VINHOMES IMPERIA: ĐÃ TÌM RA CHỦ NHÂN CÁC GIẢI THƯỞNG BỐC THĂM GIÁ TRỊ
Viết bởi Lâm Hưng vào 12/09/2018

 

Đã từng tạo lộc may đem đến cơ hội trúng nhận chiếc Mercedes hạng sang cho chính khách hàng của mình hồi đầu năm, tại sự kiện Lễ mở bán phân khu “vedette” The New Monaco kết hợp bốc thăm trúng thưởng diễn ra vào ngày 8/9 vừa qua, Minh Hưng Land một lần nữa tiếp tục mang đến phép màu, duyên bốc thăm kỳ diệu với giải đặc biệt – chiếc ô tô Mercedes E250 2.5 tỷ đồng về tay khách hàng Đại lý – Anh Dương Thanh Hoàn.

 

Khán phòng chật kín, không khí sôi động cùng niềm hạnh phúc, rạng rỡ trên khuôn mặt những vị tân cư dân Vinhomes Imperia tại sự kiện đã chứng thực và khẳng định đẳng cấp, sức hấp dẫn “NO.1” thị trường địa ốc đất Cảng.

 

 

 

 

 

 

Hàng trăm khách hàng tham dự sự kiện mở bán kết hợp bốc thăm trúng thưởng “Thêm xanh thêm sang nâng tầm đẳng cấp” diễn ra hôm 8/9 tại Hải Đăng Plaza, Hải Phòng.

 

Với Vinhomes Imperia, “mua nhà đẳng cấp – trúng xe tiền tỷ – trải nghiệm chuẩn mực sống tinh hoa hiện đại”… trọn vẹn bộ 3 đặc quyền này đã mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho hàng trăm khách hàng tham dự sự kiện. 

 

Được say đắm, hòa mình theo những giai điệu ngọt ngào, sôi động của hai giọng ca vàng Tuấn Hưng và Mỹ Dung, được theo dõi, cảm nhận tổng thể dự án qua các thước phim sống động, được trao tay cơ hội nhân đôi niềm vui sở hữu “biệt thự – xe sang”  … chương trình đã khép lại thành công mỹ mãn với sự hài lòng của đông đảo khách hàng Vinhomes Imperia nói chung, đặc biệt khách hàng Minh Hưng Land nói riêng.

 

 

 

 

Không gian nghệ thuật đầy cuốn hút được góp tạo bởi hai ca sĩ nổi tiếng Tuấn Hưng và Mỹ Dung.

 

Được đón chờ nhất là chương trình bốc thăm trúng Mercedes tiền tỷ. Những lá thăm được điền tỉ mẩn, cẩn trọng, những thùng phiếu ngút đầy, những khuôn mặt hy vọng… tất cả đã tạo nên một không khí đầy háo hức, sôi động.

 

 

 

 

 

 

Trong sự trông đợi của đông đảo khách hàng tham dự sự kiện, cuối cùng, quà tặng đắt giá nhất là chiếc ô tô Mercedes E250 2.5 tỷ đồng đã thuộc về anh Dương Thanh Hoàn – khách hàng đến từ Đại lý Minh Hưng Land.

 

Anh Dương Thanh Hoàn – Chủ nhân giải đặc biệt chương trình bốc thăm tổng giá trị 3.5 tỷ đồng.

 

“Thật bất ngờ! Thật hạnh phúc! Chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ có ngày mình được tặng món quà giá trị đến thế này. Ở biệt thự đẳng cấp, lái xe sang thời thượng… chân thành cảm ơn Chủ đầu tư Vingroup đồng cảm ơn đơn vị phân phối Minh Hưng Land đã dành cho gia đình chúng tôi món quà ngọt ngào, tuyệt vời này…” – Anh Dương Thanh Hoàn – Chủ nhân giải đặc biệt của chương trình bốc thăm “Thêm xanh thêm sang nâng tầm đẳng cấp” chia sẻ.

 

Ngoài anh Hoàn, 13 vị khách hàng khác của Minh Hưng Land cũng đã may mắn nhận thưởng những quà tặng đắt giá khác bao gồm 2 xe máy SH 125, 3 thẻ VinID Gift Card 50 triệu đồng, 2 thẻ VinID Gift Card 20 triệu đồng cùng 6 thẻ VinID Gift Card 5 triệu đồng.

 

 

 

 

 

Trao tận tay quà tri ân đắt giá, đại diện Chủ đầu tư gửi lời chúc mừng, chia chung niềm vui với các vị chủ nhân và với cả Minh Hưng Land vì ngày tài vượng thú vị này.

 

Chính những quà tặng bốc thăm đặc biệt này cộng hưởng cùng không gian nghệ thuật sâu lắng, cuốn hút, cộng đồng cư dân tinh hoa Vinhomes Imperia có mặt trong sự kiện đã thực sự say mê, hài lòng.

 

 

 

 

Một số hình ảnh đẹp khác tại sự kiện

 

Sau chương trình bốc thăm siêu hấp dẫn, Vinhomes Imperia tăng sức nóng và sự kiếm tìm ráo riết của khách hàng Hải Phòng. Khiến số lượng biệt thự tại đây liên tục mất dấu trên bảng hàng. Để trở thành những vị chủ nhân cuối cùng của Khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Imperia, vui lòng liên hệ tại:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0985 81 8688