VINGROUP – TÊN TUỔI LỚN ĐANG THAY ĐỔI BỘ MẶT BẤT ĐỘNG SẢN HẢI PHÒNG
Viết bởi Lâm Hưng vào 16/10/2018

Thị trường bất động sản Hải Phòng đang có động lực bứt phá nhờ sự lan toả từ dòng vốn đầu tư của các đại gia như Vingroup, Sun Group, BRG, Hoàng Huy Group… Trong đó, “ông lớn” Vingroup để lại dấu ấn đặc biệt nhất với những dự án quy mô, nâng tầm đẳng cấp, tiêu chuẩn sống…

 

Vingroup có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong quá trình chuyển mình của thị trường bất động sản Hải Phòng trong thời gian qua. Sau Dự án Tổ hợp trung tâm Thương mại Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng với khu nhà phố thương mại (shophouse) hoàn thành 10/2015, tới tháng 7/2016, Vingroup tiếp tục khởi công Dự án Vinpearl Vũ Yên (quận Hải An và huyện Thủy Nguyên) với quy mô lên tới 870 ha, vốn đầu tư 1 tỷ USD.

 

Vinpearl Vũ Yên nằm trên toàn bộ đảo Vũ Yên, gồm nhiều mô hình bất động sản như biệt thự, căn hộ liền kề, khu vui chơi giải trí phức hợp, công viên sinh thái và đa dạng các tiện ích, dịch vụ hiện đại, thời thượng, biến nơi đây trở thành một thành phố thu nhỏ đẳng cấp bậc nhất TP. Hải Phòng.

 

Tiếp đó, lần lượt các dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng, VinFast, Vinhomes Cầu Rào 2, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec… ra đời.

 

Vinhomes Imperia – Khu đô thị có tổng diện tích khoảng 78ha, đặt tại cửa ngõ phía Tây của thành phố Hải Phòng.

 

Vinhomes Imperia tọa lạc tại quận Hồng Bàng, với vị trí đặc biệt nằm trên bán đảo có 2 mặt giáp sông Cấm và sông Thượng Lý, 2 mặt còn lại giáp các trục đường giao thông quan trọng. Dự án có quy mô 78,5 ha, là khu phức hợp gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu hỗn hợp dịch vụ và trung tâm thương mại với đầy đủ các tiện ích khép kín.

 

Vinhomes Imperia bao gồm 4 phân khu The Paris (535 căn nhà liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập), The Manhattan (236 căn biệt thự đơn lập và song lập), The Venice (250 căn nhà liền kề và biệt thự đơn lập) và The New Monaco (130 căn biệt thự đơn lập, song lập và dinh thự). Trong đó, 3 phân khu đầu đã được bán hết. Phân khu cuối cùng The New Monaco với cảm hứng từ kiến trúc tôn quý công quốc Monaco cùng tiêu chuẩn sống “resort” sang trọng hiện đang được đón nhận và săn đón nồng nhiệt.

 

Không gian sống ngút ngàn sắc xanh tại The New Monaco – Vinhomes Imperia

 

The New Monaco sở hữu tổ hợp các căn biệt thự, dinh thự sinh thái ven sông tuyệt đẹp. Mang phong cách tân cổ điển sang trọng, phân khu “vedette” này có đa dạng các loại hình sản phẩm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và dinh thự với diện tích linh hoạt từ 191,3m2 đến 511,03m2. Đặc trưng nét tinh tế, nghệ thuật Địa Trung Hải, biệt thự The New Monaco lộng lẫy, đài các tựa cung điện hoàng gia uy phong… Một vẻ đẹp riêng biệt, đầy cuốn hút.

 

Hướng tới khu phố sống mang đậm hơi thở, hương vị thiên nhiên, Chủ đầu tư kiến tạo hệ tiện ích sinh thái đặc quyền tại The New Monaco bao gồm: cổng chào riêng biệt, mới lạ; bể bơi riêng ngoài trời rộng lớn; vườn hoa, vườn cây, khu BBQ…; sân chơi trẻ em; khu thể thao ngoài trời…

 

The New Monaco đem đến cho cư dân một không gian tận hưởng cuộc sống hoàn hảo, trọn vẹn. Bước qua cổng chào biểu tượng, một cuộc sống bình yên với không gian sinh thái trong lành rộng 4ha, cùng các tiện ích đặc quyền đỉnh cao… đón chào các chủ nhân trở về mỗi ngày sau những bộn bề công việc.

 

Tận hưởng đẳng cấp sống thượng lưu với bể bơi phong cách resort

 

Chỉ còn lại ít ỏi những căn cuối cùng, The New Monaco áp dụng gói chính sách vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị, lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng. Ưu đãi 1% vào giá bán cho các khách hàng hoặc người thân mua từ căn thứ 2. Riêng các khách hàng không tham gia hỗ trợ lãi suất được ưu đãi 8% vào giá trị biệt thự.

 

Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng gói nội thất cao cấp 300 triệu đồng cho các căn Song lập và 500 triệu đồng cho các Đơn lập, Dinh thự. Gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất này có hiệu lực đến hết ngày 31/10/2018.  

 

Rõ ràng, cùng với sự phát triển của cơ sở hạ tầng, những cải cách theo hướng tạo môi trường đầu tư thông thoáng của chính quyền địa phương, sự góp mặt của Vingroup – nhà đầu tư uy tín bậc nhất Việt Nam đã tạo ra tác động tích cực cho thị trường bất động sản Hải Phòng và tạo sự lan tỏa đến nhiều lĩnh vực kinh tế khác của thành phố hoa phượng đỏ (Nguồn tư liệu: Đầu tư Bất động sản).

 

Tìm hiểu chi tiết hơn về dự án, khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Imperia

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0985 81 8688