VINCITY SPORTIA SÔI ĐỘNG VÀ BÙNG NỔ CÙNG CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH THE BEAT OF SPORTIA
Viết bởi Lâm Hưng vào 17/12/2018

Khởi đầu cho một cuộc sống thượng lưu, khỏe mạnh; khởi đầu cho một cộng đồng cư dân văn minh kết nối; khởi đầu cho những giá trị nhân văn, gia đình và trải nghiệm, tận hưởng… vào ngày 22/12 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, Chủ đầu tư Vinhomes sẽ tổ chức chuỗi chương trình khám phá “Thành phố thể thao” VinCity Sportia với nhiều hoạt động lý thú, hấp dẫn.

 

Như một ngày hội thực sự, The Beat Of Sportia sẽ được diễn ra xuyên suốt ngày 22/12 với hai sự kiện chính: Ngày hội gia đình Family Day và Đại nhạc hội.

 

Trong đó, được mong chờ và đón đợi nhất là Đại nhạc hội The Beat Of Sportia quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Trọng Hiếu… Được dàn dựng công phu và hoành tráng, Đại nhạc hội hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng và người dân Thủ đô những giây phút giải trí, tận hưởng thăng hoa tuyệt vời.

 

Đặc biệt, trong buổi nhạc hội, Chủ đầu tư cũng đồng thời tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho quý khách hàng tham dự với giải đặc biệt là quyền mua Shophouse lên đến 17 tỷ đồng… cùng các giải thưởng khá trị giá tới 300 triệu đồng.

 

Trước đó vào buổi sáng là các hoạt động cộng đồng bổ ích, sôi nổi với khung nội dung trò chơi vận động gắn kết gia đình như Siêu sao sân cỏ, Sức mạnh đôi tay, Đường đua kỳ thú và Vòng quay kỳ diệu. Kèm theo là các giải thưởng quà tặng có giá trị lên tới 30 triệu đồng.

 

Với quy mô hàng nghìn khách mời, The Beat Of Sportia là sự kiện chăm sóc, tri ân khách hàng đầu tiên của VinCity Sportia, chứng minh vị thế và đẳng cấp của tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam – Vingroup. Đồng thời hứa hẹn tạo nên sức nóng bùng nổ cho Đại đô thị VinCity Sportia. 

 

Lưu ý:

–    Khách hàng đặt cọc thành công 50 triệu đồng/căn đến hết 17h00 ngày 22/12/2018 sẽ được dành tặng 1 tấm vé tham dự Đại Nhạc hội (cho 2 người

      vào).

 

–    Mở cửa tự do với các hoạt động khám phá, vui chơi buổi sáng từ 09h00 – 12h00.

 

Thông tin chi tiết về chương trình The Beat Of Sportia và dự án, khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý Phân phối chính thức dự án VinCity Sportia

 

OF06 – R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

 

VP MHL 471 Võ Nguyên Giáp, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0911922828