THE VENICE CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG THƯỢNG LƯU BẰNG TIỆN ÍCH SỐNG ĐỈNH CAO
Viết bởi Lâm Hưng vào 24/08/2018

“Trốn” phố và tìm về nơi sống ngập màu thiên nhiên để an nhàn, thư thái trong tâm hồn… dường như là cách “relax”, tận hưởng cuộc sống được giới thượng lưu ngày nay lựa chọn. Thấu hiểu nhu cầu đó, The Venice kiến tạo chuẩn mực sống xứng tầm cho cộng đồng thượng lưu Hải Phòng.

 

Bỏ ra hàng chục tỷ đồng để sở hữu một căn biệt thự liệu có đáng? Với dự án khác có thể sẽ có những đắn đo, ái ngại song với biệt thự The Venice – Vinhomes Imperia, đó chắc chắn sẽ là quyết định hoàn toàn đúng đắn.

 

Phát triển phá cách với quy hoạch đô thị đồng bộ, hiện đại đậm sắc Ý, The Venice thuộc đại dự án Vinhomes Imperia nổi lên là cái tên gắn liền với những giá trị hưởng thụ cuộc sống đỉnh cao. Không đóng khung theo mô hình cứng nhắc “nhà và nhà”, The Venice chinh phục giới thượng lưu đất Cảng bằng không gian sống sinh thái đẳng cấp và an toàn biệt lập.

 

“Ốc đảo xanh” The Venice Vinhomes Imperia

 

Như một “tiểu resort”, The Venice sở hữu lõi xanh lý tưởng với các mảng xanh đan xen hài hòa, từ công viên nội khu gồm các khu vườn độc đáo, ghế nghỉ, vườn BBQ, vườn hoa, vườn cây ăn quả… Đến quảng trường ven sông với các tiểu cảnh đặc sắc như đường dạo, ghế nghỉ, vườn tượng Ý, khu vui chơi trẻ em…

 

Đây cũng là phân khu sở hữu hệ thống tiện ích đặc quyền đẳng cấp nhất được bố trí hợp lý ngay trong nội khu với các khu phức hợp thể thao đa dạng các bộ môn: cầu lông, tennis, bóng đá, khu bể bơi ngoài trời và khu vực sân Golf hiện đại, đáp ứng hoàn hảo tiêu chí giải trí khắt khe “cư dân thượng lưu”.

 

 

The Venice sở hữu các tiện ích riêng độc đáo, hiện đại

 

Kế bên thềm nhà, chỉ cách vài bước di chuyển, chủ nhân biệt thự The Venice sẽ được trải nghiệm thế giới tiện ích tinh hoa sống động. Ngắm con trẻ vui chơi, thong dong tản bộ dọc bờ sông, say sưa các môn thể thao hay khoan thái, tĩnh lặng thưởng trà, ngắm cảnh nơi công viên, ghế nghỉ… những hoạt động thư giãn, giải trí sang trọng này trong tương lai sẽ tiếp diễn thường xuyên ngày mỗi ngày.

 

Ngoài ra, The Venice còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích 5 sao của toàn dự án như: tòa tháp tổ hợp thương mại, khách sạn và giải trí 45 tầng; TTTM Vincom Plaza; quảng trường ánh sáng đa chức năng rộng 3,18 ha; phòng khám Vinmec; trường liên cấp Vinschool…

 

Góp phần tăng thêm sức nóng, sự thu hút giới thượng lưu đất Cảng tìm về The Venice còn là hàng loạt chính sách mới hấp dẫn. Theo đó, đặt mua biệt thự The Venice, khách hàng sẽ nhận được gói quà tặng nội thất lên đến 500 triệu đồng từ chủ đầu tư và được tặng 100 triệu đồng quà tặng Đại lý phân phối. Đồng thời, được hỗ trợ vay vốn 65% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng, nếu không tham gia chương trình HTLS sẽ được chiết khấu 3% trực tiếp vào giá.  Ngoài ra, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng 3.5 tỷ đồng với giải đặc biệt gồm 1 chiếc Mercedes E250 trị giá 2.5 tỷ đồng…

 

Chỉ còn lại khoảng 20 căn biệt thự đơn lập cuối cùng, xét về số lượng đã đủ chứng minh đẳng cấp và sự quý, hiếm của phân khúc sản phẩm chỉ dành cho khách hàng thượng lưu.

 

Thay vì làm khách ở các resort mỗi kỳ nghỉ, giới thượng lưu Hải Phòng hãy tậu hẳn một căn biệt thự The Venice để tận hưởng nghỉ dưỡng suốt mãi. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 

Minh Hưng Land – Đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Imperia

 

L1- R4, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

VP MHL 157 Bạch Đằng, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

 

VP MHL tầng 5, Tòa nhà Viettel, Đại Lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hóa

 

Hotline: 0985 81 8688