháng 7/2018, Vinhomes Star City đã cán mốc hoàn thiện các hạng mục hạ tầng của 3 đợt đầu giai đoạn I với hình ảnh khu phố Pháp (thuộc tiểu khu Hoa Hồng) đang dần hiện lên dáng hình.

 

 

 

 

 

Cụ thể, 275 căn biệt thự đợt 1 giai đoạn I (gồm 179 căn liền kề, 18 căn biệt thự đơn lập, 14 căn biệt thự song lập, 65 căn shophouse) đã hoàn thiện móng, dầm sàn tầng 2, đang thi công cột tầng 2,3,4 và dầm sàn tầng 3,4, tum. Song song, đang xây tường tầng 1,2 và trát tường tầng 1, dự kiến hoàn thành vào ngày 21/10/2018.

 

 

 

 

 

 

436 căn biệt thự đợt 2 giai đoạn I (gồm 45 căn biệt thự đơn lập, 317 căn liền kề, 74 căn shophouse) đang thi công móng, cột tầng 1, 2, 3 và dầm sàn tầng 2, 3, 4, dự kiến hoàn thành ngày 30/12/2018.

 

 

 

 

 

Các hạng mục hạ tầng đường nội khu, quy hoạch cảnh quan cũng đang được bám sát triển khai.

 

Nhìn vào tốc độ thi công thần tốc như thế này, tin chắc rằng không một khách hàng nào có thể nghi ngờ hay phủ nhận năng lực triển khai dự án của Chủ đầu tư Vingroup. Và càng không dại dột bỏ qua cơ hội sở hữu căn nhà luôn được chứng thực rõ ràng ngay trên mặt đất như Vinhomes Star City. Vì chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, dự án sẽ nhanh chóng cán đích, khu đô thị đậm màu Châu Âu hiện đại, đồng bộ sẽ hoàn thiện và đi vào vận hành. Đem đến cơ hội tận hưởng, trải nghiệm cuộc sống văn minh, thời thượng giữa không gian sang trọng, sinh thái cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

 

Từ tiến độ thi công mẫu mực, Vinhomes Star City định vị đẳng cấp số 1 tại thị trường Thanh Hóa, không dự án nào sánh kịp. Đồng thời là sự cam kết hoàn hảo giá trị tài sản, mang đến niềm tin, sự an tâm cho khách hàng dự án.

 

 

Cơ hội đồng sở hữu bộ đôi “nhà đẹp – xe sang” tại dự án Vinhomes Star City ấn định thời gian đến ngày 09/09/2018.

 

Hiện, Vinhomes Star City đang triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách mua nhà với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,5 tỷ đồng, trong đó có giải đặc biệt là ô tô Mercedes C200 cùng nhiều quà tặng khác bao gồm xe SH 125, tivi Sony UHD 4K 65 inch… Chương trình bốc thăm trúng thưởng áp dụng cho khách hàng đặt cọc đủ 300 triệu đồng từ nay đến 8/9 hoặc thanh toán tối thiểu 100 triệu đồng ngay tại sự kiện mở bán diễn ra vào 9/9 và cam kết ký thủ tục đúng quy định.

 

Tìm hiểu chi tiết tại:

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

Hotline: 0985 81 8688